Chờ...

Nam Tae Hyun - Cựu thành viên WINNER bị cảnh sát bắt vì say rượu lái xe gây tai nạn

(VOH) - Cựu thành viên WINNER liên tục vướng vào những tranh cãi khiến công chúng ngao ngán. Mới đây, anh lại bị bắt trong tình trạng say rượu lái xe.

Khoảng 3h20 sáng ngày 8/3 (giờ Hàn Quốc), Nam Tae Hyun được cho là đã đỗ xe trên một con đường ở Gangnam, Seoul. Trong khi mở cửa ô tô, anh đã đâm vào một chiếc taxi đang chạy ngang qua. Đáng nói, cựu thành viên WINNER sau đó còn lái xe khoảng 20 mét bất chấp bản thân vừa gây ra vụ tai nạn. Cú va chạm khiến cho gương chiếu hậu bên phải của chiếc taxi bị hư hỏng. 

Nhận được tin báo, cảnh sát đã được cử đến hiện trường và tiến hành kiểm tra hơi thở đối với Nam Tae Hyun. Nam ca sĩ bị phát hiện có nồng độ cồn trong máu là 0,114%, đủ để bị hủy giấy phép lái xe. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Nam Tae Hyun với tội danh "Vi phạm Luật Giao thông Đường bộ" và hiện đang điều tra các tình huống của vụ tai nạn.  

Nam Tae Hyun - Cựu thành viên WINNER bị cảnh sát bắt vì say rượu lái xe gây tai nạn 1
 

Đây không phải lần đầu tiên Nam Tae Hyun vướng vào những tranh cãi. Trước đó vào tháng 8/2022, Nam Tae Hyun bị bạn gái Seo Min Jae tố cáo sử dụng methamphetamine và hành hung mình. Mặc dù sau đó, Min Jae đã xóa bài đăng và khẳng định bản thân nói dối việc Nam Tae Hyun sử dụng chất cấm, nhưng một số tài khoản đã nộp đơn khiếu nại Nam Tae Hyun lên Trụ sở Điều tra Quốc gia của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia.

Sau đó, cựu thành viên WINNER cùng bạn gái Seo Min Jae bị Sở cảnh sát Yongsan, Seoul triệu tập vì cáo buộc sử dụng methamphetamine. Cả hai đã được lấy mẫu nước tiểu và tóc để làm xét nghiệm vì nghi ngờ sử dụng ma túy. 

Nam Tae Hyun - Cựu thành viên WINNER bị cảnh sát bắt vì say rượu lái xe gây tai nạn 2
 

Trước những cáo buộc, Nam Tae Hyun thừa nhận việc có hành vi bạo lực và hành hung bạn gái nhưng vẫn giữ im lặng về nghi vấn sử dụng chất cấm. Cựu thành viên WINNER cho biết: "Đúng là chúng tôi xảy ra cãi vã trong quá trình hẹn hò nhưng đã hòa giải. Tôi thành thật xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng về các vấn đề cá nhân".

Sự việc lần này của Nam Tae Hyun sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn đã nhận được nhiều thảo luận từ cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều tỏ ra ngao ngán, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng nên xử lý nghiêm khắc hơn với Nam Tae Hyun. Bởi lẽ say rượu lái xe vốn không phải tội nhỏ, nếu chẳng may vụ tai nạn nghiêm trọng hơn thì hậu quả thật sự là rất nặng nề. 

Xem thêm: 
Kim Sae Ron xin lỗi vì say rượu lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, tình nguyện rút lui khỏi dự án phim mới
Fan hoang mang khi cảnh sát chuyển hồ sơ vụ tai nạn của Jungkook (BTS) sang văn phòng công tố

Nam Tae Hyun - Cựu thành viên WINNER bị cảnh sát bắt vì say rượu lái xe gây tai nạn 3
 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

  • "Không phải anh ta bị buộc tội sử dụng ma túy sao? Tại sao anh ta vẫn đi lại như một người tự do?" 
  • "Họ thực sự cần trừng phạt nặng hơn đối với Nam Tae Hyun, anh ta cần phải bị tống vào tù"
  • "Anh ta cũng cần được kiểm tra ma túy. Nếu những sự cố này xảy ra, họ cần nghi ngờ sử dụng ma túy ngay lập tức, đặc biệt là những người nổi tiếng"
  • "Mắt anh ta như phê thuốc vậy" 
  • "Tại sao anh ta vẫn đi lại tự do?"

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, được công chúng biết đến khi tham gia WIN - Who Is Next và ra mắt với tư cách thành viên WINNER. Thời điểm đó, Nam Tae Hyun là thành viên sở hữu lượng fan đông nhất nhóm nhờ vẻ ngoài điển trai cùng sự đa tài trong âm nhạc. Tuy nhiên vào năm 2016, nam ca sĩ quyết định rời WINNER để theo đuổi con đường sự nghiệp của riêng mình. 

Nam Tae Hyun - Cựu thành viên WINNER bị cảnh sát bắt vì say rượu lái xe gây tai nạn 4
 

Sự rời đi của Nam Tae Hyun khiến WINNER lâm vào khó khăn, các thành viên phải rất chật vật mới có thể vực dậy nhóm. Riêng Nam Tae Hyun lại trở nên sống buông thả, trượt dài trong những sai phạm khiến người hâm mộ thất vọng. Điều này khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối bởi Nam Tae Hyun từng được biết đến là một giọng ca tài năng của Kpop. Nhưng vì những bê bối đời tư đã khiến sự nghiệp của anh trở nên mờ nhạt. 

Nam Tae Hyun - Cựu thành viên WINNER bị cảnh sát bắt vì say rượu lái xe gây tai nạn 5
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver