Chờ...

Mặc lùm xùm bị "đuổi" khỏi thảm đỏ, Thảo Nhi Lê vẫn tỏa sáng trước “hung thần” Getty Images

VOH - Dù vướng phải ồn ào bị "đuổi" khỏi thảm đỏ, nhưng không phải phủ nhận nàng Á hậu 1 đã có những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ tại Cannes 2024.

Ngày 17/05, công chúng được phen xôn xao khi hình ảnh Thảo Nhi Lê sải bước trên thảm đỏ Cannes 2024 bất ngờ được đăng tải. Dù vướng phải lùm xùm về việc bị "đuổi" khỏi thảm đỏ, nhưng không thể phủ nhận sức hút của nàng Á hậu tại Liên hoan phim quốc tế lớn nhất hành tinh.

Cô ghi điểm với cánh báo chí quốc tế và người hâm mộ khi khoác lên mình bộ cánh quyến rũ, gợi cảm được thiết kế bởi NTK Đinh Công Trí. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ câu chuyện Cinderella.

mac-lum-xum-bi-duoi-khoi-tham-do-thao-nhi-le-van-toa-sang-truoc-hung-than-getty-images20240520-100646-01
Bộ cánh được thực hiện bởi NTK Đinh Công Trí

Chỉ sau vài phút thả dáng cùng bộ đầm xanh bắt mắt, hình ảnh của Thảo Nhi Lê cùng thần thái ngút ngàn của nàng hậu đã tràn ngập khắp mạng xã hội Tiktok và các fanpage về hoa hậu tại Việt Nam. Đây có thể là một “iconic look” thứ hai sau bộ trang phục tiên cá rần rần một thời tại Miss Universe 2022. 

mac-lum-xum-bi-duoi-khoi-tham-do-thao-nhi-le-van-toa-sang-truoc-hung-than-getty-images20240520-100349-05
Những hình ảnh cô nàng tham dự Cannes 2024 khiến công chúng xôn xao

Không những xuất hiện trên kênh livestream chính thức của Liên hoan phim Cannes 2024, Thảo Nhi Lê còn lọt vào ống kính của "hung thần" Getty Images - nơi được mệnh danh là nỗi khiếp sợ của các sao bởi các tốc độ chụp nhanh như ánh sáng và không qua chỉnh sửa. Dù vậy, nhan sắc của Thảo Nhi Lê vẫn nổi bần bật, đủ sức "chặt" đẹp mọi khung hình. 

mac-lum-xum-bi-duoi-khoi-tham-do-thao-nhi-le-van-toa-sang-truoc-hung-than-getty-images20240520-100349-02
Cô nàng tự tin thả dáng trước ống kính của truyền thông

Trước đó, cô nàng đã có "kha khá" kinh nghiệm sải bước trên các thảm đỏ danh giá khác như Paris Fashion Week, Miss Global, thảm đỏ của thương hiệu lớn như Dior Beauty tại quốc tế. Vì vậy, việc sải bước trên thảm đỏ Cannes lần này cũng không thể làm khó được nàng hậu.

Hãng thông tin này đã đăng tải loạt ảnh đại diện Việt Nam khoe trọn vòng eo phẳng lì, thần thái tự tin, quyến rũ. Getty còn ưu ái bấm máy chụp Thảo Nhi Lê rất nhiều hình ảnh, bắt trọn khoảnh khắc đặc biệt của nàng Á hậu có nhan sắc ngày càng mặn mà.

mac-lum-xum-bi-duoi-khoi-tham-do-thao-nhi-le-van-toa-sang-truoc-hung-than-getty-images20240520-100349-06
Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Thảo Nhi Lê qua ống kính "hung thần" Getty Images

Lối trang điểm sắc sảo, làn da bánh mật khỏe khoắn, trang sức được điểm xuyết tinh tế, cuối cùng là bộ váy sang trọng, cuốn hút là những yếu tố khiến Thảo Nhi Lê gây ấn tượng mạnh tại thảm đỏ Cannes 2024. 

Trong khuôn khổ Liên hoan phim ngày 4, Thảo Nhi Lê tham dự buổi trình chiếu phim Kind of Kindness của đạo diễn Yorgos Lanthimos, người tạo thành công của Poor Things - bộ phim đạt 11 đề cử và 4 chiến thắng tại Oscar đầu năm nay. Bộ phim mới cũng có sự góp mặt của bạn trai cũ Taylor Swift - Joe Alwyn.

mac-lum-xum-bi-duoi-khoi-tham-do-thao-nhi-le-van-toa-sang-truoc-hung-than-getty-images
Dàn diễn viên Kind of Kindness

Đây cũng là một trong những buổi trình chiếu phim quan trọng và được mong đợi nhất của Cannes. Trên trang cá nhân, Thảo Nhi Lê cũng chia sẻ tràn pháo tay dài dành cho Kind of Kindness.

Cannes là một sự kiện điện ảnh được mong chờ và theo dõi nhất hàng năm diễn ra tại thành phố Cannes, Pháp. Với bề dày lịch sử của mình, đây một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất và có uy tín nhất trên thế giới.

Trước Thảo Nhi Lê, Trương Ngọc Ánh, Mai Thu Huyền, Lã Thanh Huyền, Kathy Uyên, Đinh Ngọc Diệp, Lê Khánh, Angela Phương Trinh, hoa hậu Hương Giang là những sao Việt đã từng sải bước trên thảm đỏ danh giá của Liên hoan phim quốc tế lớn nhất hành tinh. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.