Chờ...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng tin hẹn hò bạn trai thiếu gia, công ty quản lý nói gì?

VOH - Công ty chủ quản chính thức đưa ra lời hồi đáp sau nhiều thắc mắc của cư dân mạng về chuyện yêu đương của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Mới đây, thông tin Hoa Hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà đang có mối quan hệ tình cảm bí mật với thiếu gia một tập đoàn lớn được bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn sắc đẹp. Người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin này, bởi lẽ nàng hậu chưa từng công khai bạn trai trên mạng xã hội trong khoảng thời gian trước đây.

Sen Vàng lên tiếng phản hồi chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà 1
Chân dung Hoa Hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh: FBNV

Trước làn sóng nghi vấn từ netizen, vào tối ngày 18/2, công ty chủ quản của Đỗ Thị Hà lên tiếng khẳng định chuyện yêu đương của người đẹp sinh năm 2001 không thể xác nhận ở thời điểm hiện tại. Quý công ty chia sẻ: “Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Từ phía công ty chủ quản, chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hà”.

Đơn vị quản lý Đỗ Thị Hà nói thêm, hiện tại, người đẹp quê Thanh Hóa đã hoàn tất việc học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và cô dự định sẽ học lên nữa để lấy bằng thạc sĩ.

“Hà đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng và vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một Hoa Hậu Việt Nam. Chúng tôi sẽ cập nhật cùng quý khán giả khi có thông tin", Sen Vàng nêu rõ.

Sen Vàng lên tiếng phản hồi chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà 2
Toàn văn bài đăng của công ty quản lý Đỗ Thị Hà - Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng vướng tin đồn sắp lên xe hoa cùng chàng trai đồng hương. Có nhiều người nói rằng mỹ nhân 22 tuổi “theo chồng bỏ cuộc chơi” vì sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Hoa Hậu Việt Nam, cô khá im hơi lặng tiếng tại các chương trình, sự kiện.

Phản hồi lại điều này, người đẹp lên tiếng phủ nhận. Bên cạnh đó, nàng hậu tâm sự thêm cô đã mở lòng nhiều hơn trong câu chuyện tình cảm đôi lứa sau khi tốt nghiệp đại học.

Công ty chủ quản nói gì trước chuyện hẹn hò bạn trai thiếu gia của Hoa hậu Đỗ Thị Hà? 3
Nàng hậu quê Thanh Hóa thoải mái hơn trong chuyện tình cảm sau khi hoàn thành việc học - Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Đỗ Thị Hà tiếp tục bị "réo tên" liên tục trong các bình luận thắc mắc về chuyện yêu đường bạn trai thiếu gia. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn giữ im lặng trước mọi lời bình bàn từ công chúng.

Công ty chủ quản nói gì trước chuyện hẹn hò bạn trai thiếu gia của Hoa hậu Đỗ Thị Hà? 4
Hoa Hậu Việt Nam 2020 chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào trước tin đồn hẹn họ với bạn trai thiếu gia - Ảnh: FBNV

Trong cuộc trò chuyện với báo VietNamNet, Hoa Hậu Việt Nam 2020 bộc bạch cô muốn bản thân là người chủ, đại gia của chính cuộc đời mình. Mong ước lớn nhất của nàng hậu vẫn là một cuộc sống tự lập, tự chủ, được sống và cháy hết mình với đam mê, ước mơ, hoài bão.

Đỗ Thị Hà bày tỏ: "Dĩ nhiên, có những người đàn ông sẵn sàng bao bọc và hỗ trợ và tôi tin rằng mọi hỗ trợ tích cực đều đáng trân trọng. Nhưng tôi tin vào bản thân và mong muốn tự mình xây dựng thành công. Điều này không chỉ là về việc kiếm tiền mà còn về việc thể hiện sự tự tin và khả năng tạo ra tác động tích cực trong cuộc sống của mình và của người khác. Tôi tin rằng sự độc lập trong việc kinh doanh có thể mang lại cho tôi một cảm giác hài lòng về chính mình".

Công ty chủ quản nói gì trước chuyện hẹn hò bạn trai thiếu gia của Hoa hậu Đỗ Thị Hà? 5
Tự lập, tự chủ là điều Đỗ Thị Hà luôn muốn hướng đến trong cuộc sống - Ảnh: FBNV

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng bật mí gu người yêu lý tưởng: “Đó là một người có hành động bên ngoài lạnh lùng nhưng những cử chỉ nhỏ rất ấm áp, mang lại cho mình cảm giác an toàn".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!