Midu đính chính tin chỉ là trợ giảng trường đại học, thông báo về chức vụ hiện tại khiến fan tự hào

(VOH) - Trước một vài thông tin cho rằng mình chỉ làm trợ giảng ở trường đại học, mới đây Midu đã đích thân lên tiếng đính chính và thông báo về chức vụ hiện tại của mình.

Nhắc đến Midu, nhiều người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Không chỉ được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, Midu còn là một nữ doạnh nhân vô cùng thành đạt. Ở tuổi 30, Midu đang sở hữu cuộc sống độc thân, hạnh phúc mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn.

voh-midu-dinh-chinh-tin-chi-la-tro-giang-voh.com.vn-anh1
Ở tuổi 30, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ với sự nghiệp thành đạt và nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Không chỉ thành công trong nghệ thuật và kinh doanh, Midu còn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào với thành tích học tập đáng nể. Từ lâu, cô nàng cũng được biết đến với vai trò trợ giảng tại một trường Đại học có tiếng ở TPHCM.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Midu đã đạt được một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Mới đây, cô nàng cũng đã chính thức lên tiếng đính chính lại thông tin, đồng thời thông báo với mọi người về chức vụ mới của mình.

voh-midu-dinh-chinh-tin-chi-la-tro-giang-voh.com.vn-anh2
Mới đây Midu đã lên tiếng đính chính về chức vụ hiện tại của mình ở trường đại học

Cụ thể, trong bài đăng trên trang cá nhân, Midu viết: “Mọi người thân mến, Du xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Du hiện đã là giảng viên chính thức của trường ĐH nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số báo và trang tin gần đây đưa tin. Du xin đính chính để tránh những thông tin nhiễu loạn và hiểu lầm. Xin cám ơn cả nhà!”

voh-midu-dinh-chinh-tin-chi-la-tro-giang-voh.com.vn-anh3
Không còn là trợ giảng, nữ diễn viên đã lên chức giảng viên chính thức

voh-midu-dinh-chinh-tin-chi-la-tro-giang-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh Midu thời còn là trợ giảng đã gây thương nhớ cho biết bao người

Bài chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Một số người bày tỏ sự tò mò không biết cô giáo Midu khi đứng lớp giảng bài thì sẽ như thế nào. Trong khi đó, không ít ý kiến lại đùa rằng nếu may mắn được Midu đứng lớp giảng dạy, chắc các bạn sinh viên sẽ tranh nhau đi học mà không cần điểm danh. 

voh-midu-dinh-chinh-tin-chi-la-tro-giang-voh.com.vn-anh5
Không biết cô giáo Midu khi đứng lớp thì sẽ thế nào nhỉ?

Vừa tiết lộ hình mẫu bạn gái, Quốc Trường 'Về Nhà Đi Con' đã được ghép đôi với Midu: Sau khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn gái, nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ được ghép đôi với Midu. Vậy lý do gì người hâm mộ lại 'ship' họ với nhau?
Tình duyên trắc trở nhưng Midu lại thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối gia sản 'khủng': Dù tình duyên khá lận đận và ồn ào nhưng Midu lại rất thành công trong sự nghiệp. Điều này đã khiến một cô hotgirl ngày nào trở thành một CEO tài năng, nắm trong tay khối gia sản kếch xù.