Rosé (BLACKPINK) gây sốt khi diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground

(VOH) - Hình ảnh của Rosé (BLACKPINK) trong bộ trang phục của NTK Công Trí đang khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú và tự hào.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan Kpop nói chung và những người yêu mến BLACKPINK nói riêng đều đang rất mong đợi vào màn ra mắt solo của cô nàng Rosé. Single Album đầu tay của Rose mang tên -R-, bao gồm 2 bài hát là GoneOn The Ground. Đặc biệt, cả 2 ca khúc đều có sự tham gia của Rosé trong vai trò viết lời. Như vậy là sau 5 năm chờ đợi, cuối cùng các fan đã có thể chào đón 1 sản phẩm âm nhạc mang hình ảnh riêng của Rosé.

Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 1
Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng Rosé cũng chính thức debut solo
Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 2
Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tham gia viết lời cho cả 2 ca khúc trong album

Mới đây, công ty quản lý YG cũng đã tung ra đoạn video teaser thứ 2 để quảng bá cho single album -R- cũng như MV bài hát chủ đề On The Ground. Trong đoạn teaser, “bông hồng nước Úc” xuất hiện với bộ váy trắng vô cùng lộng lẫy, tựa như nữ thần có thể xua tan lạnh lẽo giữa không gian tăm tối.

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú hơn cả chính là “xuất thân” của chiếc váy mà Rosé đã mặc trong MV On The Ground. Theo đó, một tài khoản mạng xã hội chuyên cập nhật thời trang của BLACKPINK đã thông tin rằng bộ váy màu bạc tỏa sáng mà Rosé mặc trong đoạn teaser MV chính là 1 thiết kế của NTK Công Trí. 

Xem thêm: Chỉ mới tung teaser cho ca khúc phụ, Rosé (BLACKPINK) đã lập loạt thành tích khủng, vượt cả Jennie về điều này

Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 3
Rosé xuất hiện đầy xinh đẹp trong đoạn teaser
Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 4
Hình ảnh nữ ca sĩ diện chiếc váy bạc lấp lánh trong đoạn teaser nhanh chóng gây sốt
Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 5
Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng người hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho trang phục của nữ ca sĩ trong MV lần này

Đây vốn dĩ là bộ bodysuit thuộc BST mùa Xuân 2020 của NTK Việt. Tuy nhiên, bộ trang phục đã được stylist của BLACKPINK biến tấu khi kết hợp thêm với chiếc váy ngắn xếp ly cùng chất liệu để tôn lên vẻ gợi cảm nhưng vẫn tinh tế của Rosé. Phần áo choàng ở phía sau vẫn được giữ nguyên để tôn lên vẻ nữ tính, quyền lực của thành viên nhóm BLACKPINK. 

Trước đó, BST này đã được giới thiệu trên tạp chí Vogue Mỹ và trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế New York vào cuối năm 2019. Được biết, bộ cánh mà Rosé đang mặc có giá trị khoảng 12.000 USD, tương đương khoảng 270 triệu đồng. 

Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 6
Đặc biệt, bộ váy mà Rosé mặc trong MV được cho là thiết kế của NTK Công Trí

Mặc dù hiện tại, phía NTK Công Trí vẫn đang xác nhận thông tin và chưa chính thức lên tiếng xác thực, nhưng nhiều người hâm mộ đã tin chắc rằng đây là sự thật. Điều này cũng khiến các fan cảm thấy vô cùng tự hào, cho thấy các sản phẩm của Việt Nam cũng chiếm 1 vị thế không hề thua kém các thương hiệu quốc tế.

Được biết, Công Trí được mệnh danh là "anh cả của làng thời trang Việt". Trước đó, nhiều ngôi sao US - UK như Miley Cyrus, Demi Lovato hay Jennifer Lopez,... cũng đã diện trang phục do anh thiết kế. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất mong đợi được chiêm ngưỡng bộ váy lần này trong MV chính thức của Rosé. 

Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 7
Demi Lovato
Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 8
Miley Cyrus cùng nhiều ngôi sao US-UK khác cũng từng diện trang phục của NTK người Việt trước đó 

Ngoài ra, đây cũng không phải lần đầu thành viên nhóm BLACKPINK diện trang phục được thực hiện bởi nhà thiết kế Việt. Trong MV Lovesick Girl trước đó, Rosé và Jennie cũng đã từng diện những thiết kế đến từ thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Sự độc đáo của bản gốc, kết hợp cùng cách biến tấu mới lạ từ stylist của BLACKPINK đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 9
 
Rosé (BLACKPINK) bất ngờ diện đầm của NTK Công Trí trong MV On The Ground 10
Trong MV Lovesick Girl, Rosé và Jennie cũng từng diện thiết kế của thương hiệu Việt nhưng biến tấu theo cách vô cùng độc đáo

MV On The Ground cùng single album -R- sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 12 giờ trưa ngày 12/3 (giờ Việt Nam) sắp tới. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua