Thu Trang: Khi ra rạp, mình phải chấp nhận chuyện thắng thua

VOH - Trong buổi phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Thu Trang đã có nhiều chia sẻ xoay quanh chuyện nghề hậu thành công của Con Nhót Mót Chồng.

Sau thành công của bộ phim Con Nhót Mót Chồng, Thu Trang đã có những chia sẻ hết sức thâm thúy về nghề làm phim trong cuộc phỏng vấn với báo chí. Cụ thể, bộ phim Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang ra mắt trùng ngày với Lật Mặt 6 của Lý Hải, khiến nhiều người lo ngại doanh thu phim sẽ bị ảnh hưởng bởi không phải khán giả nào cũng chọn xem đến 2 phim ra mắt cùng thời điểm. 

Về vấn đề này, Thu Trang cho biết: “Tại sao mọi người lại cứ phải hỏi là có nguy hiểm hay không? Tôi thì tôi đâu có thấy gì nguy hiểm nhỉ? Giống như Tết cũng 2 phim ra và 2 phim cùng dìu nhau về đích, bây giờ nghỉ lễ 5 ngày thì cũng như một cái Tết mini rồi. Hai phim ra cũng là chuyện rất hết sức là bình thường, chỉ hy vọng là không có phim nào bị dở quá thôi, đừng làm cho khán giả cảm thấy đi coi bị bực bội, bức bối.”

Thu Trang: Khi ra rạp, mình phải chấp nhận chuyện thắng thua 1
Thu Trang không cảm thấy việc ra mắt phim cùng thời điểm với Lý Hải hay bất kỳ ai khác là "nguy hiểm"

Nữ diễn viên cũng không quên dành lời khen hết mực cho dự án Lật Mặt 6 của đàn anh: “Nhưng mà hai phim tôi thấy mọi người có nhiều phản ứng tích cực của khán giả, còn anh Hải thì tôi rất là tin tưởng. Từ xưa tới giờ, phim anh là làm rất chỉn chu. Cho nên tôi nghĩ 2 phim ra cùng một lúc là chuyện hết sức bình thường, không có gì hết.”

Bị quay lén và tung bản lậu lên mạng là điều mà mọi bộ phim đều gặp phải. Vấn đề này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của nhà sản xuất. Nữ diễn viên Thu Trang cũng là nạn nhân khi Con Nhót Mót Chồng vừa ra rạp đã có bản lậu online. Về sự việc này, nữ diễn viên chia sẻ:

“Khi một bộ phim mang ra chiếu rạp là tất cả mọi thứ đều setup rất kỹ, mình xem những clip quay lén sẽ không thấy rõ được cái đẹp hoặc chất lượng âm thanh, nên bộ phim sẽ mất hay, không có hấp dẫn gì đâu.

Cho nên mọi người đừng xem trên mạng nữa, cứ ra rạp mua vé đi, rồi mới thấy bộ phim nó hay. Tôi nghĩ mình nên bỏ việc review phim bằng cách quay phim đăng lên mạng xã hội. Đó là một điều không tốt và ảnh hưởng đến rất nhiều người.”

Thu Trang: Khi ra rạp, mình phải chấp nhận chuyện thắng thua 2
Nữ diễn viên cho rằng xem rạp và xem lậu chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khác nhau

Xem thêm: Tiến Luật: Từng mất ngủ khi nhận vai quần chúng đầu tiên, đứng trong cánh gà nhìn Thu Trang ngưỡng mộ

Đặc biệt, gần đây khán giả có lời đồn đoán xoay quanh việc Thu Trang - Lý Hải bị đồng nghiệp Trấn Thành “chơi xấu”. Đúng ngày chiếu sớm của hai phim, trên mạng bất ngờ bùng lên “drama” Trấn Thành và bạn bè quỵt tiền tại hộp đêm, khiến một cô gái phải “gánh oan” số nợ gần 200 triệu. Thông tin này thu hút sự chú ý của cộng đồng nên không ít người đặt giả thuyết đây là chiêu trò truyền thông bẩn, “chiếm” spotlight của Trấn Thành.

Thu Trang: Khi ra rạp, mình phải chấp nhận chuyện thắng thua 3
Vụ việc Trấn Thành "chơi xấu" bạn diễn đang được bàn tán rầm rộ dù chưa rõ thực hư

Về sự việc này, Thu Trang cho biết: “Phía Thu Trang đã biết đến thông tin đang được chia sẻ trên mạng xã hội nhưng vì đây đều là tin đồn nên chúng tôi không quan tâm lắm. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang tập trung vào việc quảng bá phim, không để ý hay quan tâm đến những thông tin bên lề. Ekip sản xuất phim Con Nhót Mót Chồng tin rằng nếu mình làm phim chỉn chu, tử tế thì sẽ được đông đảo khán giả đón nhận".

Thu Trang: Khi ra rạp, mình phải chấp nhận chuyện thắng thua 4
Thu Trang không thích than vãn, sẵn sàng chấp nhận thất bại

Cuối cùng, nữ diễn viên cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề “cầu cứu” người dân khi phim thua lỗ: “Khi mà khán giả không chọn phim của bạn thì bạn cầu cứu cỡ nào, rạp cũng không sắp xếp xuất cho bạn. Mình cầu cứu làm gì, tự nhiên còn bị người ta nói là mình làm trò. Cho nên là tôi hiểu điều đó, hiểu cái cuộc chơi là như vậy. Cho nên cứ làm tốt tất cả mọi thứ, rồi khi nó ra rạp, thắng thua gì mình cũng chấp nhận”.

Với những quan điểm chuẩn mực, thái độ kính nghiệp của mình thì chắc chắn Thu Trang sẽ còn nhận được sự ủng hộ lâu dài của khán giả! 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!