“Mỹ nhân số khổ” Mao Hiểu Đồng và cuộc đời bị huỷ hoại bởi chính bố ruột

VOH - Nhiều netizen hy vọng Mao Hiểu Đồng có thể tìm được một người thực sự yêu thương để bù đắp cho những đau khổ thanh xuân.

Nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng được nhiều người biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, thế nhưng có lẽ “hồng nhan thì bạc phận” khi cuộc đời cô lắm chuyện đắng cay. 

“Mỹ nhân số khổ” Mao Hiểu Đồng và cuộc đời bị huỷ hoại bởi chính bố ruột 1
Mao Hiểu Đồng thu hút với gương mặt tuyệt đẹp, cô còn biết nhảy và múa - Ảnh: Weibo

Người đẹp 36 tuổi nổi tiếng khá trễ so với dàn tiểu hoa 8X cùng lứa. Cô bén duyên với quảng cáo vào đầu những năm 2000 sau khi tốt nghiệp khoa diễn xuất trường Trung Hý. Sau đó, những vai diễn đầu tiên đến với cô như: Nữ Thần Bổ, Thác Đêm Ở Trường An, Chân Hoàn Truyện… Vai diễn "Anh quý nhân" trong Chân Hoàn Truyện (Tôn Lệ diễn chính) dù là nhân vật phụ nhưng cũng giúp tên tuổi của diễn viên họ Mao được khán giả chú ý hơn rất nhiều. 

“Mỹ nhân số khổ” Mao Hiểu Đồng và cuộc đời bị huỷ hoại bởi chính bố ruột 2
"Anh quý nhân" đoan trang nhưng ra đi quá sớm khiến netizen tiếc nuối - Ảnh: Weibo

Trên đà phát triển, Mao Hiểu Đồng liên tục tham gia các vai nữ phụ trong các tác phẩm nổi tiếng và ghi dấu ấn sâu đậm. Một số bộ phim đáng chú ý của mỹ nhân sinh năm 1988 là Chung Linh trong Thiên Long Bát Bộ, Quách Phù trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Nhị Hỷ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. 

Cứ ngỡ việc trở thành thế hệ tiểu hoa nổi tiếng là chuyện không xa khi diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp lẫn diễn xuất chắc tay, nhập vai tốt. Thế nhưng, nghệ sĩ Chân Hoàn Truyện mất đến 15 năm mới khẳng định được tên tuổi với vai chính trong 30 Chưa Phải Là Hết (đóng cùng Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh). 

Thể hiện hoàn hảo vai người vợ nhỏ bé, cưới phải một ông chồng vô tâm và bao chuyện buồn phiền giúp tên tuổi cô vụt sáng. Sau đó, Mao Hiểu Đồng gia nhập lần lượt các đoàn phim là Những Đứa Con Nhà Họ KiềuVân Tương Truyện. Hai tác phẩm có chất lượng tốt, được đánh giá cao khiến nữ diễn viên càng được yêu mến. 

“Mỹ nhân số khổ” Mao Hiểu Đồng và cuộc đời bị huỷ hoại bởi chính bố ruột 3
Một số nhân vật ấn tượng của Mao Hiểu Đồng - Ảnh: Weibo

Ít ai biết, cuộc đời của nữ nghệ sĩ cũng lắm thăng trầm. Cô từng chia sẻ, vì là con gái nên bố cô không thương, thậm chí còn ném Hiểu Đồng vào thùng rác, nhưng may mắn được mẹ nhặt về. Từ nhỏ đến lớn, bố ít khi nhẹ nhàng với nữ nghệ sĩ Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, cũng không chăm sóc tốt cho cô. 

Sau này, Mao Hiểu Đồng còn bị bố ruột chửi mắng, nhục mạ vì trở thành diễn viên. Khi thấy cô kiếm được tiền, ông liền bắt cô chu cấp hằng tháng, không sẽ đến đoàn phim làm loạn. Đỉnh điểm là khi người bố này lên sóng trực tiếp và bịa chuyện rằng mỹ nhân 8X bất hiếu với cha, từng chu cấp, lo lắng cho cô khi còn bé… Quá đáng hơn, người này còn tuyên bố thẳng thừng đòi cô 50 triệu NDT (175 tỷ đồng), nếu không sẽ bêu rếu cô khắp nơi. 

“Mỹ nhân số khổ” Mao Hiểu Đồng và cuộc đời bị huỷ hoại bởi chính bố ruột 4
Người bố chưa bao giờ cho Mao Hiểu Đồng một giây phút yên ổn - Ảnh: Weibo

Gia đình đã không yên ổn, đến tình yêu cũng chống lại người đẹp khi vướng vào tra nam Trần Tường. Nam diễn viên lừa dối cô qua lại với Giang Khải Đồng. Người này còn từng âm mưu bỏ độc, hại Mao Hiểu Đồng nhập viện nhưng không thành. Sau này, nghệ sĩ Cẩm Tú Vị Ương ghi âm lại bằng chứng và tung lên mạng xã hội tố cáo Trần Tường phản bội thì mới chính thức chia tay. 

“Mỹ nhân số khổ” Mao Hiểu Đồng và cuộc đời bị huỷ hoại bởi chính bố ruột 5
Trần Tường ngoại tình, thậm chí còn cùng người mới hãm hại Mao Hiểu Đồng - Ảnh: Weibo

Vài năm trở lại đây, tài nguyên phim ảnh của cô ngày càng ổn định, nhan sắc cũng mặn mà, đẹp rực rỡ hơn trước. Mong rằng trong năm mới, Mao Hiểu Đồng sẽ có thêm nhiều tác phẩm ấn tượng và sớm tìm được người thật sự yêu thương mình. 

“Mỹ nhân số khổ” Mao Hiểu Đồng và cuộc đời bị huỷ hoại bởi chính bố ruột 6
Chúc cho cuộc sống sau này của nữ diễn viên sẽ suôn sẻ, thành công hơn quá khứ - Ảnh: Weibo

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

“Mỹ nhân số khổ” Mao Hiểu Đồng và cuộc đời bị huỷ hoại bởi chính bố ruột 7