Lan Khuê hạnh phúc khoe khoảnh khắc con trai 5 tháng tuổi đã biết bập bẹ tiếng ba, mẹ thiêng liêng

(VOH) - Khoe khoảnh khắc con trai 5 tháng tuổi đã biết gọi ba mẹ, Lan Khuê được hội ‘mẹ bỉm sữa’ hỏi xin bí kíp.

Sau Khi hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê chính thức gia nhập hội những bà mẹ “cuồng con” của showbiz Việt. Trang cá nhân của người đẹp gần như được phủ sóng bởi những hình ảnh hết sức đáng yêu, bụ bẫm của con trai khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa, khen ngợi. Dường như không có ngày nào là Lan Khuê không chia sẻ với mọi người những câu chuyện thú vị trong việc chăm sóc cậu con trai bé nhỏ của mình.

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh1

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh2
Lan Khuê rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh của quý tử với người hâm mộ

Mới đây, người đẹp đã vô cùng xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc được nghe con trai bập bẹ gọi mẹ. Trên trang cá nhân, Lan Khuê viết: “Huhu Connor kêu “mẹ” rồi cả nhà ơi. Tôi đi chết đây, hết ganh tỵ với ba rồi”. Có thể thấy, nữ siêu mẫu đang rất hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến, tận tai nghe thấy con trai gọi tiếng “mẹ” đầy thân thương và thiêng liêng như vậy.

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh3
Nữ siêu mẫu không giấu được niềm hạnh phúc khi nghe con trai bập bẹ tiếng "mẹ" đầy thiêng liêng

Trước đó ít ngày, Lan Khuê cũng chia sẻ rằng con trai đã biết gọi “ba” khiến cô có chút ganh tỵ với ông xã. Thế nhưng bây giờ, người đẹp có lẽ đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc cho cậu con trai Connor mang lại rồi.

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh4
Trước đó, cô còn tỏ ra ganh tỵ với ông xã vì con trai gọi "ba" trước

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại những lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng nữ siêu mẫu. Mọi người đều dành lời khen ngợi cho sự thông minh, tài giỏi của bé Connor khi chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng đã có thể học theo để bập bẹ gọi ba, mẹ. Thậm chí, nhiều “mẹ bỉm sữa” cũng đã tranh thủ hỏi xin Lan Khuê “bí kíp” xem làm thế nào để có thể nuôi dạy con khỏe mạnh, thông minh như vậy. 

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh5

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ cũng thấy vui lây trước niềm hạnh phúc của Lan Khuê

Không chỉ giỏi giang trong việc chăm sóc con trai, Lan Khuê còn khiến nhiều chị em phải trầm trồ trước khả năng giữ dáng sau sinh của mình. Dù chỉ mới hạ sinh con trai được vài tháng, thế nhưng Lan Khuê đã có thể tự tin khoe vóc dáng thon gọn cùng thần thái chuyên nghiệp của mình trong từng bức ảnh. Ở thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn giữa Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn cũng là điều khiến mọi người ngưỡng mộ.

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh7

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh8
Sau khi sinh, Lan Khuê vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, quyến rũ

voh-lan-khue-hanh-phuc-khoe-con-trai-biet-goi-me-voh.com.vn-anh9
Cuộc hôn nhân viên mãn của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn khiến ai cũng ngưỡng mộ

Trang Trần gây xôn xao khi khoe bụng bầu 4 tháng, nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ: Người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng trước tin vui của cựu người mẫu Trang Trần thì sự thật phía sau đã khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.
Lan Khuê 'kể tội' ông xã vì làm cô tức giận khiến Bảo Thy không nhịn được cười: Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân, tuy nhiên câu chuyện mới đây của Lan Khuê và ông xã đã khiến mọi người thích thú.