Làm mẹ bỉm sữa một thời gian, Lan Khuê giờ đã bị 'ám ảnh' bởi điều này từ quý tử

(VOH) - Chia sẻ mới đây của Lan Khuê về nỗi lòng làm mẹ đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ hội mẹ bỉm sữa.

Mới đây, Lan Khuê đã đăng tải bức ảnh diện trang phục trẻ trung, cá tính lên trang cá nhân. Bên cạnh dành lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp của bà mẹ một con, mọi người còn chú ý đến dòng trạng thái mà cô chia sẻ. 

Lan Khuê cho biết, dù đang ở bên ngoài nhưng cô bỗng giật mình khi nghe tiếng khóc trẻ con. "Đang đi ngoài đường, nghe tiếng con nít khóc, hết hồn tưởng con mình", cô chia sẻ.

VOH-lan-khue-am-anh-con-khoc-anh1
Lan Khuê khoe thân hình thon gọn, phong cách trẻ trung dù đang làm mẹ bỉm sữa.

Trước câu chuyện của người đẹp, các bà mẹ bỉm sữa khác đã thể hiện sự đồng tình với cô. Nhiều người cho rằng Lan Khuê đang bị ám ảnh bởi tiếng khóc của trẻ con cũng như nhiều bà mẹ có con nhỏ khác. Đó chính là tâm lý của mẹ bỉm, không thể an tâm khi xa con, luôn có cảm giác tiếng trẻ con khóc bên tai và cho rằng đó là con mình.

VOH-lan-khue-am-anh-con-khoc-anh2
Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nỗi ám ảnh tiếng trẻ con khóc của Lan Khuê.

Lan Khuê sinh con trai đầu lòng cho ông xã doanh nhân vào cuối tháng 11/2019. Sau khi lên chức làm mẹ, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi và cũng bận bịu hơn khi dành thời gian để chăm quý tử. Trước đó, cô từng chia sẻ khi không tìm được người giúp việc, cả hai vợ chồng đã gặp áp lực vì phải thay phiên lo cho con cả ngày lẫn đêm.

Có thể vì phải đối mặt với việc chăm con trong suốt thời gian qua và dành hầu hết thời gian để ở bên cạnh quý tử nên Lan Khuê đã bị ám ảnh cả tiếng trẻ con khóc.

VOH-lan-khue-am-anh-con-khoc-anh3
Quý tử nhà Lan Khuê có vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu.

VOH-lan-khue-am-anh-con-khoc-anh4

VOH-lan-khue-am-anh-con-khoc-5
Gia đình hạnh phúc của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn.

Khoe con trai 3 tuần tuổi, Lan Khuê tiết lộ quý tử là 'em bé cơ bắp': (VOH) - Chỉ mới 3 tuần tuổi nhưng trộm vía con trai Lan Khuê đã sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm. Cô còn hài hước gọi nhóc tì của mình là 'em bé cơ bắp'.
Ông xã Lan Khuê khoe ảnh gia đình ngày đầu năm mới nhưng biểu cảm của quý tử khiến ai cũng phì cười: (VOH) - Trong khi bố mẹ ai cũng tươi rói thì quý tử nhà Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn lại có biểu cảm vô cùng hài hước khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười.