'Mỹ nam Extraordinary You' Rowoon và nỗi khổ khi sở hữu chiều cao 1m92

(VOH) - Sở hữu chiều cao mà ai cũng ngưỡng mộ, nhưng đôi chân dài cũng mang đến cho Rowoon không ít bất lợi. Tuy nhiên, anh chàng đã có cách ứng xử nhạy bén khi đứng cạnh người khác.

Rowoon là thành viên nhóm nhạc nam SF9 được ra mắt vào năm 2016. Năm 2019, Rowoon bắt đầu được mọi người chú ý nhiều hơn khi tham gia vào bộ phim Extraordinary You với vai Haru. Bên cạnh diễn xuất tốt, Rowoon còn nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi ngoại hình điển trai đúng chuẩn nam thần.

VOH-rowoon-chieu-cao-anh1

Ngoài ra, Rowoon còn gây ấn tượng với chiều cao 1m92, một chiều cao đáng nể so với mặt bằng chung của Kpop. Chính vì sở hữu đôi chân dài quá khổ mà Rowoon không ít lần "dìm hàng" các đồng nghiệp khi đứng cạnh. Đặc biệt, anh còn gây ra không ít bất lợi với các nhân viên làm việc chung với mình. 

VOH-rowoon-chieu-cao-anh2
Rowoon biến thành viên cùng nhóm, bạn diễn và nhân viên thành người tí hon khi đứng cạnh.

Tuy nhiên, để giảm bớt khó khăn cho mọi người, Rowoon đã có hành động ấm áp và đáng yêu chính là điều chỉnh tư thế, khom người hay xoạc chân để mình trở nên thấp hơn. Nhờ biện pháp này của Rowoon mà chiều cao của anh đã được cân bằng với bạn diễn hay thợ trang điểm, tổ phục trang và cả nhân viên hậu đài.

VOH-rowoon-chieu-cao-anh3

VOH-rowoon-chieu-cao-anh4
Anh chàng hạ thấp người để chiều cao được tương xứng với đồng nghiệp.

SBS News từng dành lời khen ngợi cho Rowoon bởi hành động ân cần này của anh với nhân viên. Mặc dù phải đứng trong tư thế không thoải mái một thời gian dài, nhưng Rowoon lại không hề phàn nàn về điều đó mà luôn hỏi những người khác có khó khăn gì không. Đó là lý do mà nhiều fan Kpop cảm thấy yêu quý anh ấy.

VOH-rowoon-chieu-cao-anh5

VOH-rowoon-chieu-cao-anh6
Vì quá cao, Rowoon không ngại đứng ở tư thế không thoải mái để các nhân viên thuận tiện làm việc hơn.

VOH-rowoon-chieu-cao-anh7
Thành viên SF9 dang rộng chân để người thấp đi để lên hình được đồng đều với mọi người.

Rowoon từng tiết lộ vì sở hữu chiều cao vượt trội mà anh không thể xuống xe bus như những người bình thường khác. Thậm chí, anh còn muốn mình lùn đi một chút để có thể làm mọi việc dễ dàng hơn.

VOH-rowoon-chieu-cao-anh8
Ai bảo cao kều là sướng, Rowoon còn muốn mình thấp xuống đây này.

'Nam thần Extraordinary You' Rowoon khoe ngoại hình như 'tượng tạc' khiến dân tình mê mẩn: Ngoại hình hoàn hảo đúng chuẩn 'nam thần bước ra từ truyện tranh' của Rowoon (SF9) lại một lần nữa khiến hội fangirl phải 'đổ rạp'.
'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín: Bên cạnh nội dung phim mới lạ, điều khiến khán giả bị hút vào Extraordinary You đó chính là dàn nam thần đẹp miễn chê.