Phàn nàn tiền học phí của con nhưng lại mua siêu xe, nam MC bị chỉ trích gay gắt

VOH - Thường xuyên xuất hiện với phong cách sành điệu, An Phuwanart còn khiến nhiều netizen choáng ngợp vì khoe siêu xe cực khủng.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh siêu xe chỉ có 300 chiếc trên toàn thế giới. Thậm chí, theo một số nguồn tin cho biết "chiến mã" này đang có tới 6 chiếc ở Thái Lan. Điều này đã làm dấy lên câu hỏi về danh tính chủ nhân của loại xe đắt tiền này.

Không để cộng đồng mạng chờ lâu, nam MC nổi tiếng tại Thái Lan An Phuwanart nhanh chóng xác nhận bản thân là người sở hữu siêu xe này. Anh đã chi hơn 140 triệu Bath (khoảng 96 tỷ đồng) để có thể "đón" chiếc xe hơi về nước. 

Sau khi gây sốc với thông tin trên, cuộc sống của An Phuwanart được nhiều cư dân mạng quan tâm hơn. Họ "thi nhau" vào trang cá nhân của anh để "đào bới", cập nhật tin tức về vị đại gia khét tiếng xứ chùa vàng. Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ về cuộc sống xa hoa của nam MC, một số ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm vì những phát ngôn và hành động trước đó của anh chàng.

Phàn nàn tiền học phí của con nhưng lại mua siêu xe, nam MC bị netizen chỉ trích gay gắt 1
Chiếc siêu xe trị giá 96 tỷ của nam MC

An Phuwanart bị cư dân mạng chế giễu vì khoe khoang sự giàu có, trong quá khứ, anh từng nhiều lần lên mạng xã hội than phiền về tiền học phí đắt đỏ của con gái. Không những vậy, anh còn cho rằng hóa đơn tiền điện mỗi tháng của mình đều lên đến con số khổng lồ và bản thân không đủ khả năng để chi trả. Song, những hình ảnh khoe mẽ của An Phuwanart về chiếc siêu xe mới "tậu" khiến nhiều người ngán ngẩm.

Bài viết của An Phuwanart trên trang cá nhân: "Vâng, trường của con tôi vừa gửi email thông báo về học phí lớp mẫu giáo. Tôi đã suy nghĩ về nó và đang cảm thấy bản thân mình thật mạnh mẽ. Thật sự mà nói thì tôi đang phàn nàn về email học phí này!

Số tiền con tôi học lớp mẫu giáo trong 2 học kì là 770.000 Bath (tương đương 535 triệu đồng). Tôi đang sốc. Tôi nghĩ bản thân cần xem xét và tìm kiếm một ngôi trường mới cho con tôi!"

Phàn nàn tiền học phí của con nhưng lại mua siêu xe, nam MC bị netizen chỉ trích gay gắt 2
An Phuwanart than phiền tiền học đắt đỏ của con trai

Mặt khác, hành động "vỗ ngực xưng tên" là chủ nhân chiếc xe 140 triệu Bath của An Phuwanart khiến nhiều người bày tỏ sự hoài nghi về mức độ chân thật của thông tin trên. Một số ý kiến thắc mắc về chủ nhân thật sự của chiếc xe, họ không nghĩ nam MC đang lừa dối cộng đồng mạng. Thậm chí đâu đó trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, netizen còn tỏ ra khó chịu vì họ chưa từng thấy An Phuwanart tham gia các hoạt động từ thiện dù thường xuyên khoe mẽ.

Xem thêm: Ngoài Mark Prin và Bow Maylada, màn ảnh Thái còn đón chờ những cặp đôi nào mới được se duyên?

Video thông báo đã mua xe của nam MC (Nguồn: NineEntertain Official)

Đứng trước nhiều bình luận chỉ trích, An Phuwanart vẫn giữ bình tĩnh. Nam MC khẳng định việc mua siêu xe là vấn đề cá nhân của mình. Thêm vào đó, về bài viết than vãn tiền học phí của con, An Phuwanart cho biết bản thân cảm thấy đây là vấn đề bình thường, không đáng phải lên án.

An Phuwanart nói: "Giá trị của chiếc xe đắt hay rẻ tuỳ thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Ai cũng có quyền tiêu số tiền mà mình kiếm được... Tôi là người phải bỏ tiền cho mọi chi tiêu trong gia đình và học phí của con tôi. Vì vậy việc tôi phàn nàn có gì sai?".

Phàn nàn tiền học phí của con nhưng lại mua siêu xe, nam MC bị netizen chỉ trích gay gắt 3
Nam MC khẳng định việc mua siêu xe là chuyện cá nhân

An Phuwanart Kunpalin, sinh ngày 2/2/1976, là ca sĩ, MC và diễn viên Thái Lan. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Nghệ thuật Truyền thông tại Đại học Chulalongkorn và nhận bằng Tiến sĩ Triết học tại Đại học Ramkhamhaeng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!