Công ty phản hồi về tin hẹn hò của Dayeon (Kep1er) và Won (Ciipher), fandom bày tỏ thái độ bức xúc

(VOH) - Mới đây, thông tin về việc Dayeon (Kep1er) và Won (Ciipher) hẹn hò khiến cộng đồng K-pop xôn xao.

Cách đây vài ngày, nữ thần tượng Dayeon của nhóm nhạc mới nổi Gen 4 là Kep1er vướng vào nghi vấn hẹn hò, đối tượng là Won (Ciipher) và hai người đều sinh năm 2003. Có thể nói, đây là tin đồn hẹn hò đầu tiên của của các idol thuộc lứa gen 4 của Kpop

Công ty phản hồi về tin hẹn hò của Dayeon (Kep1er) và Won (Ciipher), fandom bày tỏ thái độ bức xúc 1
Dayeon (Kep1er) và Won (Ciipher)

Ở thời điểm đó, một tài khoản giấu tên đã chia sẻ hình ảnh chứng minh cặp đôi đang hẹn hò lên Twitter. Theo đó, hai người từng xuất hiện tại cùng một địa điểm là công viên A. Ngoài ra, người nọ cũng soi ra được việc hai người từng diện cùng một kiểu áo. 

Công ty phản hồi về tin hẹn hò của Dayeon (Kep1er) và Won (Ciipher), fandom bày tỏ thái độ bức xúc 2

Hai người cùng xuất hiện tại một công viên

Chưa dừng ở đó, người này còn cung cấp một số bằng chứng như: Ảnh màn hình điện thoại của nữ idol có nét giống với một bức ảnh mà nam idol từng chia sẻ trên mạng xã hội, ốp lưng của hai người có cùng hình dáng và họa tiết, chỉ khác màu sắc.

Hơn thế nữa, hai người còn sử dụng chung một mẫu túi và tạo dáng chụp ảnh giống nhau. Sau khi tin đồn được phát tán, tài khoản kia đã biến mất và phía công ty cũng bị người hâm mộ yêu cầu làm rõ sự việc.

Xem thêm: Top 10 nữ idol có nhan sắc ấn tượng nhất gen 4 do cư dân mạng Hàn bình chọn: Karina siêu thực, Won Young đầy sức sống, ngoài ra còn ai?

Công ty phản hồi về tin hẹn hò của Dayeon (Kep1er) và Won (Ciipher), fandom bày tỏ thái độ bức xúc 3
Từng diện áo đôi như ảnh
Công ty phản hồi về tin hẹn hò của Dayeon (Kep1er) và Won (Ciipher), fandom bày tỏ thái độ bức xúc 4
Ốp lưng có thiết kế tương đồng, hình nền điện thoại của nữ idol giống một tấm hình nam idol từng đăng tải
Công ty phản hồi về tin hẹn hò của Dayeon (Kep1er) và Won (Ciipher), fandom bày tỏ thái độ bức xúc 5
Sử dùng chung một mẫu túi 

Trước tin đồn trên, phía công ty quản lý của nhóm Kep1er đã đưa ra thông báo: "Chúng tôi không thể phủ nhận điều đó. Chúng tôi không phản hồi về tin đồn hẹn hò là vì không có lý do gì để phủ nhận nó". Còn công ty chủ quản của Won cho biết: “Rất khó để xác nhận sự thật về tin đồn hẹn hò. Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của nghệ sĩ".

Thông thường, nếu phía công ty không phủ nhận thì là ngấm ngầm thừa nhận sự việc. Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích nổ ra. Nhiều người cho biết nếu idol hoạt động thâm niên thì không có vấn đề gì nếu họ hẹn hò. Nhưng nếu là tân binh vừa debut, vẫn còn phụ thuộc nhiều vào fan hâm mộ thì việc hẹn hò là vô trách nhiệm. Ngoài ra, nhiều fan còn chỉ trích việc hẹn hò sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả nhóm. 

Nếu tính về thời gian, quả thật cả Dayeon và Won đều chỉ mới debut. Trong khi Dayeon chính thức ra mắt cùng nhóm vào đầu tháng 1 năm nay thì Won cũng mới chỉ debut vào tháng 3/2021. Ở thời điểm này, thông tin hẹn hò có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp cá nhân hai người nói riêng và nhóm nhạc nói chung.

Dayeon Kep1er trong stage biểu diễn We Fresh tại MCOUNTDOWN 13/10/2022
 

WON trong stage biểu diễn ca khúc 'Fame' cùng nhóm Ciipher tại MCOUNTDOWN ngày 12/05/2022

 

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Internet)