Tần Lam lên #1 hot-search: 'Tử cung của tôi, sử dụng hay không liên quan gì đến bạn'

(VOH) - Bình thường ai cũng biết hỏi tuổi phụ nữ là không lịch sự. Nhưng hôm nay nhờ Tần Lam mới biết thêm một điều, hỏi phụ nữ lớn tuổi sao không kết hôn chính là đang muốn 'chết'.

Hiện tại, trên mạng xã hội đang xôn xao lan truyền về câu trả lời khiến người người câm nín của Tần Lam. Sự việc này cụ thể là xuất phát từ một bài phỏng vấn của Tần Lam về việc bị hối thúc kết hôn và nghĩa vụ sinh con cái của người phụ nữ. Cụ thể cô ấy đã nói: "Thái độ của tôi đối với chuyện tình cảm, hôn nhân và đóng phim đều giống nhau, thuận theo tự nhiên, không miễn cưỡng. Mấy năm trước cũng có người hối kết hôn, nói là người không kết hôn là người không có trách nhiệm, tôi cảm thấy rất lạ, kết hôn vì phải kết hôn mới chính là không có trách nhiệm đấy không phải sao? Còn có người nói sinh con là nghĩa vụ của người phụ nữ, tôi rất muốn nói rằng tử cung của tôi, tôi dùng hay không liên quan gì đến bạn?"

Ngay sau khi các blogger bắt đầu lan truyền tin tức này thì cộng đồng mạng đã được tiếp cận nó với tốc độ ánh sáng và lập tức trở thành đề tài gây bão ngày hôm nay. Chỉ trong tức khắc, cụm từ "Tần Lam tử cung của tôi dùng hay không liên quan gì đến banh" đã leo lên vị trí no.1 hot-search và trụ ở đó liên tục mấy giờ qua chưa hề hạ nhiệt.

Tuổi tác là một vấn đề nhạy cảm với phụ nữ. Kết hôn lại là một vấn đề còn nhạy cảm hơn cả đối với phụ nữ lớn độc thân và đặc biệt là những người độc thân lớn tuổi. Tuy nhiên, Tần Lam vẫn khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Bởi vì trước nay nữ diễn viên đều gắn liền với hình ảnh hiền lành và dịu dàng, không ngờ là cũng có lúc đanh đá đến như vậy. 

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú trước sự đanh đá này của Tần Lam. Nhiều bình luận được để lại như:

- Đích thực nên như thế!
- Tần Lam nói hay lắm! Sống vì bản thân mình tốt biết bao.
- Đúng! Giá trị của người phụ nữ không phải chỉ thể hiện ở việc sinh sản!


Đanh đá thế này thì thật là giống Mạc Hướng Vãn (tên nhân vật của Tần Lam trong phim Trách Em Quá Xinh Đẹp) nha!

Tần Lam sinh năm 1979, năm nay đã 41 tuổi. Trước đây cô ấy trải qua vài lần yêu đương và câu chuyện gây chú nhất trong lịch sử tình trường của Tần Lam chính là mối tình với Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều năm nay, truyền thông không phát hiện Tần Lam có mối quan hệ tình cảm với ai. Có vẻ như nữ diễn viên đã có một đời sống độc thân khá thoải mái nên cô ấy vẫn luôn giữ vững quan điểm của mình trong chuyện tình cảm, thuận theo tự nhiên.

Tuy nhên, vì sự thân thiện của cô ấy mà nhiều người lại quên rằng Tần Lam cũng giống như các chị em khác, cũng là phụ nữa. Phụ nữ lớn tuổi vẫn còn độc thân khi đối diện với câu hỏi về chuyện hôn nhân gia đình kỳ thật khá là nhạy cảm. Hi vọng sau câu trả lời này mọi người cũng đã rõ quan điểm của cô ấy rồi, đừng ai hỏi lại câu hỏi như thế này nữa. 

 

Đâu chỉ Phú Sát hoàng hậu, Tần Lam cũng từng rất xuất sắc trong vai cô gái đầy oán hận này: Tần Lam là ai mà sao suốt nhiều năm qua không ai nhớ mặt gọi tên nhưng tới năm nay truyền thông khắp châu Á lại ca tụng về cô ta nhiều đến vậy?
Diễn xuất và nhan sắc ở tuổi 40 của Tần Lam và Cao Dĩ Tường đè bẹp cả dàn minh tinh lưu lượng:  Đây không phải bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ở thời điểm chờ chiếu. Nhưng đến khi chính thức lên sóng thì lại có sức hút quá khủng.