Kim Kardashian mặc lại đồ của Marilyn Monroe tại MET Gala 2022 nhưng nhận cái kết đắng

(VOH) – Trang phục của cô Kim đang nhận được sự chú ý cũng như ý kiến trái chiều từ những đồng nghiệp tham dự Met Gala năm nay.

Tại sự kiện Met Gala 2022, nơi quy tụ hàng nghìn ngôi sao đình đám của Hollywood và thế giới. Thành viên của nhà Kardashian là Kim Kardashian đã thành công gây được sự chú ý của truyền thông cũng như công chúng khi chọn cho mình bộ váy có lịch sử vô cùng độc lạ.

Cụ thể, Kim đã diện bộ váy nổi tiếng từng được nữ minh tinh quá cố Marilyn Monroe mặc trong dịp sinh nhật cựu Tổng thống John F. Kennedy vào năm 1962. Đáng nói, chỉ 3 tháng sau khi diện chiếc váy này, Marilyn đã qua đời trong bí ẩn. Do yếu tố lịch sử quá đỗi kỳ lạ nên Kim chỉ mặc bộ váy trong thời gian xuất hiện ở thảm đỏ và thay ra ngay sau đó.

kim-kardashian-met-gala-1
Kim Kardashian gây choáng váng khi khoác lên mình chiếc váy kinh điển của minh tinh Marilyn Monroe
kim-kardashian-met-gala-2
Chủ nhân của chiếc đầm này chính là Marilyn Monroe. Đáng nói, nữ diễn viên xấu số đã qua đời một cách bí ẩn vào 3 tháng sau khi mặc bộ trang phục này 

Đáng nói, cô nàng đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi tiết lộ bản thân đã phải giảm hơn 7 kg trong vòng 3 tuần bằng cách cắt hoàn toàn tinh bột, kiên đường chỉ để mặc vừa chiếc váy này trong 10 phút. Ngoài ra, Kim cũng đã phải chi số tiền lên đến 6,8 triệu USD trong cuộc đấu giá để được phép mượn bộ váy nổi tiếng từ bảo tàng Ripley's Believe It or Not! cho sự kiện thường niên này.

kim-kardashian-met-gala-3
 
kim-kardashian-met-gala-4
Chiếc đầm có giá thuê lên đến 6,8 triệu USD

Cho đến nay, câu chuyện về cuộc đời cũng như nhan sắc “đẹp nghiêng nước nghiêng thành” của Marilyn Monroe vẫn được thế hệ sau ca tụng không ngừng. Vì vậy, Kim đã phải chịu không ích lời chỉ trính từ fan của nữ diễn viên quá cố khi khoác trên mình bộ trang phục vốn được xem là kinh điển, là bảo chứng cho biệt danh “tượng đài nhan sắc” của Marilyn Monroe.

kim-kardashian-met-gala-4
Các fan của Marilyn Monroe không ngừng chỉ trích việc làm này của Kim Kardashian

Không chỉ có vậy, nữ diễn viên nổi tiếng Lili Reinhart đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích hành động giảm cân chỉ để mặc vừa bộ váy mình yêu thích của Kim trên Instagram cá nhân. Nữ chính của series đình đám Riverdale thẳng thắn buông những lời mỉa mai rằng việc làm này của siêu sao chương trình thực tế chắc chắn sẽ mang lại ảnh hưởng xấu đến các fan trẻ tuổi luôn dõi theo và ủng hộ thần tượng của mình.

kim-kardashian-met-gala-5
Nữ diễn viên nổi tiếng Lili Reinhart đã thẳng thắn chỉ trích Kim
kim-kardashian-met-gala-6
Loạt trạng thái được nữ diễn viên cập nhật trên Instagram

Lili Reinhart cho hay “Làm ơn hãy ngưng ủng hộ những người nổi tiếng thiếu hiểu biết & gây hại cho cộng đồng, những người mà chỉ có thể nổi tiếng bằng cái body của họ. Tôi không phải là 1 con người dễ cáu giận nhưng thề có Chúa, sự độc hại của nền công nghiệp giải trí này thực sự làm tôi không thể ngồi yên và những dòng Instagram stories này giúp tôi giải phóng cơn tức giận của mình.” Đây chính là những lời nói được các fan nhận định là đang nhắm thẳng tới Kim Kardashian của Lili.

kim-kardashian-met-gala-7
 
kim-kardashian-met-gala-8
Đoạn trạng thái của Lili được cho là "bóng gió" nói về Kim 

Xem thêm: Ngọc Trinh lên tiếng về ồn ào mặc đồ giống Kendall Jenner, thái độ lập tức gây tranh cãi

Hiện bà mẹ 4 con vẫn đang giữ im lặng trước loạt tin tức thị phi bủa vây sau khi tham dự Met Gala 2022. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Kim Kardashian bị chỉ trích việc giảm cân một cách thần tốc gây hại cho sức khỏe như thế này. Song, có không ít ý kiến đồng tình rằng cơ thể của Kim nên cô hoàn toàn có quyền quyết định chúng sẽ trông như thế nào.

Ảnh: Internet