Chờ...

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ

VOH - Phối hợp với Rowoon và Cho Yi Hyun trong tựa phim cổ trang này là một loạt những tên tuổi mới của màn ảnh Hàn với thực lực đang chờ được khán giả khám phá.

Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers) là tác phẩm cuối cùng gia nhập đường đua phim Hàn tháng 10/2023. Với nội dung phim xoay quanh chuyện mai mối thời Joseon, tác phẩm sẽ mang đến không chỉ một mà là nhiều câu chuyện tình yêu với những sắc thái khác nhau, hứa hẹn sẽ không để người xem cảm thấy nhàm chán.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 1
Rowoon và Cho Yi Hyun hợp tác trong phim cổ trang mới

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 혼례대첩
  • Ngày phát sóng: 30/10/2023
  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Hwang Seung Gi, Kim Su Jin
  • Biên kịch: Ha Soo Jin
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: KBS2, K+
  • Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, vào lúc 21:45 (giờ KST)
Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 2
Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers)

Dàn diễn viên chính

Rowoon vai Shim Jung Woo

Shim Jung Woo là một chàng trai vừa điển trai, vừa tài giỏi, tinh thông cả cầm kỳ thi họa lẫn y học. Anh sớm lọt vào mắt xanh của Công chúa và được chọn làm Phò mã. Thế nhưng, vào ngày diễn ra hôn lễ, Công chúa đột ngột qua đời, khiến Jung Woo trở thành một quan phu (người góa vợ) khi chỉ mới chớm 17 tuổi. Kể từ đó, mỗi lần nhìn thấy các cặp đôi tình tứ bên nhau, Jung Woo sẽ nổi cơn thịnh nộ.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 3
Shim Jung Woo

Suốt 8 năm ròng, gần như ngày nào chàng cũng dâng sớ xin được vô hiệu hóa cuộc hôn nhân với cố Công chúa nhưng đều không được đáp lời. Thế rồi một ngày, cuối cùng thì nhà vua cũng đồng ý hủy bỏ danh hiệu Phò mã, trả tự do cho chàng, nhưng với điều kiện chàng phải hoàn thành một nhiệm vụ.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ đơn giản, nhưng khi bắt tay vào thực hiện sứ vụ nhà vua giao phó, Jung Woo gặp phải một trở ngại ngoài dự liệu. Trở ngại ấy chính là Jung Soon Deok.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 4
Chàng thực hiện nhiệm vụ mai mối vì mục đích được thoát khỏi cuộc hôn nhân với Công chúa quá cố

Rowoon là một diễn viên xuất thân idol, được biết đến qua các phim như Extraordinary You, Luyến Mộ, Ngày Mai,... Tháng 8/2023 vừa rồi, anh tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim đề tài lãng mạn, kỳ ảo mang tên Tình Yêu Này Bất Khả Kháng. Đáng tiếc là hiệu quả phát sóng của phim không được bùng nổ như mong đợi. Liệu rằng Hôn Lễ Đại Chiến có mang về cho Rowoon những thành tích khả quan hơn?

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 5
Rowoon

Cho Yi Hyun vai Jung Soon Deok

Từ khi còn nhỏ, Soon Deok đã là một cô gái yêu thích tiểu thuyết tình cảm lãng mạn. Khi đến tuổi cập kê, nàng gặp được Jo In Guk - một chàng trai như bước ra từ tiểu thuyết: điển trai, tốt bụng, chính trực, gia đình có chức quyền.

Tuy nhiên, In Guk có sức khỏe không tốt nên chỉ nửa năm sau khi thành hôn, chàng đã từ giã cõi trần. Vốn có tính cách hoạt bát, năng nổ nên khi phu quân qua đời, việc phải trải qua những tháng ngày cô độc khiến Soon Deok như phát điên.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 5
Jung Soon Deok

Thế rồi Soon Deok cũng tìm ra được cách để có thể sống vui vẻ: trở thành một bà mối. Ngoài mặt, nàng vẫn là một góa phụ và là con dâu của gia đình Tả tướng. Nhưng đồng thời, nàng cũng bí mật mượn danh một người quen để nhận mai mối cho các cô nam quả nữ khắp Hanyang.

