Chờ...

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước công chúng

VOH - Nữ ca sĩ công khai con trai sau nhiều năm giấu kín tại sân khấu Hò Dô.

Trong đêm cuối cùng của HOZO Super Fest 2023, ca sĩ Thu Minh là người biểu diễn chính. Suốt đêm diễn, nữ ca sĩ trình bày loạt hit nổi tiếng trong sự nghiệp của mình như: Đường Cong, Hot, Bay, Bóng Mây Bên Thềm,... Đây là lần thứ hai Thu Minh tham gia cùng Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP.HCM, sau khi cô đồng hành cùng chương trình này vào năm 2019.

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước công chúng 1
Thu Minh bất ngờ công khai con trai trong đêm diễn tối qua - ảnh: BTC

Trong phần giao lưu, giọng ca Đường Cong bất ngờ mời một fan nhí lên sân khấu. Khán giả vỡ òa khi Thu Minh giới thiệu cậu bé chính là “Gấu”, con trai mình. Đây là lần đầu tiên Thu Minh hé lộ với công chúng về con trai. Trong nhiều năm qua, nữ ca sĩ đã luôn giữ kín thông tin của bé Gấu, không chia sẻ hay đăng tải ảnh lộ mặt con lên mạng xã hội để đảm bảo riêng tư và an toàn cho cậu bé.

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước công chúng 2
Cậu bé lần đầu xuất hiện trước công chúng - Ảnh: chụp màn hình

Cách đây vài năm, Thu Minh từng đăng tải bộ ảnh chụp gia đình lên mạng xã hội. Cậu bé Gấu kháu khỉnh, xinh xắn đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ. Tuy nhiên, khi con trai càng lớn, cô lại càng dè dặt trong việc khoe mặt con. Thay vì chụp ảnh quý tử ở những góc máy rõ ràng, Thu Minh thường chọn những góc máy không lộ diện mặt con trai hoặc sử dụng sticker để che đi khuôn mặt bé. Thu Minh và chồng cho biết họ không muốn cuộc sống của con cái bị ảnh hưởng bởi sự quan tâm của truyền thông và dư luận. 

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước công chúng 3
Lần duy nhất trước đây Thu Minh công bố mặt con là khi bé còn rất nhỏ - Ảnh: FBNV

Giọng ca Đường Cong cũng có đôi lần hé lộ về con trai, như việc bé Gấu thuận tay trái và giỏi lắp ráp. Bé có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và cá tính. Vợ chồng Thu Minh áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, cho phép con tự phát triển những tài năng của mình mà không gò ép hay ép buộc. Theo vợ chồng cô, cha mẹ chỉ đóng vai trò là người bạn đồng hành, hỗ trợ bé trong quá trình trưởng thành.

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước công chúng 4
Thu Minh chỉ muốn công khai con khi cậu bé đủ lớn và hiểu chuyện - Ảnh: FBNV

Nhưng càng lớn, bé Gấu cũng dần nhận ra rằng mẹ của mình là một người nổi tiếng. Vì vậy, Gấu thường tò mò khi không được cùng mẹ xuất hiện trong các sự kiện diễn ra hoặc chụp hình khoe trên mạng xã hội. Một lần, Thu Minh đã bị ngạc nhiên khi con hỏi: "Sao mẹ lại che mặt con đi?” Tuy nhiên, với những thắc mắc ngây ngô của Gấu, Thu Minh vẫn giữ vững quan điểm của mình là muốn bảo vệ hình ảnh của con trước truyền thông. 

Đêm diễn vừa qua có lẽ là thời điểm Thu Minh cảm thấy thích hợp để công khai danh tính con trai. Bé Gấu năm nay đã lên 8, sở hữu những đường nét lai Tây từ bố nên nhiều người tin khi trưởng thành, bé sẽ trở thành một “mỹ nam”.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!