Nam Thư bất ngờ lên chức "cô giáo", mở hẳn học viện đào tạo diễn viên

VOH - Đến chúc mừng Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên gây chú ý khi có những cử chỉ thân thiết với bạn gái cũ.

Ngày 20/5, Nam Thư vui mừng cho biết cô đã mở được học viện đào tạo diễn viên nhí sau nhiều năm ấp ủ. Thông qua những lớp học diễn xuất này, sao phim Chạy Đi Rồi Tính mong muốn giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về bản thân và tìm cách giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Người đẹp 8X chia sẻ: "Ước mơ mở một học viện được tôi ấp ủ từ trước lúc dịch, nhưng đến bây giờ mới đủ duyên để thực hiện. Như tôi có chia sẻ với truyền thông trước đó, năm nay tôi sẽ ở ẩn. Không làm phim, tôi tập trung hết sức lực về kinh tế, tâm huyết cho học viện. Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" so với mọi người nhưng tôi sẽ cố gắng mang đến một hình thức mới - diễn xuất chữa lành".

Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 1
Nam Thư hạnh phúc vì "đứa con tinh thần" đã được khai trương.

Bên cạnh Nam Thư, diễn viên Phương Linh là người đồng hành cùng đàn chị trong quá trình mở học viện diễn xuất. Người đẹp khẳng định học viện này là ước mơ của cô. Thế nên khi có cơ hội được hợp tác cùng Nam Thư, Phương Linh đã không nghĩ ngợi nhiều mà nhanh chóng nhận lời tham gia.

Cô tâm sự: "Trước đây, chúng tôi cũng từng muốn làm nhưng lại sợ. Suốt thời gian làm nghề, tôi sống trong vòng an toàn, chỉ biết đi diễn chứ không làm gì cả. Chị Nam Thư chính là nguồn động lực chính nắm tay tôi bước khỏi vùng an toàn đó. Khi thành lập học viện, sẽ có thiếu sót và khó khăn ban đầu. Nhưng chúng tôi hy vọng mọi người ủng hộ, lan tỏa để nguồn năng lượng tích cực của học viện được lan tỏa rộng rãi hơn"

Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 2
Phương Linh nhanh chóng hợp tác với đàn chị sau khi được ngỏ lời.

Tại sự kiện, hàng loạt nghệ sĩ như: NSND Kim Xuân, NSƯT  Đàm Loan, Lệ Quyên, Quách Ngọc Tuyên, Trà Ngọc - Tống Hạo Nhiên, Mâu Thủy, Liêu Hà Trinh, Puka… đã đến tham dự. Nữ diễn viên tiết lộ, cô nhận được sự động viên, ủng hộ từ phía các đồng nghiệp. Đó là động lực lớn để cô hiện thực hóa giấc mơ này.

Xem thêm: Nam Thư bất ngờ bị 'réo' tên giữa mâu thuẫn của Quyền Linh - Cát Tường

Một số hình ảnh khách mời tại sự kiện:

Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 3
Những người bạn thân thiết trong giới đến chung vui cùng Nam Thư.
Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 4
 
Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 5
 
Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 6
Không ít gương mặt nổi tiếng xuất hiện tại sự kiện trọng đại của cô nàng.
Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 7
 

Đáng chú ý, sự có mặt của Quách Ngọc Tuyên tại sự kiện của Nam Thư thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bởi lẽ trước đây, cả hai từng là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. 

Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 8
Quách Ngọc Tuyên tham dự sự kiện của "tình cũ".

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện của Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên diện sơ mi trắng quần tây đúng chuẩn soái ca. Anh vui vẻ chúc mừng cho dự án mới của người đẹp. Nam Thư trong bộ áo dài kín đáo nền nã cũng vô cùng nhiệt tình tiếp đón người từng thương.

Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 9
Người đẹp nắm tay nam diễn viên để chụp hình chung.

Cả hai liên tục to nhỏ và tương tác thân mật một cách tự nhiên, thoải mái. Thậm chí, Nam Thư không ngại khoác tay tạo dáng thân mật bên cạnh Quách Ngọc Tuyên. Có thể cảm nhận được, dù không còn quan hệ yêu đương nhưng họ vẫn là bạn bè tốt của nhau.

Nam Thư bất ngờ lên chức 'cô giáo', mở hẳn viện đào tạo diễn viên 10
Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết

Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư yêu nhau khi anh đang là sinh viên năm 3, còn cô là sinh viên năm 1 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Thời gian đó, Quách Ngọc Tuyên mới về sinh hoạt tại sân khấu Nụ Cười Mới. Cùng với Trường Giang, anh được xem là học trò của danh hài Hoài Linh, cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Nam Thư cũng mới bắt đầu sự nghiệp của mình tại sân khấu với những vai nhỏ lẻ.

Trải qua 6 năm yêu đương, nhưng cả hai cuối cùng không thể có cái kết trọn vẹn như công chúng mong đợi. Hiện tại, Quách Ngọc Tuyên đã có vợ và con gái. Về phần Nam Thư, cô nàng vẫn đang độc thân vui tính và tập trung phát triển sự nghiệp của bản thân. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet