Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn lộ clip nhạy cảm

VOH - Giọng ca trẻ tài năng lập tức lên tiếng phản hồi về những tin đồn thất thiệt.

Ngày 8/12, sau hàng loạt ồn ào bủa vây, Phương Mỹ Chi đã đăng bài đính chính trên trang Facebook cá nhân. Trước đó vào ngày 7/12, "cô bé dân ca" bất ngờ trở thành tâm điểm gây chú ý. Người hâm mộ một phen tá hỏa khi từ khóa nhạy cảm liên quan đến nữ ca sĩ xuất hiện tràn lan trên các nền tảng trực tuyến. 

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn về việc lộ clip nhạy cảm 1
Nguyên văn Phương Mỹ Chi lên tiếng về ồn ào trong thời gian qua - ẢNh: FBCN

Theo đó, nhiều tài khoản người dùng mạng truyền tay hình ảnh đã làm mờ gương mặt từ một đoạn clip nhạy cảm. Điều đáng chú ý, họ đồn đoán người trong ảnh tức người trong đoạn clip trên không ai khác là Phương Mỹ Chi. 

Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng, đề tài nóng trên các diễn đàn showbiz. Trước sự lan truyền nhanh chóng của tin tức không hay, công chúng liên tục đưa ra những ý kiến bất đồng. Trong khi người hâm mộ chờ đợi Phương Mỹ Chi lên tiếng làm rõ vụ việc, số đông khán giả còn lại tỏ ra bức xúc, lo lắng về tác động tiêu cực mà tin đồn này có thể mang lại đối với cuộc sống và sự nghiệp của Á quân Giọng Hát Việt Nhí.

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn về việc lộ clip nhạy cảm 2
Phương Mỹ Chi bất ngờ vướng tin đồn lộ clip nóng - Ảnh: Internet

Đặc biệt, đại diện của Phương Mỹ Chi có phản ứng đáng chú ý trước những thông tin trái chiều này. Phía quản lý không những không quan tâm mà còn từ chối đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước những tin đồn thất thiệt trên. Đại diện cho biết mọi thông tin chính thức liên quan đến vụ việc sẽ được cập nhật trên fanpage của Phương Mỹ Chi. 

Tại thời điểm đó, thông tin không chính xác về Phương Mỹ Chi vẫn lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Hành vi chia sẻ bài đăng liên quan đến clip đồn đoán trên không chỉ là việc truyền bá thông tin không xác thực mà còn là hành vi tiếp tay cho việc làm trái pháp luật.

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn về việc lộ clip nhạy cảm 3
Phương Mỹ Chi liên tục lên top tìm kiếm - Ảnh: Internet

Vấn đề lan truyền thông tin giả mạo trên mạng xã hội là một thách thức mà nhiều người nổi tiếng đang phải đối mặt. Họ cần có sự hỗ trợ từ cả cộng đồng mạng và cơ quan chức năng để ngăn chặn hiện tượng này nhằm bảo vệ danh dự và uy tín cho bản thân. Việc Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng và phủ nhận mọi tin đồn có thể xem là một bước quan trọng để làm dịu đi làn sóng đồn đoán của mọi người.

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn về việc lộ clip nhạy cảm 4

Không lâu trước đó, Phương Mỹ Chi đăng tải những thông tin, hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Chia sẻ về mối quan hệ cá nhân, nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng cô đang độc thân. Cô còn bày tỏ quan điểm cá nhân về mối quan hệ yêu đương, cho rằng sự thu hút thường đến từ khác biệt và cô thích người lý trí, có khả năng sắp xếp cuộc sống một cách logic.

Nữ ca sĩ cho biết, khi bị dính líu đến các tin đồn tiêu cực, cô luôn nhìn nhận đúng đắn về bản thân và không ép buộc công chúng chỉ quan tâm đến âm nhạc mà bỏ qua đời tư cá nhân. Phương Mỹ Chi còn thể hiện sự chín chắn và chủ động khi đối mặt với những thông tin không chính xác, tìm kiếm sự tư vấn từ truyền thông để tìm cách khắc phục nếu cần thiết, gửi lời xin lỗi chân thành nhất.

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn về việc lộ clip nhạy cảm 5

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!