Chờ...

Sở Thông tin Truyền thông lên tiếng về việc Nam Em livestream gây tranh cãi

VOH - Sau khi Nam Em liên tục gây ồn ào qua các buổi livestream gần đây, cơ quan chức năng bắt đầu công tác kiểm tra thông tin.

Những ngày qua, người dùng mạng Việt Nam xôn xao trước động thái livestream liên tục, "bóc phốt" các cá nhân thuộc lĩnh vực giải trí của Nam Em. Theo đó, cô không chỉ biểu hiện thần thái bất ổn mà còn có các phát ngôn gây sốc khiến không ít công chúng cảm thấy khó hiểu, phản cảm. 

Sở Thông tin Truyền thông lên tiếng về vụ việc Nam Em livestream 1
Sở Thông tin Truyền thông lên tiếng về vụ việc Nam Em livestream - Ảnh: chụp màn hình

Trong cuộc trao đổi với Thanh Niên vào chiều ngày 20/2, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TPHCM - ông Lâm Đình Thắng cho biết Sở đã nắm được thông tin trên. "Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi đang tìm hiểu, rà soát và sẽ đưa ra phản hồi trong thời gian tới", ông Lâm Đình Thắng thông tin đến công chúng.

Trong các phiên livestream, người đẹp Tiền Giang liên tục nhắc đến các mối quan hệ trong quá khứ và cá nhân bị nhắm đến nhiều nhất là Trường Giang. Hai người từng có ồn ào chấn động showbiz cách đây vài năm. Theo Nam Em, cô thuật lại và nhiều lần khẳng định Trường Giang bội bạc, bỏ rơi mình. 

Sở Thông tin Truyền thông lên tiếng về vụ việc Nam Em livestream 2
Cô nhắc đến Trường Giang và chuyện tình cảm trong quá khứ - Ảnh: FBNV

Không dừng lại ở đó, Nam Em còn từng có động thái vào phiên livestream của Nhã Phương - vợ Trường Giang và tặng quà. Hành động này khiến Nhã Phương bất ngờ, tuy nhiên cô đã tắt live ngay sau đó. Nam Em tiếp tục bày tỏ sự bức xúc về việc mình tặng quà nhưng lại bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Trong một số phiên live gần nhất, Nam Em còn “hợp tác” với Quế Vân - một trong những người đẹp tai tiếng của làng nhạc Việt. Hai người cùng nhau đưa ra nhiều thông tin chưa được xác thực, “bóc trần” các góc khuất của showbiz, réo tên nhiều nghệ sĩ với cáo buộc họ sử dụng chất kích thích, “cặp” đại gia… 

Sở Thông tin Truyền thông lên tiếng về vụ việc Nam Em livestream 3
Nam Em liên tục livestream, đăng story với phát ngôn gây sốc - Ảnh: FBNV

Cô từng có phát ngôn cho rằng toàn bộ người đẹp trong showbiz đều có mối quan hệ ngầm với đại gia: "Thử khui xem ai không cặp đại gia thì tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp mà không bị khui thôi. Quần áo hàng hiệu ở đâu ra, showbiz lương có cao đâu". Phát ngôn vô tội vạ này của Nam Em lập tức gây tranh cãi, nhiều người phản đối và cho rằng cô đang quy chụp vô căn cứ.

Sở Thông tin Truyền thông lên tiếng về vụ việc Nam Em livestream 4
Gần đây, cô còn livestream cùng Quế Vân để "bóc trần" sự thật của showbiz - Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, phản ứng của netizen chia thành hai luồng ý kiến, có người tò mò và tranh luận về sự thật đằng sau các chia sẻ từ Nam Em và ngược lại có nhiều bình luận tỏ rõ thái độ phẫn nộ trước việc người đẹp này náo loạn mạng xã hội với những câu chuyện lấp lửng. 

Đa số ý kiến đều đồng tình việc Nam Em đang cố tình tạo sự chú ý đồng thời lên án hành vi của cô vì gây ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của người khác. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!