'Mẹ bỉm sữa' Lan Khuê khoe sắc vóc hậu sinh con cùng tuyệt chiêu giấu bụng 'thần thánh'

(VOH) - Sinh con chưa tròn tháng, Lan Khuê đã khoe nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thon gọn bất ngờ.

Sau khi sinh quý tử cho ông xã vào tháng 11 đến nay, Lan Khuê hạn chế đăng tải hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân. Phải gần tròn tháng người đẹp sinh năm 1992 mới tự tin khoe sắc vóc của mình với mọi người.

VOH-lan-khue-khoe-sac-voc-hau-sinh-con-anh1
Nhan sắc "tươi không cần tưới" của Lan Khuê sau gần một tháng sinh con.

Nếu như trong lúc mang thai Lan Khuê nhận được nhiều lời khen ngợi khi giữ được nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ thì sau khi sinh cô lại gây bất ngờ không kém. Có thể thấy, Lan Khuê trông đằm thắm và mặn mà hơn sau khi thăng chức làm mẹ. Đồng thời, người đẹp cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và sở hữu thân hình thon gọn đáng ghen tị.

VOH-lan-khue-khoe-sac-voc-hau-sinh-con-anh2
So với các bà mẹ bỉm sữa khác, cô đã lấy lại vóc dáng khá nhanh.

Lan Khuê tiết lộ: "Hên quá đồ cũ vẫn mặc vừa". Tuy nhiên, có lẽ vì vẫn chưa thể lấy lại dáng vóc như thời con gái nên Lan Khuê đã dùng tuyệt chiêu che bụng khéo léo bằng cách cầm bó hoa. Bên dưới phần bình luận, những người bạn đã hài hước trêu ghẹo cô hãy bỏ bó hoa xuống nhưng cô cho rằng bó hoa mới quan trọng.

VOH-lan-khue-khoe-sac-voc-hau-sinh-con-anh3
Lan Khuê bị "bóc phốt" trước màn che bụng "thần thánh".

Đồng thời, bà mẹ bỉm sữa cũng cho biết được hôm nhờ có người trông em bé nên cô mới có thể ra đường chụp vài tấm ảnh. Song, người hâm mộ lại phát hiện ra cô chỉ là đứng tại sân trong căn biệt thự hoành tráng của mình để chụp mà thôi.

VOH-lan-khue-khoe-sac-voc-hau-sinh-con-anh4

VOH-lan-khue-khoe-sac-voc-hau-sinh-con-anh5
Một số ý kiến cho rằng Lan Khuê rất hợp khi làm mẹ bỉm sữa vì trông cô càng nhuận sắc sau khi sinh.

Thông qua những bức ảnh được Lan Khuê chia sẻ có thể thấy cô hiện đang có cuộc sống bà mẹ bỉm sữa khá thoải mái. Chính vì thế nên cô vẫn luôn giữ được thần thái tràn đầy sức sống cũng như nhan sắc xinh đẹp. Trước đó, ông xã của người đẹp đã chính thức công khai diện mạo của quý tử đầu lòng. John Tuấn Nguyễn còn tiết lộ con trai giống mẹ ở "ánh nhìn người mẫu" khiến mọi người thích thú.

VOH-lan-khue-khoe-sac-voc-hau-sinh-con-anh6
Cận cảnh quý tử nhà Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn.

Ông xã Lan Khuê khoe cận mặt quý tử và tiết lộ điểm đặc biệt giống mẹ: (VOH) - Lần đầu tiên khoe mặt con trai, ông xã Lan Khuê tiết lộ quý tử còn bé đã sở hữu điều đặc biệt từ mẹ.
Tái xuất rạng rỡ hậu sinh con, Lan Khuê hào phóng khoe luôn hình ảnh cực đáng yêu của quý tử: (VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của ‘mẹ bỉm sữa’ Lan Khuê và quý tử đầu lòng đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.