Danh tiếng của nàng nhanh chóng được lan truyền khắp nơi, được người người phong làm nữ thần trong giới mai mối. Khi cuộc sống đang trôi qua trong bình yên như thế thì một bước ngoặt lớn xảy đến với Soon Deok, đó chính là Shim Jung Woo. 

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 6
Nàng sống một cuộc sống 2 mặt: vừa là nàng góa phụ nhà Tả tướng, vừa là bà mối nức tiếng thành Hanyang

Cho Yi Hyun là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của màn ảnh xứ Hàn hiện tại. Ra mắt vào năm 2017, cô nàng đã kịp để lại dấu ấn ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình với các tác phẩm như Metamorphosis, Hospital Playlist, School 2021 và đặc biệt nhất là Ngôi Trường Xác Sống

Hôn Lễ Đại Chiến đánh dấu sự trở lại của Cho Yi Hyun sau gần 2 năm vắng bóng kể từ thành công vang dội của Ngôi Trường Xác Sống. Bởi vậy, khán giả đang đặt nhiều kỳ vọng vào sự thể hiện của cô trong vai diễn mới này.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 8
Cho Yi Hyun

Dàn diễn viên phụ

Park Ji Young vai Park So Hyun

Park So Hyun là phu nhân của Tả tướng và là người có thực quyền trong gia đình. Bà có em trai giữ chức Binh phán quan, em gái là Thục tần của đương kim quốc vương. Bà là người xem trọng gia đình, sẵn sàng hy sinh tất cả vì gia đình và tin rằng phụ nữ là những người đóng vai trò gốc rễ của mọi gia đình.

Khi Trung điện đột ngột hạ sinh Thế tử, địa vị của Park Thục tần - em gái So Hyun, cũng như địa vị cả nhà họ Park lẫn gia tộc Tả tướng trở nên lung lay. Park So Hyun quyết định phải làm mọi cách để giành ngôi kế vị cho Jin Seong Quân - con trai của Park Thục tần.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 7
Phu nhân của Tả tướng

Lee Hae Young vai Jo Young Bae

Jo Young Bae là Tả tướng của triều Joseon. Ông có tham vọng quyền lực cao, không quan tâm đến công lý hay đời sống của nhân dân và luôn cho rằng bản thân là người đứng đầu giới quý tộc Joseon. Vì muốn bảo toàn địa vị của mình, ông quyết tâm đưa Jin Seong Quân lên nắm giữ ngai vàng thay vì người kế vị hợp pháp là Thế tử Lee Jae. Để thực hiện điều đó thì bước đầu tiên, ông phải ngăn cản việc lập Thế tử phi cho Thế tử.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 8
Tả tướng tham lam, gian xảo

Jo Han Cheol vai Quốc vương

Quốc vương và Vương hậu (Trung điện) có tận 5 cô con gái nhưng chỉ có 1 người con trai. Ngài muốn dành ngôi kế vị cho người con trai này, nhưng họ nhà ngoại của Jin Seong Quân - con trai của phi tần lại làm đủ mọi cách để ngăn cản. Với mục đích duy trì ngôi Thế tử cho đích tử của mình, Quốc vương quyết định làm một cuộc trao đổi với Phò mã Shim Jung Woo.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 9
Quốc vương Joseon nỗ lực làm mọi cách để đích tử Lee Jae duy trì được ngôi vị Thế tử

Heo Nam Joon vai Jung Soon Goo

Jung Soon Goo là huynh trưởng của Soon Deok. Nỗi uất hận lớn nhất đời chàng chính là gả em gái cho nhà Tả tướng, để rồi em gái mình phải trở thành góa phụ khi còn quá trẻ. Cũng vì việc ấy mà chàng quyết tâm sẽ sống độc thân cả đời.

Chàng được lệnh truy tìm và bắt giữ một nam tiểu thuyết gia có bút danh Hwa Rok. Thế nhưng, khi đọc những câu chuyện do Hwa Rok viết, Soon Goo dần mến mộ tài nghệ của người này. Cho đến khi gặp được Hwa Rok, chàng mới phát hiện hóa ra đằng sau thân phận ấy lại là một tiểu thư khuê các có tên Maeng Sam Soon.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 10
Jung Soon Goo

Oh Ye Joo vai Jo Ye Jin

Jo Ye Jin là em chồng của Soon Deok, cũng là người duy nhất trong gia đình Tả tướng biết công việc bí mật của Soon Deok. Nàng nhiều lần giúp Soon Deok thoát khỏi nguy cơ bại lộ thân phận bà mối. Trên danh nghĩa, họ là chị dâu em chồng nhưng trên thực tế, họ như thể hai người bạn thân thiết, sẻ chia với nhau mọi tâm tư.

Ye Jin là hình mẫu nàng dâu lý tưởng của toàn bộ các gia tộc ở kinh đô Hanyang bởi vẹn toàn cả tài lẫn sắc. Từ nhỏ, nàng đã muốn trở thành một phụ nữ tài giỏi như mẹ mình nên luôn cho rằng gia cảnh của nhà trai là yếu tố quan trọng nhất khi chọn bạn đời. Thế nhưng, nàng lại đem lòng yêu một chàng trai nghèo. Đối mặt với chuyện thành gia lập thất, nàng bị giằng xé giữa tình yêu và hiện thực, không biết phải lựa chọn thế nào.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 11
Jo Ye Jin

Oh Ye Joo bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2021, đến nay chỉ mới góp mặt trong 4 bộ phim. Tuy chỉ đảm nhiệm các vai phụ, cô nàng vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ đáng yêu và diễn xuất duyên dáng. Vai diễn gây chú ý nhất của Ye Joo là Thế tử phi Yoon Cheong Ha trong Dưới Bóng Trung Điện - bộ phim làm mưa làm gió dịp cuối năm 2022 vừa rồi.

Jung Shin Hye vai Maeng Ha Na

Maeng Ha Na là con gái cả của gia đình Tiến sĩ Maeng - một người bạn đồng môn với nhà vua khi Ngài còn học ở Sungkyunkwang. Nàng là người xinh đẹp nhất trong 3 chị em. Vì quá xinh đẹp nên người ta cho rằng nàng chỉ có nhan sắc chứ không có đầu óc, nhưng thực tế, nàng vẫn là một người có đủ học thức.

Vì biết được lý do mẹ mình đột nhiên bị mù nên dù ngoài miệng, nàng hay nói sẽ lựa chọn một đấng lang quân có điều kiện tốt nhưng thực ra, nàng có ý định sẽ không thành hôn để dành cả đời chăm sóc mẹ.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 12
Maeng Ha Na

Jung Shin Hye bắt đầu được chú ý nhờ đảm nhiệm vai chính trong các webdrama gây sốt như Love Playlist (cả 4 mùa), Gobaek Company, The Mermaid Prince. Khi góp mặt trong các phim chiếu đài, nhờ ngoại hình mang cảm giác trưởng thành, sắc sảo, Shin Hye dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người xem dù chỉ đóng các vai phụ ít đất diễn.

Những tác phẩm tiêu biểu cô từng tham gia là Snowdrop, Cheer Up!, My Perfect Stranger.

Park Ji Won vai Maeng Doo Ri

Maeng Doo Ri là con gái thứ 2 của Tiến sĩ Maeng, là người nóng tính, độc miệng nhất trong 3 chị em. Dù người đời gán cho nàng biệt danh không mấy tốt đẹp, nàng cũng không để tâm đến điều đó.

Khi Jung Woo và Soon Deok tìm đến, hỏi nàng về hình mẫu lý tưởng để mai mối, nàng đã trả lời một cách rất ngầu: "Đàn ông thì ai cũng như nhau thôi. Ta không có kỳ vọng đặc biệt gì nên hai người muốn làm thế nào thì tùy".

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 13
Maeng Doo Ri

Maeng Doo Ri - người có kỹ năng may vá giỏi nhất Hanyang vô tình gặp được Lee Si Yeol khi đến nhà chàng nhận việc. Từ đó, hai người họ bị vướng vào những cảm xúc mơ hồ, phức tạp như cuộn chỉ rối rắm.

Jung Bo Min vai Maeng Sam Soon

Maeng Sam Soon là con gái út của Tiến sĩ Maeng. Nàng cũng chính là người đứng sau bút danh Hwa Rok - tác giả nổi tiếng chuyên viết các tiểu thuyết lãng mạn. Dù vậy, nàng chưa từng yêu đương mà chỉ biết về tình yêu qua những con chữ. Nàng cải trang thành nam nhân để bán tiểu thuyết, duy trì nguồn thu nhập cho gia đình.

Tuy nhiên, bởi tiểu thuyết của nàng có nội dung thiếu thực tế, nhiều ý tưởng lố bịch nên quan phủ đã cử Jung Soon Goo truy bắt nàng, từ đó mở ra một chuyện tình giữa cả hai.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 14
Maeng Sam Soon

Jung Bo Min bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua webdrama, tạo được ấn tượng tốt với khán giả nhờ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, trẻ hơn tuổi của mình. Đầu năm 2023 vừa rồi, cô nàng có dịp góp mặt trong Ốc Đảo Thanh Xuân với vai Geum Yeon Hee - đối tượng được mai mối cho Choi Cheol Woong (Choo Young Woo).

Tuy chỉ xuất hiện trong vài tập ngắn ngủi, Jung Bo Min vẫn kịp khiến khán giả chú ý bởi diễn xuất tự nhiên và khả năng tạo chemistry tốt với bạn diễn.

Xem thêm: Ốc Đảo Thanh Xuân (Oasis): Bộ phim chỉn chu và sâu sắc về nhiều mặt

Son Sang Yeon vai Lee Si Yeol

Lee Si Yeol là Nho sinh của SungKyunkwan, cũng là tân lang lý tưởng trong lòng nhiều thiếu nữ bởi tài mạo xuất chúng. Lần đầu gặp Doo Ri, chàng hiểu lầm nàng là kẻ trộm, từ đó mở ra mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" với nàng. Càng tiếp xúc, chàng lại càng cảm thấy "rung rinh" trước Doo Ri. Nhưng oái ăm thay, Si Yeol sắp phải kết hôn với Ye Jin.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 15
Lee Si Yeol

Son Sang Yeon ra mắt từ năm 2016, nhưng chỉ mới bắt đầu được đông đảo khán giả nhớ đến nhờ vai Bang Yoon Dam trong Đội Cầu Lông Thiếu NiênHôn Lễ Đại Chiến là tác phẩm đầu tiên mà Son Sang Yeon góp mặt kể từ khi xuất ngũ vào tháng 5/2023.

Choi Kyung Hoon vai Yoon Boo Gyeom

Yoon Bo Gyeom là con trai độc nhất của một gia đình nông dân nghèo. Khi còn nhỏ, chàng thường chơi đùa cùng Ye Jin. Dần dần, giữa hai người nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, vì sự cách biệt địa vị và gia thế nên chàng chọn lùi bước. Kể cả khi Ye Jin tìm đến, chàng cũng lạnh lùng phớt lờ nàng. Thế rồi một ngày nọ, chàng được Jung Woo và Soon Deok lựa chọn cho dự án mai mối, mà đối tượng được chỉ định cho chàng lại là Maeng Doo Ri.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 16
Yoon Boo Gyeom

Kim Dong Ho vai Ahn Dong Geon

Ahn Dong Geon là một cựu Tòng sự quan, hiện tại làm nghề săn nô lệ bỏ trốn. Trước kia, hắn từng phạm tội và bị bắt giam. Sau khi được thả, hắn lang thang khắp nơi, sống như một kẻ đầu đường xó chợ. Trong một lần tình cờ trông thấy một hộp phấn hoa đào, hắn như phát hiện ra điều gì đó và rồi tức tốc tìm về Hanyang.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 17
Ahn Dong Geon

Park Hwan Hee vai Nàng dâu Yeojoo

8 năm trước, nàng từng được anh em Deok Soon cứu mạng và giúp tạo một danh tính mới. Hiện tại, nàng đang sống cùng con gái ở Hanyang, làm nghề chế tạo và buôn bán phấn đào hoa để kiếm sống.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 18
Nàng dâu Yeojoo

Một số diễn viên phụ khác

Người nhà Jung Woo và Soon Deok

Lee Sang Gu vai Shim Jin Ho

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 19
Cha của Jung Woo

Kim Yeon Woo vai Shim Myung Woo

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 20
Huynh trưởng của Jung Woo, thường gây họa và để Jung Woo phải đứng ra giải quyết hậu quả

Kim Hyun Mok vai Kim Oh Bong

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 21
Quản gia của Jung Woo

Kim Geon Ho vai Yoo Eui Won

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 22
Là y sĩ làm nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Jung Woo

Park Eun Jung vai Gaedongi

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 25
Là người hầu bếp nhà Tả tướng, quý mến Soon Deok nên giúp đỡ nàng trong nhiều việc

Gia đình Tả tướng (Tả nghị chính)

Lee Soon Won vai Park Bok Gi

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 23
Là em trai của Park So Hyun và hiện đang nắm giữ chức Binh phán quan; hống hách và háo sắc

Kim Shi Woo vai Jo Geun Seok

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 27
Là con trai của trưởng nam nhà Tả tướng, cả cha lẫn mẹ đều không may qua đời từ sớm nên Geun Seok được nhập hộ tịch với tư cách là con trai của vợ chồng Soon Deok

Park Seong Jin vai Jo In Hyun

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 24
Trưởng nam nhà Tả tướng, có tính tình hiền lành, chưa bao giờ làm trái lời phụ mẫu, qua đời do một tai nạn bất ngờ khi đang đảm nhiệm chức Bình Nhưỡng Thứ doãn

Yoon Yeo Won vai Jo In Guk

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 29
Con trai thứ nhà Tả tướng, cũng là phu quân của Soon Deok, qua đời do một căn bệnh mãn tính

Kim Ga Young vai Mẹ Sam Wol

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 25
Là người hầu thân cận của Park So Hyun, có nhiệm vụ theo dõi và báo cáo mọi việc làm của Soon Deok

Hoàng cung

Jin Hee Kyung vai Trung điện 

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 26
 

Hong Dong Young vai Thế tử Lee Jae

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 32
Thế tử của Joseon, có suy nghĩ chững chạc hơn tuổi nên rất được vua cha yêu quý 

Seo Jin Won vai Đô Thừa chỉ

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 27
Là vị quan được nhà vua tin tưởng nhất

Park Hyun Jung vai Park Thục tần

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 34
Là phi tần được vua sủng ái nhất, sẵn sàng làm mọi cách để con trai mình là Jin Seong Quân được lập làm Thế tử

Kim Da Heen vai Kim Moon Geon

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 28
Là Phán doãn của Joseon

Hwi Young vai Lee Tá lang

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 36
Là một người văn võ song toàn và là người thân cận với Park Bok Gi, lúc nào cũng trầm lặng nên không ai biết hắn đang nghĩ gì

Park Chae Young vai Công chúa Hyojeong

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 29
Là thê tử của Jung Woo và là trưởng Công chúa của Joseon, bất ngờ qua đời vào ngày cử hành hôn lễ

Gia đình Tiến sĩ Maeng

Choi Hee Jin vai Phu nhân họ Jo

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 30
Là phu nhân của Tiến sĩ Maeng, không rõ vì sao lại bị mù

