Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu lộ bằng chứng hẹn hò tại nhà riêng

(VOH) - Mặc dù chưa từng lên tiếng về tin đồn nhưng Lệ Quyên và nam diễn viên/ người mẫu Lâm Bảo Châu vẫn liên tục để lộ loạt bằng chứng hẹn hò.

Mới đây, trên trang story instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh chụp lại món ăn kèm theo dòng cảm thán: “Ngon lắm”. Đáng nói, đây cũng chính là món ăn do tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu của Lệ Quyên tự nấu và đăng lên trước đó không lâu. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tin rằng cả hai đã có buổi hẹn hò tại nhà riêng và đây là món ăn do Lâm Bảo Châu trổ tài chế biến cho Lệ Quyên thưởng thức. 

voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh1
 

Sau đó không lâu, cả hai tiếp tục để lộ bằng chứng đi mua sắm cùng nhau. Cụ thể, Lệ Quyên vừa đăng ảnh tại một cửa hàng mắt kính thì ít giờ sau, Lâm Bảo Châu cũng đăng đoạn clip đang thử mắt kính tại cửa hàng. Dù đã cố tình đăng ảnh cách nhau một khoảng thời gian, nhưng không khó để nhận ra Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã đến cùng một nơi. 

voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh2
 
voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh3
 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò. Trước đó, cả hai đã nhiều lần bị soi ra bằng chứng đi du lịch, đi mua sắm và còn sánh bước bên nhau đến sự kiện. Mặc dù hiện tại, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng chia sẻ, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng có thể sớm nghe tin vui từ nữ ca sĩ.

voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh4
 
voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh5
 
voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh6
 

Vào cuối tháng 10/2020, nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi xác nhận đã chia tay chồng đại gia sau nhiều năm bên nhau. Đáng nói, thời điểm này cũng là lúc nữ ca sĩ vướng tin đồn qua lại với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nhiều người cho rằng đây cũng chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ gặp trục trặc. 

Mặc những đồn đoán và ý kiến không hay từ cư dân mạng, Lệ Quyên vẫn tự tin chia sẻ cuộc sống hôn nhân sang chảnh của mình. Nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi cùng vóc dáng nuột nà, thon gọn. 

Mới đây, Lệ Quyên cũng hạnh phúc khoe với người hâm mộ về căn biệt thự mình mới tậu tại TPHCM. Thông quá bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải, có thể thấy ngôi nhà được xây dựng và thiết kế theo phong cách châu  Âu vô cùng sang trọng. Có thể thấy, Lệ Quyên đang ngày càng chứng minh cho mọi người thấy được hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp, độc lập hậu ly hôn.

voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh7
 
voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh8
 
voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh9
 

Được biết, người tình tin đồn của Lệ Quyên là Lâm Bảo Châu, sinh năm 1993 và đang là một diễn viên/ người mẫu. Trước đó, anh từng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi tham gia diễn xuất trong MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu và Web Drama Kẻ Săn Tin cùng Minh Hằng. Sở hữu khuôn mặt điển trai, góc cạnh cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Lâm Bảo Châu hiện đang là cái tên được săn đón không hề thua kém bất cứ ngôi sao nào. 

voh-le-quyen-lam-bao-chau-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh10
 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua