Chờ...

Lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh: Không gian sang trọng, nhan sắc cô dâu gây chú ý

VOH - Trong ngày vui trọng đại, Shark Bình và Phương Oanh không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Lễ ăn hỏi của cả hai thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ngày 26/7, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Shark Bình chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Hà Nam. Đám cưới sang trọng và lãng mạn của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của công chúng. 

Để chuẩn bị cho buổi lễ, Phương Oanh đã tự mình lên ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình. Cô nàng sử dụng hoa sen làm chủ đạo, cùng với đó là trúc và nhiều loại hoa nhập khẩu khác như: tulip, hồng, Lan Hồ Điệp. Buổi lễ được trang trí với tông màu chủ đạo là trắng - xanh nhằm mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu.  

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh: Không gian sang trọng, nhan sắc cô dâu gây chú ý 1
Phương Oanh là người lên ý tưởng trang trí cho buổi lễ ăn hỏi (Ảnh: Team Chí Linh)
Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh: Không gian sang trọng, nhan sắc cô dâu gây chú ý 2
Không gian lễ cưới được trang trí trang trọng với ngập tràn hoa tươi (Ảnh: Team Chí Linh)

Ngay từ sáng sớm, một đội vệ sĩ đã xuất hiện tại nhà riêng của Phương Oanh để đảm bảo sự riêng tư cho gia đình và khách mời. Không khí trước lễ cưới rộn ràng với sự góp mặt của những người đồng nghiệp thân thiết với cô dâu như: Hoa hậu Ngọc Hân, Diễn viên Tú Oanh, Thanh Hương, Quách Thu Phương. 

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh 10
Nhiều bạn bè nghệ sĩ đến chung vui cùng cô dâu chú rể (Ảnh: Vũ Toàn)

Trong ngày trọng đại, Phương Oanh tỏa sáng trong tà áo dài màu đỏ tươi tắn cùng hoạ tiết hoa sen truyền thông. Cô chọn tông trang điểm tự nhiên, giúp tôn lên những đường nét vốn nổi bật của mình. Thời gian qua, Phương Oanh gây chú ý vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, xinh đẹp sau khi nên duyên cùng Shark Bình.

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh 4
Nhan sắc rạng ngời của cô dâu trong ngày trọng đại (Ảnh: Vũ Toàn)
Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh 5
Phương Oanh chọn tông trang điểm nhẹ nhàng (Ảnh: Vũ Toàn)

Shark Bình diện set suit bảnh bao và chỉn chu, đi xế sang Maybach đến đón vợ. Ở tuổi 40, tuy không có vẻ điển trai như nam thần nhưng ở anh toát lên sự trưởng thành, điềm đạm của một doanh nhân thành đạt. Đặc biệt, bộ vest của anh do chính tay hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng.

Vì thời tiết nắng nóng nên cả cô dâu lẫn chú rể đều đổ mồ hôi khá nhiều. Dù vậy nhưng Shark Bình vẫn không quên chăm sóc cho Phương Oanh, anh nhiều lần tự tay lau mồ hôi cho vợ.  

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh: Không gian sang trọng, nhan sắc cô dâu gây chú ý 6
Shark Bình bảnh bao dẫn đầu đoàn rước dâu (Ảnh: Vũ Toàn)
Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh 6
Shark Bình quan tâm, lau mồ hôi cho Phương Oanh (Ảnh: Team Lê Chí Linh)
Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh 7
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại (Ảnh: Team Lê Chí Linh)
Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh 8
Phương Oanh chụp ảnh bên bố mẹ và bạn thân là hoa hậu Ngọc Hân (Ảnh: Vũ Toàn)

Sau lễ ăn hỏi là lễ xin dâu, Phương Oanh thay trang phục là một chiếc áo dài khác cũng do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng, mang tông trắng tinh khôi và thanh lịch. Bộ trang phục làm tôn lên nét dịu dàng, đoan trang của nàng dâu trong ngày trọng đại. 

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh 9
Phương Oanh diện thiết kế áo dài do Ngọc Hân thiết kế (Ảnh: Team Lê Chí Linh)

Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân. Còn Shark Bình là nam doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Sau khi lộ ảnh hẹn hò vào tháng 8/2022, cặp đôi cũng chính thức công khai tình cảm, luôn đồng hành cùng nhau dù vướng phải những ý kiến trái chiều.

Sau một năm hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh quyết định tiến đến hôn nhân. Cặp đôi hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nhà của nữ diễn viên. Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu, nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian mà vẫn duy trì sự nghiệp riêng của mình. 

Toàn cảnh lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh: Không gian sang trọng, nhan sắc cô dâu gây chú ý 11
Vượt qua những sóng gió, Phương Oanh và Shark Bình đã có thể về chung một nhà. Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!