Sau ly hôn Phước Sang, Kim Thư hiếm hoi chia sẻ hình ảnh hai con trai nay đã lớn phổng phao

(VOH) - Hiếm hoi chia sẻ hình ảnh hai quý tử, diễn viên Kim Thư khiến nhiều người bất ngờ vì vóc dáng phổng phao, khác biệt của hai cậu con trai.

Kể từ sau khi ly hôn đạo diễn Phước Sang, Kim Thư cũng gần như rút lui khỏi showbiz và lựa chọn cuộc sống kín tiếng và ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, cô lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi công khai đăng ảnh hai cậu con trai Dollar và Euro trên trang cá nhân. Kèm theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: “Hãy như mẹ và chẳng ai cười các con”. 

voh-kim-thu-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-hai-con-trai-voh.com.vn-anh1

voh-kim-thu-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-hai-con-trai-voh.com.vn-anh2
Diễn viên Kim Thư hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh mới nhất của hai cậu quý tử

Thông qua những bức ảnh được Kim Thư chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước sự cao lớn vượt trội của hai cậu quý tử. Đây lại là lần hiếm hoi nữ diễn viên chịu công khai hình ảnh của hai cậu con trai kể từ sau khi ly hôn Phước Sang nên càng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Kim Thư như nghệ sĩ Hồng Vân, diễn viên Ngọc Lan, Trịnh Kim Chi,… đã dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng phổng phao của hai cậu nhóc. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể cảm thấy an tâm hơn vì cuộc sống của 3 mẹ con nay đã ổn định hơn trước rất nhiều.

voh-kim-thu-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-hai-con-trai-voh.com.vn-anh3

voh-kim-thu-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-hai-con-trai-voh.com.vn-anh4
Ai cũng bất ngờ trước vóc dáng cao lớn phổng phao của bé Dollar và Euro 

Kim Thư và Phước Sang từng được biết đến là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Trong khi Phước Sang là đạo diễn tài ba với rất nhiều dự án điện ảnh thành công như Áo lụa Hà Đông, Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt,… thì Kim Thư lại là nữ diễn viên có xuất thân từ gia đình “trâm anh thế phiệt”. Cả hai sở hữu khối tài sản khổng lồ và sống trong căn biệt thự có giá trị lên đến 60 tỷ.

voh-kim-thu-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-hai-con-trai-voh.com.vn-anh5
Kim Thư và Phước Sang từng là cặp đôi quyền lực của showbiz

Thế nhưng biến cố bất ngờ ập đến khi Phước Sang quyết đầu tư vào kinh doanh bất động sản và gặp thất bại. Tấn bi kịch cũng bắt đầu khi những chủ nợ lần lượt đứng ra tố cáo, đe dọa đến cuộc sống của cả gia đình. Chứng kiến cảnh cuộc sống của các con ngày ngày bị đe dọa, cuối năm 2012, Kim Thư xác nhận đã ly hôn Phước Sang.

voh-kim-thu-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-hai-con-trai-voh.com.vn-anh6
Kể từ sau khi ly hôn Phước Sang, Kim Thư gần như không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của hai cậu con trai để tránh gây ồn ào

voh-kim-thu-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-hai-con-trai-voh.com.vn-anh7
Sau ly hôn, nữ diễn viên chọn lối sống khép kín, chăm chỉ làm việc để các con có cuộc sống tốt hơn

Sau ly hôn, Kim Thư phải từ bỏ nghiệp diễn và đi bán xôi để kiếm tiền trả nợ. Từ một cô tiểu thư, cuộc sống của Kim Thư gần như rơi vào hố sâu tuyệt vọng. Dù vậy nhưng chị vẫn chăm chỉ từng ngày để các con có được cuộc sống tốt hơn. Qua nhiều năm thì cuộc sống của Kim Thư giờ đây cũng đã dần ổn định hơn trước. Chị mở quán ăn, vừa để kiếm tiền vừa để tiếp tục niềm đam mê bếp núc.

Hậu ly hôn Phước Sang, Kim Thư mất tất cả, không nhà, không tiền và phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu: Trải qua nhiều biến cố kể từ khi ly hôn với ‘ông trùm’ Phước Sang, lần đầu tiên nữ diễn viên Kim Thư lên tiếng chia sẻ về cuộc sống khó khăn đến cùng cực của mình
Thanh Bình tiết lộ nguyên nhân ly hôn Ngọc Lan: 'Hai vợ chồng không có giọt nước nào làm tràn ly': Sau một thời gian đường ai nấy đi với Ngọc Lan, Thanh Bình đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như nguyên nhân khiến cả hai chọn cách chia tay.