Nam Thư phủ nhận tin đồn là tiểu tam nhưng câu chuyện vẫn chưa dừng lại

VOH - Drama về tin đồn Nam Thư là tiểu tam vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận với những diễn biến khó lường.

Tối 04/07, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin Nam Thư bị tố là tiểu tam khi cố tình chen chân phá hoại gia đình người khác. 

Sự việc bắt nguồn từ một bài đăng trên mạng xã hội. Chủ nhân của bài viết cho biết mình chỉ mới sinh con được 6 tháng thì chồng đã ngoại tình với một nữ diễn viên. Cô gái này còn không ngần ngại chỉ đích danh Nam Thư là người mà cô đang "tố" trong bài viết. 

kieu-nu-lang-hai-nam-thu-bi-to-giat-chong-khi-chinh-that-vua-moi-sinh-con-thuc-hu-ra-saoIMG_6510
Bài đăng chỉ đích danh Nam Thư là trà xanh

Trong bài đăng, người này thể hiện thái độ bức xúc khi mình chỉ vừa mới sinh thì hai người đã thuê homestay để ngoại tình với nhau. Cô còn đính kèm loạt tin nhắn qua lại giữa chồng và Nam Thư để chứng minh những điều cô đang đề cập đến là sự thật.

Nguyên văn bài viết: 

"Gia đình em mới chào đón thành viên mới được 6 tháng. Ấy vậy mà chồng em lại đi thuê homestay rồi "tòm tèm" với cô diễn viên này. Thời gian qua em đã phải suy sụp đến mức tưởng chừng như không thể vực dậy nổi. 
Chị Thư nói chị con gái chưa chồng chưa con. Em làm như thế này là vu khống cho chị. Nhưng xin lỗi chị. Cùng là phụ nữ với nhau. Chị lên mạng làm cả tá video nói về cuộc sống hôn nhân, phản đối kịch liệt việc trong mối quan hệ có người thứ 3 chen chân. Thì vì sao chị lại đi phá vỡ gia đình nhà em?
Em thật sự rất muốn yên lặng để bình an nuôi con. Tại sao lại muốn mọi chuyện rối tung lên? Giờ ai cũng hỏi em ntn? Em không biết nói gì ngoài khóc nữa hết. Quá sức chịu đựng của em rồi...". 

Hiện từ khoá về câu chuyện này vẫn đang nằm trong top tìm kiếm của các nền tảng mạng xã hội. Tuy chưa rõ thực hư thế nào, nhưng kiều nữ làng hài đang phải hứng chịu chỉ trích cực lớn từ cộng đồng mạng.

Vừa phủ nhận tin đồn là tiểu tam, Nam Thư tiếp tục bị tung bằng chứng ngoại tình (1)
Nam Thư đang trở thành tâm điểm hứng chịu gạch đá

Ngay sau đó, công ty quản lý của Nam Thư đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc do tài khoản kia đăng tải là hoàn toàn bịa đặt, nhằm vu khống và bôi nhọ hình ảnh của sao nữ Thập Tứ Cô Nương

Vừa phủ nhận tin đồn là tiểu tam, Nam Thư tiếp tục bị tung bằng chứng ngoại tình (3)
Công ty quản lý Nam Thư phủ nhận mọi cáo buộc

Sự việc càng căng thẳng khi tài khoản có tên Zyy Doo tiếp tục đăng bài đáp trả: "Trước khi chị muốn lập vi bằng với em. Em khuyên chị, suy nghĩ cho chắc chắn vào. Vì nhân chứng và bằng chứng em có đủ".

kieu-nu-lang-hai-nam-thu-bi-to-giat-chong-khi-chinh-that-vua-moi-sinh-con-thuc-hu-ra-sao449856801_1939329703169993_7018853062970648169_n
Sau khi phủ nhận, sao nữ tiếp tục bị tung bằng chứng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã tạm khóa phần bình luận để né bão dư luận.

kieu-nu-lang-hai-nam-thu-bi-to-giat-chong-khi-chinh-that-vua-moi-sinh-con-thuc-hu-ra-sao
Nam Thư đã tạm khóa phần bình luận

Nam Thư sinh năm 1987, cô gia nhập showbiz vào năm 2007 và nhanh chóng ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực: phim truyền hình, điện ảnh, hài kịch,...Cô còn được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "kiều nữ làng hài" bởi ngoại hình xinh đẹp cùng nét diễn hài hước, duyên dáng. Những tác phẩm nổi bật của Nam Thư có thể kể đến như: Nhà Trọ Quá Trời Phòng, Quỷ Cẩu, Ai Là Người Thứ Ba, Thập Tứ Cô Nương,...

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.