Mua vé concert Taylor Swift tại Singapore, fan Việt bị lừa 50 triệu đồng

VOH - Với mong muốn được tham dự concert The Eras Tour của Taylor Swift, nhiều fan không ngại chi ra khoảng tiền lớn. Nhưng nhiều trường hợp không may đã gặp phải tình trạng lừa đảo.

Trong những ngày vừa qua, chuyến lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đây cũng là điểm dừng chân duy nhất của siêu sao nhạc Pop tại khu vực Đông Nam Á. Với 6 đêm diễn và gần 60.000 khán giả mỗi đêm, sức nóng của tour diễn này tại đảo quốc sư tử đang lan tỏa mạnh mẽ. 

Fan Taylor Swift sang tận Singapore vẫn bị lừa 50 triệu đồng 1
Không khí sôi động tại Eras Tour - Ảnh: @Asiaone

Các Swifties (người hâm mộ của Taylor Swift) từ khắp Đông Nam Á đang đổ xô đến Singapore để được trực tiếp gặp thần tượng. Bên cạnh niềm vui và hạnh phúc, cũng có không ít trường hợp bị lừa đảo vé, hay còn gọi là scam vé, mà các Swifties phải đối mặt.

Việc bị lừa đảo vé khi đến xem concert dường như đã trở nên quá quen thuộc. Rất nhiều người hâm mộ vì không thể mua vé trực tiếp nên phải thông qua các bên trung gian với hy vọng sở hữu trên tay tấm vé cho chuyến lưu diễn The Eras Tour. 

Tuy nhiên, không ít fan lại gặp phải những rắc rối khi sát ngày diễn mà vẫn chưa có vé trong tay, trong khi họ đã mua vé máy bay và đặt phòng khách sạn. Đáng tiếc hơn, có những người đã đặt chân đến Singapore nhưng vẫn bị lừa đảo bởi các bên bán vé giả.

Mua vé concert Taylor Swift tại Singapore, fan Việt bị lừa 50 triệu đồng 2
Người hâm mộ sẵn sàng chi số tiền lớn để được tham gia concert của Taylor Swift

Gần đây trên mạng xã hội, một TikToker có tên @thaybeou40 đã chia sẻ câu chuyện của bạn bè mình bị lừa đảo với số tiền lên đến 50 triệu đồng. Cụ thể, cô bạn này đã mua vé vị trí VIP từ một bên trung gian mà cô tin là uy tín. Tuy nhiên, khi đến sân vận động Quốc gia Singapore, cô không thể liên lạc được với bên bán vé. 

Fan Taylor Swift sang tận Singapore vẫn bị lừa 50 triệu đồng 2
Rất nhiều người bị scam vé gây thiệt hại lớn - Ảnh: chụp màn hình
Fan Taylor Swift sang tận Singapore vẫn bị lừa 50 triệu đồng 3
Dù vậy, họ vẫn muốn mua lại vé miễn sao có thể kịp tham gia concert - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, không ít người cũng đã lên mạng cầu cứu vì đang đối mặt với tình huống tương tự. Thậm chí có fan còn nhờ người quen ở Singapore kiểm tra giấy tờ với người bán trước khi thanh toán cọc. Tuy nhiên, đến gần giờ diễn thì vẫn không có vé vào sân vận động, buộc họ phải tìm cách mua vé mới. Số tiền mà họ đã đặt cọc cho bên bán vé cũng khá lớn, chưa kể đến các chi phí khác như vé máy bay, ăn uống và di chuyển tại Singapore. 

Các trường hợp bị lừa đảo này nhanh chóng lan truyền, làm cho nhiều người hâm mộ hoang mang. Những ai chuẩn bị tham gia các đêm diễn còn lại ngày càng cảm thấy bất an về tấm vé của mình. Chuyến lưu diễn này là giấc mơ của không ít người, bởi Taylor Swift hiếm khi có tour ở khu vực Đông Nam Á.  

Fan Taylor Swift sang tận Singapore vẫn bị lừa 50 triệu đồng 4
Fan hâm mộ cần tỉnh táo để tránh bị lừa đảo - Ảnh: internet

Hiện tại, số lượng người bán lại vé cũng rất nhiều, đó là điều khó tránh khỏi trong những chuyến lưu diễn lớn như The Eras Tour. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà những scammer lợi dụng sự mất bình tĩnh của người hâm mộ để hoạt động tinh vi hơn. Hy vọng vấn nạn này sẽ được giải quyết triệt để hơn trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!