Khoe con trai 3 tuần tuổi, Lan Khuê tiết lộ quý tử là 'em bé cơ bắp'

(VOH) - Chỉ mới 3 tuần tuổi nhưng trộm vía con trai Lan Khuê đã sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm. Cô còn hài hước gọi nhóc tì của mình là 'em bé cơ bắp'.

Như chứng minh cho sự cuồng con của bản thân, Lan Khuê thường xuyên đăng tải hình ảnh của quý tử lên mạng xã hội. Mới đây, cô lại tiếp tục khoe hình con trai lên Instagram, tuy nhiên bức ảnh chỉ chụp một phần cơ thể của cậu bé. Có thể thấy, bé Conner khá bụ bẫm khi được 3 tuần tuổi. Cậu bé còn sở hữu làn da trắng hồng và đặc biệt là cánh tay múp míp được Lan Khuê dí dỏm cho rằng đây là "em bé cơ bắp".

VOH-lan-khue-khoe-con-trai-anh1

Hình ảnh của con trai Lan Khuê khiến mọi người cưng không chịu được và để lời chúc tốt đẹp cho cậu bé. Có ý kiến cho rằng bé Connor sở hữu nhiều hoa sữa nên khi ra tháng sẽ múp mát lắm. Hay người hâm mộ nhận ra điểm giống ba của Connor đó chính là cơ bắp lực lưỡng. Đồng thời, mọi người còn khen ngợi Lan Khuê mát tay trong việc nuôi con.

VOH-lan-khue-khoe-con-trai-anh2

VOH-lan-khue-khoe-con-trai-anh3

Lan Khuê hạ sinh con trai cho ông xã doanh nhân vào ngày 23/11 vừa qua. Hai vợ chồng cô rất thoải mái trong việc khoe ảnh con lên mạng xã hội. Trước đó, John Tuấn Nguyễn còn công khai ảnh cận mặt của quý tử để mọi người chiêm ngưỡng.

VOH-lan-khue-khoe-con-trai-anh4

VOH-lan-khue-khoe-con-trai-5

Sau khi thăng chức làm ba mẹ, Lan Khuê và ông xã cùng nhau thay phiên chăm sóc con. Vừa qua, người đẹp tiết lộ vợ chồng cô đang đau đầu khi tìm bảo mẫu cho con. Vì không tìm được người nên cô và chồng phải bận rộn lo cho con cả ngày lẫn đêm.

"Công cuộc tìm nanny của mình gian nan tới mức mà mình kệ tới đâu hay tới đó luôn ấy. Nhấn mạnh là mình không hề khó. Cô thì chỉ ok làm việc nhà chứ cương quyết không giữ trẻ con. Cô thì hoàn hảo cho vị trí nanny và cô cũng rất yêu trẻ, thì đùng một cái con cô, em gái cô, cháu cô... bỗng dưng có bầu.

Cứ như vậy mãi đến tận ngày hôm nay, ngoại trừ mỗi ngày có cô tắm bé qua tắm cho baby, thì còn lại baba và mami thay phiên nhau chùi mông, cho măm măm, dỗ khóc, dỗ ngủ xuyên ngày đêm cho baby.

Làm sao để sống sót? Bao bà mẹ khác làm được thì mình cũng sẽ làm được thôi chứ sao. Và những lúc này mới thấy bà nội và bà ngoại tuyệt vời như thế nào", Lan Khuê chia sẻ.

VOH-lan-khue-khoe-con-trai-6

Sau khi sinh con, Lan Khuê cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Giờ đây, bà mẹ một con đã tự tin khoe sắc vóc của mình với người. Lan Khuê nhận được những lời khen trước thân hình thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp dù chỉ mới sinh được vài tuần.

VOH-lan-khue-khoe-con-trai-anh7

VOH-lan-khue-khoe-con-trai-anh8

'Mẹ bỉm sữa' Lan Khuê khoe sắc vóc hậu sinh con cùng tuyệt chiêu giấu bụng 'thần thánh': (VOH) - Sinh con chưa tròn tháng, Lan Khuê đã khoe nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thon gọn bất ngờ.
Ông xã Lan Khuê khoe cận mặt quý tử và tiết lộ điểm đặc biệt giống mẹ: (VOH) - Lần đầu tiên khoe mặt con trai, ông xã Lan Khuê tiết lộ quý tử còn bé đã sở hữu điều đặc biệt từ mẹ.