Chờ...

Ngôi sao Kim Kardashian chuyển sang đóng phim truyền hình

VOH - Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tiết lộ đây là bước tiến lớn tiếp theo trong sự nghiệp của mình sau khi nhận được hai vai diễn chính phim truyền hình.

Ngôi sao Kardashians, 43 tuổi, với những nỗ lực kinh doanh mỹ phẩm, sự nghiệp người mẫu, chương trình truyền hình thực tế và việc nuôi dạy 4 đứa con nhỏ, Kim dường như đã có đủ mọi thứ.

Ngôi sao Kim Kardashian chuyển sang đóng phim truyền hình 1
Kim Kardashian tiết lộ bước đi lớn tiếp theo trong sự nghiệp trong cuộc phỏng vấn mới - Ảnh: Justin Bettman

Ngôi sao truyền hình thực tế cho biết: “Tôi có một thương hiệu, Skkn by Kim, đó là sản phẩm chăm sóc da và tôi đang tung ra thị trường mỹ phẩm và nước hoa mà trước đây tôi đã có ở ba nơi khác nhau, bây giờ tôi  cùng có ở một thương hiệu”.

Tuy nhiên, gần đây có thông tin rằng Kim đang tăng cường nghề diễn xuất của mình bằng hai hợp đồng truyền hình đang được thực hiện.

Theo Deadline, Kim sẽ đóng vai chính trong một bộ phim khá gợi cảm dành cho người lớn sẽ phát trực tuyến trên Hulu.Cô sẽ đóng vai luật sư ly hôn thành công nhất ở thành phố Los Angeles, California, cũng là chủ sở hữu một công ty luật toàn là nữ. Hợp đồng diễn xuất của nhân vật truyền hình này hiện đang được đàm phán.

Ngôi sao Kim Kardashian chuyển sang đóng phim truyền hình 2
Cô ấy cũng đang đóng vai chính và sản xuất một bộ phim hài mới của Netflix, The Fifth Wheel - Ảnh: Getty Images

Tháng trước, có thông tin cho biết Kim sẽ đóng vai chính và sản xuất một bộ phim hài do phụ nữ điều khiển,  có tên “The Fifth Wheel.” (Bánh xe thứ 5).

Netflix đã nhận được bản quyền bộ phim sau một cuộc đấu thầu khó khăn với năm lời đề nghị từ các công ty phân phối và nền tảng phát trực tuyến lớn.

Kim được cho là đóng vai “người thứ năm” với dàn diễn viên toàn nữ trong phim.

Người hâm mộ có nhiều phản ứng trái chiều về dự án phim mới của Kim và bày tỏ suy nghĩ của họ trên mạng xã hội.

“Bây giờ tôi có thể nói với bạn rằng tôi sẽ không xem nó”, một người viết trên X.

“Cô ấy có biết làm thế nào để hài hước không?”, một người khác hỏi.

"Tôi cá là nó sẽ không buồn cười chút nào đâu", người thứ ba dự đoán, trong khi người thứ tư nói, "Không có gì buồn cười về cô ấy cả".

Người hâm mộ gần đây đã thấy Kim đảm nhận vai Siobhan Walsh trong bộ phim kinh dị American Horror Story: Delicate.

Người hâm mộ ban đầu nghi ngờ khả năng của ngôi sao này vì cho rằng cô ấy có rất ít thành tích trong nghệ thuật diễn xuất.

Kim bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2008, khi đóng vai Lisa, một phụ nữ bị thiên thạch giết chết trong phim “Thảm họa”.

Kim gần đây đã đảm nhận vai Siobhan Walsh trong American Horror Story: Delicate
Kim gần đây đã đảm nhận vai Siobhan Walsh trong American Horror Story: Delicate - Ảnh: ahsfx/Instagram

Ryan, người dẫn chương trình của AHS, đã quyết định mời cựu thành viên Keeping Up With The Kardashians tham gia chương trình.

Ryan nói với The Hollywood Reporter: “Kim là một trong những ngôi sao truyền hình lớn nhất và sáng giá nhất thế giới, và chúng tôi rất vui mừng được chào đón cô ấy đến với gia đình AHS.”