Lê Minh tổ chức liveshow ca nhạc, tỷ phú Hồng Kông bất ngờ đến cổ vũ

VOH - Lê Minh (Leon) là một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông, từng làm mưa làm gió khắp châu Á vào thập niên 1990 với vai trò ca sĩ và diễn viên.

Anh từng là "nam thần" khiến nhiều cô gái say mê vì vẻ ngoài điển trai cùng với phong cách hào hoa trên màn ảnh và sân khấu.

Vào thời kỳ đỉnh cao, anh gặt hái nhiều thành công vang dội trong lĩnh vực âm nhạc, đồng thời được săn đón nồng nhiệt trên màn ảnh với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Nguyên Chấn Hiệp, Đọa Lạc Thiên Sứ, Điềm Mật Mật …

Vào tối 14/11, Lê Minh tổ chức liveshow ca nhạc tại nhà thi đấu Hồng Khảm, một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn nhất Hồng Kông.

Le Minh
Lê Minh trong đêm liveshow hôm 14/11 - Ảnh: Instagram

Đêm diễn đã mở màn cho chuỗi show diễn ca nhạc solo kéo dài 10 ngày của Lê Minh tại Hồng Khảm mang tên "Leon Live 2023", diễn ra từ 14 - 23/11.

Theo HK01 đưa tin, trong đêm diễn mở màn, rất nhiều khán giả đến thưởng thức tiếng hát của anh qua những ca khúc kinh điển như Không Ngày Nào Không Nhớ Đến Em, Xin lỗi Anh Yêu Em, Tâm Sự Mùa Hè, Mong Em Đêm Nay Đừng Rời Đi…

Đáng lưu ý, ngoài những ca khúc vang bóng một thời, đêm diễn còn thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt, đó chính là tỷ phú nổi tiếng ở Hồng Kông Lưu Loan Hùng (Joseph Lau).

Ông xuất hiện cùng vợ là Trần Khải Vận - cựu phóng viên giải trí của tờ Apple Daily - với tư cách là khán giả đến thưởng thức tiếng hát của Lê Minh.

Lê Minh tổ chức liveshow ca nhạc, tỷ phú Hồng Kông bất ngờ đến cổ vũ 2
  Tỷ phú Lưu Loan Hùng (đang giơ tay) và vợ Trần Khải Vận (áo caro) - Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Margaret đã đăng bức ảnh chụp chung với vợ chồng tỷ phú Lưu Loan Hùng cùng dòng chú thích với nội dung: "Hóa thân thành fan hâm mộ bé nhỏ".

Trong ảnh, có thể thấy vị tỷ phú họ Lưu đang giơ tay chào mọi người trong trạng thái rất thoải mái khi chụp ảnh, trong khi vợ ông đứng bên cạnh cũng giơ tay khi chụp ảnh với nụ cười thật rạng rỡ.

Về phần mình, Trần Khải Vận cũng chia sẻ ảnh chụp vợ chồng cô đi xem show diễn của Lê Minh trên trang cá nhân của mình và viết rằng: "Đúng là chỉ có Lê Minh mới có thể hát những bài hát có tiết tấu nhanh trong tư thế ngồi", có thế thấy cô ấy rất vui với đêm diễn.

Lê Minh tổ chức liveshow ca nhạc, tỷ phú Hồng Kông bất ngờ đến cổ vũ 3
Lê Minh hát bài hát có tiết tấu nhanh trong tư thế ngồi - Ảnh chụp màn hình

Tỷ phú Lưu Loan Hùng sinh năm 1951, là nhà đầu tư bất động sản, cựu chủ tịch Tập đoàn bất động sản Chinese Estates Holdings, từng đứng thứ 6 trong danh sách những người giàu nhất Hồng Kông năm 2015 theo kết quả xếp hạng của Forbes.

Năm 2022, ông xếp thứ 155 trong danh sách các tỷ phú toàn cầu với tài sản 13,5 tỷ USD. Sự giàu có và danh tiếng của Lưu Loan Hùng giúp ông gắn liền với nhiều người đẹp của làng giải trí như cựu Hoa hậu Lý Gia Hân, nữ diễn viên Quan Chi Lâm, Lưu Gia Linh, Thái Thiếu Phân… Tình trường của ông ngập tràn khắp các mặt báo và được công chúng đặc biệt quan tâm.