Sau chị gái, đến lượt anh trai Jisoo (BLACKPINK) gây sốt vì visual quá đỉnh

(VOH) - Cũng như hai chị em Jisoo, Kim Jiyoon, anh trai của Jisoo cũng sở hữu ngoại hình thật ấn tượng.

Mới đây, những bức ảnh của anh trai Jisoo (BLACKPINK) bỗng được lan truyền và trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Giống với Jisoo và chị gái của cô là Kim Jiyoon, anh trai của Jisoo cũng sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và visual xuất sắc không kém gì người nổi tiếng.

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh1

Mặc dù đã kết hôn và có một cô con gái, nhưng thật khó để tin vào việc anh trai của Jisoo đã hơn 30 tuổi, bởi trông anh vẫn trẻ trung như ở tuổi đôi mươi. Có thể thấy, anh trai của Jisoo sở hữu nhiều đặc điểm trên gương mặt giống với cô em nổi tiếng như đôi mắt nhỏ, sống mũi thon gọn và khuôn miệng chúm chím. Đặc biệt, chiều cao của anh ấy cũng rất ấn tượng. 

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh2

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh3

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh4
Anh trai của Jisoo có ngoại hình điển trai khiến không ít người nhầm lẫn là nam thần tượng hay diễn viên.

Trước đó, chị gái của Jisoo cũng gây chú ý bởi thông tin sắp ra mắt với tư cách là một diễn viên hay có thể là một người mẫu. Đặc biệt, nhan sắc chị gái của Jisoo cũng thuộc hàng cực phẩm vì sở hữu nét đẹp sắc sảo khiến người nhìn phải trầm trồ. Dù đã 30 tuổi và là mẹ của hai nhóc tì nhưng chị gái Jisoo vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp không tì vết. 

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh5

Nếu so sánh chị gái Jisoo với loạt nữ thần tượng, diễn viên trẻ, rõ ràng cô nàng chẳng hề bị lép vế về nhan sắc và thần thái. Đồng thời, cư dân mạng còn cho rằng chị gái Jisoo sở hữu những đường nét giống với Shuhua của (G)-IDLE, Suzy và Sandara Park. 

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh6
Visual đáng gờm của chị gái Jisoo, người được cho là chuẩn bị ra mắt với tư cách diễn viên hay người mẫu.

Không chỉ có anh trai và chị gái xinh đẹp mà cháu gái của chị cả BLACKPINK cũng có ngoại hình xinh xắn không kém. Khi thấy nhan sắc cực phẩm của các thành viên trong gia đình Jisoo, người hâm mộ chỉ biết xuýt xoa khen ngợi. Đồng thời, cư dân mạng còn cho rằng gia đình của Jisoo hội tụ toàn là gen trội khi đẹp đồng đều từ lớn đến bé thế này. 

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh8
Công chúa nhà anh trai Jisoo nhờ thừa hưởng gen trội nên vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh7
Cháu gái Jisoo chưa đầy 1 tuổi nhưng đã là người mẫu đại diện cho một nhãn hàng.

VOH-visual-cua-anh-trai-jisoo-anh9
Không chỉ Jisoo, mà có vẻ như gia đình cô ai cũng đều là cực phẩm nhan sắc.Thậm chí, cô còn từng thừa nhận mình là người "xấu nhất nhà".

Chị gái ngoài ngành của sao Kpop: nhan sắc 'khuynh thành' gây sốt mạng xã hội: Dù không hoạt động trong showbiz, nhưng chị gái của những thần tượng này vẫn sở hữu lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc 'khuynh thành' của mình.
Chị gái xinh đẹp của Jisoo lại khiến dân tình xốn xang trước visual cực phẩm: Quả nhiên là gen trội nhà họ Kim, cả Jisoo và chị gái của mình đều sở hữu visual 'đỉnh của đỉnh'.