Nam Em và Quế Vân gây sốc với những phát ngôn "bóc mẽ" góc khuất của showbiz

VOH - Nam Em và Quế Vân gây bão cộng đồng mạng với phiên livestream "vạch trần" sự thật đằng sau tấm màn showbiz.

Những câu chuyện đằng sau ánh đèn sân khấu luôn là điều được nhiều cư dân mạng dành sự quan tâm lớn mỗi khi nhắc về showbiz. Điển hình là trong buổi livestream vào chiều ngày 18/2 giữa Nam EmQuế Vân, hàng chục nghìn cư dân mạng đã vào theo dõi cả hai "bóc mẽ" showbiz Việt. 

Trong livestream, cả hai không chỉ đích danh nhân thân cụ thể của ai mà chỉ nêu đặc điểm nhận dạng của người được nhắc đến. Bên cạnh đó, những thông tin mà Nam Em và Quế Vân đưa ra cũng không có bằng chứng xác thực mà chỉ là lời nói 1 chiều. Điều này khiến netizen vừa cảm thấy tò mò, vừa bày tỏ hoài nghi vì không biết thực hư câu chuyện ra sao.

Nam Em và Quế Vân gây sốc với những phát ngôn
Nam Em và Quế Vân trên sóng livestream hôm 18/2 - Ảnh: Chụp màn hình

Trước hàng ngàn người theo dõi livestream, Quế Vân "bóc trần" chuyện bị một celeb thể hiện thái độ "bạc tình bạc nghĩa" dù trước đó cả hai từng có thời gian gắn bó với nhau. Tiếp đến, ca sĩ 42 tuổi kể thêm câu chuyện về một ngôi sao vì không có được tình yêu như mong đợi nên thẳng thắn yêu cầu các ông bầu “có tôi thì không có Quế Vân".

Bên cạnh đó, Quế Vân còn bật mí việc bị một đồng nghiệp lợi dụng, chơi xấu sau lưng khiến ai nấy cũng tò mò về danh tính của đối tượng mà người đẹp đề cập đến.

Nam Em và Quế Vân gây sốc với những phát ngôn
Quế Vân bật mí nhiều chuyện đằng sau tấm màn sân khấu khiến nhiều người tò mò - Ảnh: FBNV

Trước những bình luận cho rằng mình chỉ đang “nói chung chung”, không có bằng chứng, Quế Vân nhanh chóng hồi đáp: “Chơi mạng xã hội là mình phải biết chơi. Ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi. Vấn đề ở đây là khi nào cần nói thẳng? Va vào tôi thì mới nói thẳng được, còn không va vào thì ai có tật giật mình".

Nam Em và Quế Vân gây sốc với những phát ngôn
Quế Vân chỉ muốn nêu ra sự việc và không tiết lộ cụ thể danh tính của người được nhắc - Ảnh: FBNV

Về phía Nam Em, cô lại tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi "bóc mẽ" một nghệ sĩ thường xuyên sử dụng chất cấm nhưng lại được gọi với danh “ngọc nữ". Người đẹp 28 tuổi còn hào hứng chia sẻ chuyện một nữ diễn viên từng là người yêu cũ của bạn trai cô, đồng thời hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều hơn về chuyện này. 

Nam Em và Quế Vân gây sốc với những phát ngôn
Nam Em cũng không ngần ngại "bóc mẽ" chuyện showbiz trên sóng livestream - Ảnh: FBNV

Sau khi kết thúc phiên livestream, đoạn hội thoại của Nam Em và Quế Vân được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh sự tò mò về thực hư câu chuyện góc khuất showbiz, đa số người hâm mộ còn bày tỏ sự ngán ngẩm vì họ cho rằng hai người mẫu đang cố tình dàn dựng để câu view, thu hút công chúng.

Trước loạt bí mật được Nam Em và Quế Vân bật mí, một khán giả để lại bình luận: “Đầu năm mà hai chị này quậy dữ luôn". Netizen khác "lắc đầu" bày tỏ: “Thôi hai bà ơi, tha cho người ta, đúng hay sai thì cũng kết thúc lâu rồi". “Có gì đâu mà sao cứ lôi chuyện cũ ra nói, sao không nhìn phía trước mà sống đi trời", một khán giả bất bình. Một người khác lại chia sẻ: “Đầu năm nói chuyện không chứng cứ thì coi chừng bị tố ngược".

Nam Em và Quế Vân gây sốc với những phát ngôn
Bộ đôi Nam Em và Quế Vân được mệnh danh là những cô nàng "tai tiếng" của VBiz - Ảnh: FBNV

Nam Em và Quế Vân được nhiều người biết đến với nhiều lùm xùm trong VBiz. Vừa qua, ca sĩ Nam Em liên tục khiến khán giả bất ngờ vì những phát ngôn, cử chỉ và thần thái trên sóng livestream.

Vào ngày 17/2, Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi phát ngôn về chuyện người đẹp cặp đại gia trong giới giải trí: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia thì tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra? Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!