Nhờ đầu tư cổ phiếu, ca sĩ Khánh Phương 'lãi đậm' 12 tỷ

VOH - Từng là ca sĩ đình đám và được nhiều khán giả yêu mến, Khánh Phương dần ít ra sản phẩm mới vì rẽ hướng sang kinh doanh.

Thời gian qua, Khánh Phương gây chú ý khi lấn sân sang kinh doanh và gặt hái được những thành công nhất định. Trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin giọng ca sinh năm 1981 "lãi đậm" khi đầu tư cổ phiếu. 

Cụ thể, vào tháng 10/2022, giọng ca 8X đã mua vào hơn 3,1 triệu cổ phiếu SJC của Công ty Sông Đà 1.01, tương đương tỷ lệ 43,67%. Sau đó một thời gian ngắn, nam ca sĩ còn mua thêm 66.800 cổ phiếu để nâng tỷ lệ sở hữu lên 46,65%. Đến tháng 11/2022, Khánh Phương bán hơn 1,63 triệu cổ phiếu, giảm tỷ lệ xuống còn 23,12%. Ở thời điểm đó, SJC giao dịch ở mức 9.800 đồng/cp, tăng 63% so với thời điểm anh mua vào. Nam ca sĩ lãi hơn 6 tỷ đồng cho thương vụ này. Tính đến thời điểm này, giọng ca U50 đã lãi hơn 12 tỷ.

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng trước thông tin bỏ bê ca hát vì gia đình quá giàu 1
Việc Khánh Phương không tham gia hoạt động nghệ thuật một thời gian dài là vì tập trung kinh doanh, đầu tư cổ phiếu

Trước tin đồn quá giàu nên không mặn mà với việc đi hát, Khánh Phương thẳng thắn lên tiếng: "Tình yêu âm nhạc luôn chảy trong máu của tôi nên dù gia đình có giàu hay nghèo thì tôi cũng sẽ đi hát cho đến khi không còn hát được nữa".

Khánh Phương sinh năm 1981 tại TP.HCM. Năm 2001, anh đứng ra thành lập nhóm nhạc MP5 cùng Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài. Sau khi nhóm tan rã, anh bắt đầu sự nghiệp solo. Thập niên 2000, anh là ca sĩ ăn khách với các bản hit như Chiếc Khăn Gió Ấm, Mưa Thủy Tinh, Lặng Yêu, Tựa Vào Vai Anh… Hiện tại, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Khánh Phương còn tham gia kinh doanh.

Xem thêm: Khánh Phương ra MV đam mỹ, chất giọng khàn cùng phong cách hát ‘nửa âm hơi’ gây thích thú

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng trước thông tin bỏ bê ca hát vì gia đình quá giàu 2
Nam ca sĩ sẽ trở lại trong thời gian tới

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, nam ca sĩ xúc động trước sự đón nhận, yêu thương của khán giả. Giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm nói anh hạnh phúc vì những ca khúc của mình gắn liền với thanh xuân của nhiều người trẻ và được yêu thích đến hiện tại.

Khánh Phương chia sẻ: “Đi đến đâu, tôi cũng được yêu cầu hát những ca khúc đó. Sắp tới, tôi sẽ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời tổ chức một liveshow để tri ân khán giả nhân dịp kỷ niệm 15 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát”.

Đánh giá về lớp ca, nhạc sĩ gen Z, Khánh Phương cho rằng họ rất tài năng, tư duy âm nhạc hiện đại, nhanh nhạy với các xu hướng âm nhạc trên thế giới. Anh rất thích và không ít lần cover ca khúc của những ca sĩ trẻ. Theo nam ca sĩ Mưa Thủy Tinh, anh thích giọng hát của Sofia, Đạt G… Sắp tới, anh sẽ kết hợp với một số nhạc sĩ trẻ để mang đến hình ảnh mới cho khán giả.

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng trước thông tin bỏ bê ca hát vì gia đình quá giàu 3
Anh hâm mộ tài năng của thế hệ trẻ

Xuất hiện tại gameshow để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Khánh Phương không ngại lăn xả và "ăn gian" thử thách của chương trình để có thêm tiền thưởng dành cho các em. Khi chứng kiến hoàn cảnh éo le của những bạn nhỏ, nam ca sĩ không ngăn được nước mắt. Với tư cách là một nghệ sĩ, anh mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!