Tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng của Lý Hải

VOH - Khán giả không khỏi trầm trồ trước không gian ngọt ngào của buổi tiệc sinh nhật Lý Hải ở tuổi 55.

Vào chiều ngày 28/9, Minh Hà chia sẻ loạt ảnh về buổi tiệc sinh nhật bất ngờ của chồng là đạo diễn Lý Hải. Nhân dịp anh bước sang tuổi 55, gia đình cùng ekip đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật và hẹn nhau diện trang phục tông màu hồng - trắng để tạo bất ngờ.

Tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng của Lý Hải 1
Minh Hà chia sẻ loạt ảnh tiệc sinh nhật bất ngờ cho Lý Hải - Ảnh: FBNV

Minh Hà cũng dành lời cảm ơn và khen ngợi  ekip xứng đáng được 10 điểm cho ý tưởng và 100 điểm cho sự cố gắng. Có thể thấy, ekip không chỉ coi Lý Hải - Minh Hà là “sếp” mà thật sự dành cho họ tình cảm chân thành. Vì vậy, mọi người mới không ngại cùng nhau thực hiện ý tưởng này. Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận để lại lời chúc tốt đẹp tới Lý Hải trong ngày sinh nhật. 

Tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng của Lý Hải 2
Dàn ekip cùng Minh Hà đã lên ý tưởng cho buổi tiệc này - Ảnh: FBNV
Tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng của Lý Hải 3
Buổi tiệc tuy nhỏ và đơn giản nhưng rất ấm cúng - Ảnh: FBNV

Trong bộ ảnh được chia sẻ, cộng đồng mạng không khỏi ghen tị trước gia đình hạnh phúc của nam đạo diễn. Bốn người con đủ nếp đủ tẻ, xinh xắn ngoan ngoãn có lẽ là “gia tài” lớn nhất của Lý Hải và Minh Hà. 

Tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng của Lý Hải 4
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà - Ảnh: FBNV

Vào đầu thập niên 1990, Lý Hải là một ca sĩ nổi tiếng và có nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích. Năm 2015, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp ca hát, Lý Hải quyết định rời sân khấu để thực hiện đam mê làm đạo diễn điện ảnh. Lật Mặt là bộ phim điện ảnh đầu tay của Lý Hải được phát hành. Tính đến năm 2023, nam đạo diễn đã phát hành 6 phần phim thành công, được khán giả đón nhận tích cực. 

Nhiều người đã nghĩ rằng Lý Hải chỉ là một đạo diễn "tay ngang", nhưng sự thật là anh đã tốt nghiệp từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Với tình yêu to lớn dành cho điện ảnh, Lý Hải luôn nghiên cứu cách thức làm phim, viết kịch bản và trau dồi, cập nhật thêm kỹ xảo điện ảnh mới.

Lật Mặt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng và thu về 72 tỷ đồng, đánh dấu bước đầu cho Lý Hải phát hành 4 tác phẩm tiếp theo với doanh thu tăng dần theo thời gian. Sau 6 phần phim, Lật Mặt được ghi nhận là series phim điện ảnh có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất và luôn nằm trong top các tác phẩm điện ảnh có doanh thu khủng của lịch sử điện ảnh Việt. Hiện nay, Lý Hải là một trong những đạo diễn được trọng vọng nhất làng điện ảnh nước ta.

Tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng của Lý Hải 5
Gia đình Lý Hải thường đi du lịch và làm từ thiện - Ảnh: FBNV

Sau Lật Mặt 6, hiện tại vợ chồng Lý Hải, Minh Hà đang có quãng thời gian nghỉ ngơi bên cạnh các con. Gia đình anh thường xuyên đi du lịch và khám phá những vùng đất mới. Bên cạnh đó, cả hai vẫn đều đặn thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Hành động đẹp của vợ chồng Lý Hải, Minh Hà trong dịp Lễ Vu Lan vừa qua đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ công chúng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!