Phương Anh Đào hiếm hoi tham gia show sau MAI

VOH - Phương Anh Đào bật khóc khi chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Sau thành công vang dội của bộ phim điện ảnh Mai, nữ diễn viên Phương Anh Đào gây chú ý khi xuất hiện tại show truyền hình Mái Ấm Gia Đình Việt. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô tham gia các show truyền hình kể từ khi bộ phim MAI ra mắt.

phuong-anh-dao-hiem-hoi-di-show-sau-khi-tham-gia-mai 19800101-000000-02
Phương Anh Đào hiếm hoi đi show sau Mai - Ảnh: NSX

Trong tập 87 của chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Quốc Thuận. Hai người chơi đã cùng nhau tham gia vào các thử thách nhằm giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn với hy vọng mang lại một tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ.

Trong chương trình, Phương Anh Đào đã nỗ lực hết mình trong các thử thách. Nữ diễn viên cho khán giả thấy cô là người có trái tim nhân hậu, biết thấu hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn.

phuong-anh-dao-hiem-hoi-di-show-sau-khi-tham-gia-mai 19800101-000000-01
Phương Anh Đào thấu hiểu cho những hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: NSX

Khi chứng kiến câu chuyện của một em nhỏ, cô đã không kìm được nước mắt và chia sẻ: "Em tin là cứ tiếp tục cố gắng, cứ tiếp tục chuyên tâm học hành để phụ gia đình. Em tin bé là một cô bé mạnh mẽ, luôn biết yêu thương và chia sẻ với những người xung quanh".

Chưa dừng lại ở đó, cô nghẹn ngào sau khi thấy những hoàn cảnh kém may mắn khác. Cô bày tỏ: "Mình sống mà mình biết tri ân những người tạo điều kiện cho mình, nuôi nấng mình thì đó là điều rất tuyệt vời".

Qua những lời chia sẻ, khán giả cảm nhận được Phương Anh Đào ngoài xinh đẹp, tài năng còn giàu tình cảm và biết trân trọng những giá trị cuộc sống. Lời động viên các em nhỏ cũng là thông điệp ý nghĩa gửi đến tất cả mọi người, nhất là những ai đang phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.

phuong-anh-dao-hiem-hoi-di-show-sau-khi-tham-gia-mai 20240609-005106-03
Phương Anh Đào không những tài năng mà còn biết nghĩ cho người khác - Ảnh: FBNV

Tham gia các thử thách của chương trình, Phương Anh Đào và Quốc Thuận quyết giành kết quả tốt nhất để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù các thử thách không quá khó khăn nhưng tương đối mất sức khi phải chạy liên tục.

Trong khi Quốc Thuận liên tục "kêu trời" vì mệt mỏi do các chướng ngại vật gây khó khăn thì Phương Anh Đào luôn im lặng, tập trung toàn bộ sức lực vào việc chạy. Với sự cổ vũ nhiệt tình của MC Quyền Linh và khán giả, hai nghệ sĩ đã nhanh chóng hoàn thành cả ba phần chơi.

Chiến thắng mang lại niềm vui cho các nghệ sĩ và nguồn hy vọng, động viên lớn lao cho ba em nhỏ cùng gia đình của mình.

phuong-anh-dao-hiem-hoi-di-show-sau-khi-tham-gia-mai 19800101-000000-05
Phương Anh Đào và Quốc Thuận cố gắng giúp các em nhỏ - Ảnh: NSX

Sự xuất hiện của Phương Anh Đào trong Mái Ấm Gia Đình Việt cho thấy một khía cạnh khác của cô ngoài vai trò diễn viên. Bên cạnh vai trò ngôi sao điện ảnh, cô sẵn sàng dành thời gian và công sức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Điều này càng làm tăng thêm sự yêu mến của khán giả dành cho nữ diễn viên.

phuong-anh-dao-hiem-hoi-di-show-sau-khi-tham-gia-mai 20240609-005135-06

Sau sự góp mặt trong Mái Ấm Gia Đình Việt, Phương Anh Đào sẽ có thêm nhiều cơ hội để giao lưu với khán giả qua các chương trình truyền hình. Trong tương lai, Phương Anh Đào hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục trái tim khán giả bằng những sản phẩm chỉn chu nhất.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.