Nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng sát hại sau thông báo kết hôn, bạn trai chia sẻ gây xót xa

VOH - Trước khi ra tay, fan cuồng này đã theo dõi cô suốt 2 năm. Cảnh sát cũng cho biết vụ sát hại đã được lên kế hoạch rõ ràng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin vào ngày 20/12, nữ ca sĩ 26 tuổi người Malaysia Hứa Giai Linh đã bị một fan hâm mộ cuồng nhiệt sát hại. Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 18/12, một fan nam 44 tuổi từng quấy rầy Hứa Giai Linh trong suốt 2 năm đã mời cô đi ăn. Vì biết người đàn ông này sẽ không bỏ cuộc nên nữ ca sĩ đã miễn cưỡng nhận lời. 

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng sát hại sau khi chụp ảnh cưới, bạn trai tiết lộ gây xót xa 1
Thông tin Hứa Giai Linh (26 tuổi) bị fan cuồng sát hại gây rúng động truyền thông

Tuy nhiên sau khi Hứa Giai Linh rời đi, đối tượng đã theo cô đến con hẻm phía sau nhà hàng và dùng dao đâm 8 nhát vào người cô. Đáng nói, người đàn ông này sau đó còn đưa thi thể của nữ ca sĩ về nhà bằng ô tô. Lúc này, có 3 người đang đi trên đường và ngang qua chiếc xe nhưng họ không phát hiện ra điều gì bất thường.

Thời điểm bị cảnh sát bắt giữ, kẻ sát nhân không hề tỏ ra hối hận và còn tự nhận là "bạn trai của Hứa Giai Linh". Một số nguồn tin cho biết hắn ta đã tự làm hại mình và được đưa đến bệnh viện để điều trị. Có thể thấy, kẻ sát nhân đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch của mình, thậm chí là dự định sẽ ra đi cùng nữ ca sĩ. 

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng sát hại sau khi chụp ảnh cưới, bạn trai tiết lộ gây xót xa 2
Kẻ sát nhân còn chở thi thể nữ ca sĩ về nhà cho thấy tâm lý méo mó của hắn
Nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng sát hại sau khi chụp ảnh cưới, bạn trai tiết lộ gây xót xa 3
Sự việc diễn ra trong một con hẻm nhỏ và tối, có người đi ngang qua nhưng không phát hiện điểm bất thường

Vào ngày 19/12, bác sĩ pháp y đã tiến hành khám nghiệm Hứa Giai Linh và phát hiện nhiều vết thương ở khắp ngực và lưng của cô. Trong đó, một vết thương chí mạng nhất là đâm vào tim của Hứa Giai Linh. Cảnh sát xác định nguyên nhân cái chết của cô là do "dụng cụ sắc nhọn đâm thẳng vào tim dẫn đến mất máu quá nhiều". 

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng sát hại sau khi chụp ảnh cưới, bạn trai tiết lộ gây xót xa 4
Nữ ca sĩ bị sát hại dã man, ra đi khi chỉ mới 26 tuổi

Thông tin về sự ra đi của Hứa Giai Linh đã khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ của cô đều không khỏi bàng hoàng. Đáng buồn hơn, cô và bạn trai đang lên kế hoạch chuẩn bị cho hôn lễ sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai còn dự định đến Iceland hưởng tuần trăng mật và ngắm cực quang. Một ngày trước khi bi kịch xảy ra, cả hai hạnh phúc cùng nhau đi chụp ảnh cưới, nhưng không ngờ giờ đây đã cách biệt âm dương. 

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng sát hại sau khi chụp ảnh cưới, bạn trai tiết lộ gây xót xa 5
Từ Giai Linh và bạn trai chỉ vừa đi chụp ảnh cưới trước đó

Chia sẻ với truyền thông, bạn trai Hứa Giai Linh cho biết anh từng nghe bạn gái kể rằng có một fan nam đã điên cuồng theo đuổi cô trong suốt 2 năm. Dù cô có từ chối hay trốn tránh thế nào thì cũng vô ích. Cuối cùng vì không thể chịu đựng được nữa nên cô đã quyết định đồng ý gặp mặt để dứt khoác với người này. Tuy nhiên, không ngờ rằng cuộc gặp mặt đó đã dẫn đến bi kịch đau lòng. 

Sự ra đi đột ngột của Hứa Giai Linh đã khiến bàng trai cô không khỏi đau lòng. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh không hề hối hận chút nào, bởi anh đã yêu em hết lòng ngay từ những ngày đầu. Nhưng thực sự rất đáng tiếc vì chúng ta vẫn còn nhiều điều đã thỏa thuận là sẽ thực hiện cùng nhau". 

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan cuồng sát hại sau khi chụp ảnh cưới, bạn trai tiết lộ gây xót xa 6
Bạn trai Hứa Giai Linh đau lòng trước sự ra đi đột ngột của cô

Theo chia sẻ từ gia đình, tang lễ của Hứa Giai Linh sẽ được tổ chức vào ngày 21/12. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!