Quán trọ Hong Wol

Jung Seung Gil vai Hong Cheon Soo

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 31
Chủ quán trọ Hong Wol

Jung Yeon vai Bà Lee | Jung Ji Ahn vai Nàng dâu Masan | Park Bo Bae vai Nàng dâu Jeonju | Lee So Yi vai Nàng dâu Gaeseong

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 32
Những người bán hàng rong tường tận mọi việc xảy ra ở Hanyang

Lee Ye Joo vai Bok Hee

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 32
Con gái của nàng dâu Yeojoo, tuổi còn nhỏ nhưng thông minh sáng dạ, có tiềm năng trở thành thương nhân

Những nhân vật khác

Woo Hyun Joo vai Phu nhân họ Jung

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 34
Mẹ của Si Yeol

Yang Ah Reum vai Lee Cho Ok: Là bạn thân của Ha Na, đã qua đời đột ngột mà không rõ lý do

Lee Chang Min vai Mae Gol Seung: Một tu sĩ ở chùa Seon Hwa Sa

Nội dung chính của The Matchmakers

Shim Jung Woo là một thư sinh điển trai và tài giỏi, là người trẻ nhất thi đỗ Trạng nguyên của Joseon. Một nhân tài như thế lại bị chọn làm phò mã. Theo luật của Joseon, phò mã sẽ không được can dự vào chuyện chính sự, có nghĩa là bao kiến thức mà Jung Woo mất nhiều năm mài giũa từ nay xem như vô ích.

Xui xẻo hơn, vào ngày thành hôn, công chúa đột ngột qua đời. Vậy là theo luật, Jung Woo vừa không được tham gia vào các vấn đề triều chính, vừa không được tái hôn. Từ một thư sinh được người người kính nể, bỗng chốc chàng lại trở thành nam nhân đáng thương nhất Joseon.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 33
Jung Woo bất mãn vì vừa không được cống hiến tài năng cho đất nước, vừa chịu cảnh góa vợ ở tuổi đời quá trẻ

Một ngày nọ, nhà vua bỗng đưa ra cho Jung Woo một đề nghị. Đó là nếu chàng giúp mai mối thành công cho các thanh niên thiếu nữ đã quá tuổi thành hôn trên khắp đất nước, nhà vua sẽ hủy bỏ danh phận Phò mã của chàng. Ban đầu, Jung Woo cho rằng chỉ cần mai mối cho những người cùng tầng lớp, cùng địa vị cho nhau là được, nhưng rồi chàng lại gặp phải mội đối thủ trong làng mai mối với suy nghĩ trái ngược. Người đó là Jung Soon Deok.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 34
Jung Woo và Soon Deok vô tình gặp nhau

Jung Soon Deok là con dâu của Tả nghị chính, nhưng phu quân của nàng đã qua đời từ lâu. Soon Deok có một bí mật, đó là nàng vẫn thường dùng một danh phận giả để buôn bán nữ trang và nhận mai mối cho các thanh niên thiếu nữ trong vùng. Nàng tin rằng giữa người nam và người nữ phải có tình yêu và sự chân thành thì mới có thể đi đến hôn nhân.

Dàn diễn viên Hôn Lễ Đại Chiến (The Matchmakers): Sự kết hợp của những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ 35
Soon Deok cũng không may lâm vào cảnh góa chồng ở độ xuân xanh

Với hai tư tưởng mai mối khác biệt, Jung Woo và Soon Deok bước vào một cuộc chiến mai mối. Qua một thời gian tiếp xúc, hai người họ dần phải lòng nhau. Nhưng liệu họ có chiến thắng được những luật lệ đầy khó khăn của Joseon và vượt qua những âm mưu triều chính đầy hiểm độc để đến bên nhau?

Quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, đa số đều là những gương mặt non trẻ giúp Hôn Lễ Đại Chiến mang một bầu không khí tươi mới tựa một làn gió lạ chứa đựng nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả. Đón xem bộ phim vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần để xem Rowoon, Cho Yi Hyun và những tên tuổi trên đây sẽ đem đến những câu chuyện tình yêu thế nào nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.