Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi bất ngờ khoe ảnh chụp cùng G-Dragon (BIGBANG), chuyện gì đây?

(VOH) - Chỉ với một bức ảnh tự sướng trên trang cá nhân, G-Dragon đã khiến chị em Thu Trang – Diệu Nhi phải tương tàn vì công khai ‘vạch mặt’ nhau thế này.

Từ trước đến nay, G-Dragon (BIGBANG) vẫn luôn là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Hầu như những gì liên quan đến G-Dragon từ thời trang, kiểu tóc,… đều sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Mới đây, G-Dragon lại vừa tạo trend với bức ảnh selfie mới nhất trên instagram cá nhân của mình và được rất nhiều sao Việt hưởng ứng.

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh1
G-Dragon chỉ đăng bức ảnh selfie cũng vô tình tạo trend ghép ảnh

Xem thêm: G-Dragon chỉ đăng sương sương vài bức ảnh, fan đã vẽ ra loạt thuyết âm mưu về sự trở lại của BIGBANG

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thu Trang đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chung của mình và trưởng nhóm BIGBANG. Theo đó, đây là bức ảnh được Thu Trang cắt ghép vô cùng tài tình từ tấm ảnh chụp tự sướng của G-Dragon trước đó. Thậm chí, “chị Mười Ba” còn vô cùng lầy lội khi chia sẻ: “Đã nói không muốn chụp chung mà, kỳ ghê”.

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh2
Thu Trang khoe ảnh mặt mộc chụp cùng G-Dragon vô cùng chuyên nghiệp

Nối tiếp bà xã, diễn viên Tiến Luật cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng G-Dragon và không quên nhắc nhở: “Mai mốt chụp nhớ nói anh trước nha chú em”. Cách gọi đầy thân thiết của Tiến Luật dành cho trưởng nhóm BIGBANG khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Đặc biệt, nhiều người đã phải xuýt xoa trước trình độ cắt ghép chuyên nghiệp và có tâm của vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật.

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh3
Tiến Luật cũng theo trend cùng bà xã và còn gọi G-Dragon là "chú em" khiến fan cười ngất

Sau đó, cô em gái Diệu Nhi cũng nhanh chóng “bắt trend” và thậm chí còn “nhây” hơn đăng hẳn hai bức ảnh với những biểu cảm khác nhau của G-Dragon để “chứng minh” với mọi người. Theo đó, Diệu Nhi chia sẻ rằng mình và G-Dragon đã có chuyến nghỉ hè bí mật cùng nhau, nhưng vì Thu Trang đã ghép hình từ trước nên cô nàng phải đăng ảnh chụp cùng G-Dragon để đính chính.

“Mọi người cứ thắc mắc ai chụp cho mình 5 tấm hình kia. Thì đây nhé, mình muốn giữ chuyện này cho mình và ảnh thôi. Nhưng sao chị Thu Tang lại ghép hình ảnh vào như vậy mình thấy không đúng sự thật. Nên mình chỉ muốn nói sự thật là mình và ảnh đã đi nghỉ hè bí mật cùng nhau. Và sở thích của ảnh là chụp lén mình lúc phơi nắng” – Diệu Nhi “vứt hết liêm sĩ” để công khai mối quan hệ với G-Dragon khiến cư dân mạng cười ngất trước sự lầy lội của cô nàng.

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh4

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh5
Diệu Nhi càng "lầy" hơn khi đăng tận hai bức ảnh và tiết lộ rằng mình vừa đi du lịch cùng G-Dragon

Không để Diệu Nhi vội đắc ý, Thu Trang liền để lại bình luận “vạch mặt” cô em vì ghép ảnh quá lộ liễu: “Hình ghép lộ quá nha em, tóc ảnh bị mờ lun kìa. Xém mất lỗ tai người ta. Nhỏ ẩu ghê”. Đáp lại Thu Trang, Diệu Nhi liền lên tiếng giải thích nhưng càng gây khó hiểu vì cách trả lời lấp lửng khiến dân mạng không nhịn được cười vì quyết tâm “lầy lội” đến cùng của cô nàng.

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh6
Màn tương tác "vạch mặt" của chị em Thu Trang - Diệu Nhi khiến fan không khỏi bật cười

Đây không phải lần đầu Diệu Nhi thể hiện tình cảm và sự yêu thích dành cho G-Dragon và các nam thần tượng Kpop. Trước đó, cô nàng cũng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu mẫu giày do G-Dragon thiết kế. Không chỉ vậy, Diệu Nhi còn công khai ghép ảnh cùng Hyun BinPark Seo Joon để chứng minh sự “mê muội” của mình dành cho hai nam diễn viên đình đám xứ Hàn. 

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh7
Không chỉ tậu giày của G-Dragon

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh8
Diệu Nhi còn "vứt hết liêm sỉ" để ghép ảnh cùng Hyun Bin

voh-dieu-nhi-thu-trang-tuong-tan-vi-gdragon-voh.com.vn-anh9
Và Park Seo Joon nữa đây này

Xem thêm: