Lý Hùng tiết lộ cuộc sống độc thân ở tuổi 53

(VOH) - Nhân dịp chia sẻ với truyền thông về sự nghiệp, Lý Hùng tiết lộ anh từng bị nhiều người hỏi về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nam diễn viên quan niệm tình yêu còn tùy thuộc vào duyên số.

Nhắc đến Lý Hùng, nhiều người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một tài tử điển trai từng gây sốt màn ảnh Việt vào những năm 1990. Thậm chí, tên tuổi của anh còn được săn đón đến mức cát-xê nhận được là 60 cây vàng/tập phim

Tuy nhiên trong những năm gần đây, Lý Hùng lại ít khi xuất hiện trước công chúng. Dù là trong các sự kiện hay dự án phim ảnh, người hâm mộ đều không thấy Lý Hùng hoạt đông sôi nổi như trước đó. Thậm chí nhiều người còn đặt ra nghi vấn phải chăng Lý Hùng đã giải nghệ?

Trong buổi phỏng vấn với Thanh Niên mới đây, nam tài tử đã có những phút giây trải lòng về sự nghiệp và cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại. 

Ở tuổi U60, Lý Hùng vẫn lựa chọn cuộc sống 'độc thân vui tính' 1
Lý Hùng vướng tin đồn giải nghệ vì ít xuất hiện trên truyền hình

Giải đáp những câu hỏi từ khán giả, nam diễn viên cho biết bản thân khá kỹ lưỡng trong việc chọn tham gia một bộ phim. Dù không quan trọng vai chính hay vai phụ nhưng nhân vật mà anh thủ vai phải có đất diễn. Những kịch bản theo phong cách cũ sẽ không được anh lựa chọn vì Lý Hùng quan niệm sẽ không trở lại với những vai diễn cũ và lặp lại chính mình.

Nam diễn viên sinh năm 1969 bộc bạch: “Tên tuổi của tôi từng được khán giả yêu mến rất nhiều, hiện tại dù không quan trọng vai chính hay phụ nhưng nhân vật của tôi phải có đất diễn, tạo được ấn tượng thì tôi mới tham gia. Tôi không muốn trở lại những vai cũ, lặp lại chính mình. Nếu vai diễn không ấn tượng thì tôi không tham gia, thà tôi ở nhà tốt hơn. Vì từ xưa giờ, Lý Hùng từng có tên tuổi và được khán giả mến mộ. Nếu tham gia sản phẩm không tốt, tôi sợ bị ảnh hưởng.”

Ở tuổi U60, Lý Hùng vẫn lựa chọn cuộc sống 'độc thân vui tính' 2
Anh khẳng định mình ít nhận show vì lo ngại lặp lại những vai diễn cũ

Khi được hỏi về cát-sê, Lý Hùng bộc bạch: "Ngày trước phim theo kinh tế thị trường, phim bán vé tốt, doanh thu cao nên được trả cát-sê cao. Còn bây giờ thì khác, nếu phim nào mình thích thì tham gia chứ không hề đòi hỏi cát-xê. Còn thù lao thì họ cũng sẽ phải trả tương xứng với công sức để mình trang trải. Có nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ mời tôi đóng MV, dù cát-xê cao tôi cũng không nhận, chỉ là bản thân không muốn đóng MV".

Ngoài ra, Lý Hùng cũng chia sẻ rằng tùy theo mỗi chương trình, anh sẽ đề ra mức cát-sê phù hợp. Ví dụ như khi tham gia những chương trình từ thiện thì dù có đi xa anh cũng sẽ không nhận cát-sê. "Hiện tại tôi làm việc cũng vì yêu nghề và muốn gần gũi với khán giả. Mình thích ca hát, được gần khán giả thì cát-sê không đặt nặng". - Lý Hùng nói thêm.

Xem thêm: Lý Hùng tái ngộ 3 "người tình màn ảnh" trong cùng một khung hình, nhan sắc ai nấy đều ấn tượng sau hơn chục năm

Ở tuổi U60, Lý Hùng vẫn lựa chọn cuộc sống 'độc thân vui tính' 3
Sau nhiều năm làm nghề, Lý Hùng sống trong căn biệt thự bạc tỷ

Nổi tiếng là một nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, chính vì thế những tin đồn tình ái thường xuyên xuất hiện xung quanh cuộc sống của Lý Hùng. Trong đó, không thể không kể đến Diễm Hương, "đệ nhất mỹ nhân" màn ảnh Việt một thời. Cách đây không lâu, cả hai cũng đã có dịp hội ngộ làm nức lòng fan hâm mộ. 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận thích thú thì cũng có không ít ý kiến chê bai nhan sắc của Diễm Hương "hết thời". Nói về điều này, Lý Hùng chia sẻ: "Ngoài xã hội, họ thích bình luận gì đó là quyền của họ. Tôi làm nghề nhiều năm cũng đã quen rồi. Như đợt rồi tôi và Diễm Hương hội ngộ, được chia sẻ trên báo, nhiều người cũng bình luận này kia. Nhưng thời gian ai rồi cũng phải khác, Diễm Hương cũng đã hơn năm mươi dĩ nhiên thì cũng phải khác trước chứ. Nhưng tôi thấy Diễm Hương vẫn rất đẹp. Còn ở ngoài họ nói gì tôi không quan tâm. 

Lý Hùng tiết lộ cuộc sống độc thân ở tuổi 53 4
Cuộc hội ngộ từng gây bão của Lý Hùng và Diễm Hương

Có một khoảng thời gian, Lý Hùng từng vướng tin đồn tình ái với hơn 30 cô gái là các hoa hậu và diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa một lần lên tiếng đính chính về những bóng hồng vây quanh mình. Người duy nhất khiến Lý Hùng phải công khai chuyện tình cảm chính là diễn viên Y Phụng.

Ở tuổi 53, nam tài tử vẫn sống “độc thân vui tính” khiến không chỉ gia đình mà nhiều người hâm mộ cũng sốt ruột, lo lắng. Nhận được câu hỏi về chuyện cưới vợ, nam diễn viên bình thản tâm sự: "Thật sự tôi rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trước báo giới. Nhưng tôi vẫn hy vọng một ngày gần thôi, được báo chí đăng tải thông tin Lý Hùng lên xe hoa. Tôi thích nói về công việc, cuộc sống chứ từ trước đến giờ rất ngại khi nói về chuyện tình cảm. Ngày trước mẹ nhắc nhiều, cũng mong tôi lập gia đình mà hồi trước rồi chứ không phải giờ mới nhắc. Nhưng tới đâu hay tới đó vì mọi thứ còn tùy vào duyên nợ, duyên số nữa". 

Ở tuổi U60, Lý Hùng vẫn lựa chọn cuộc sống 'độc thân vui tính' 4
Mối tình đình đám một thời giữa anh và "nữ hoàng sexy" Y Phụng

Từng là ngôi sao được săn đón, Lý Hùng ở tuổi U60 lại lựa chọn cuộc sống giản đơn, lẻ bóng một mình. Dù vậy nhưng nam diễn viên vẫn cảm thấy vui và hài lòng với cuộc sống của bản thân ở thời điểm hiện tại. Với anh giờ đây, điều quan trọng nhất chính là sức khỏe của những người thân yêu quanh mình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.