Triệu Kim Mạch "đắc tội" với stylist trong bộ ảnh mới?

VOH - Người hâm mộ bức xúc, đặt ra câu hỏi là do gương mặt trẻ của màn ảnh Hoa ngữ không đủ thời thượng hay do stylist có vấn đề?

Ngày 20/7, thương hiệu thời trang nổi tiếng Miu Miu đăng tải chiến dịch mới cho bộ sưu tập thời trang Thu/Đông 2023. Trong số các gương mặt mẫu đại diện còn có nữ diễn viên trẻ Triệu Kim Mạch.

Đáng chú ý hơn cả, trang phục và thần thái "kém sang" của cô khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt. Phần lớn ý kiến nghi hoặc có phải Triệu Kim Mạch đã "đắc tội" với stylist? Hay do nữ diễn viên gen Z không đủ khí chất và thần thái của một celeb chuyên nghiệp?

Triệu Kim Mạch
Sẽ không có gì gây tranh cãi nếu chỉ dừng lại ở bộ cánh này

Xuất hiện trên trang web Miu Miu, Triệu Kim Mạch diện trang phục có tông màu nâu vàng ấm làm chủ đạo. Sự kết hợp tương đối hài hòa giữa áo khoác nhiều lớp cỡ rộng, áo sơ mi sợi len và váy bút chì đến đầu gối tạo nên sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng cho người mặc. Thế nhưng, cảm giác mà Triệu Kim Mạch mang đến trong shoot ảnh này có phần nặng nề, thiếu sức sống. Có thể thấy bộ trang phục không thực sự phù hợp với vóc dáng của cô.

Triệu Kim Mạch
Phong cách trang phục "cạn lời" của Miu Miu hay do không phù hợp với Triệu Kim Mạch?

Chưa dừng lại ở đó, khi bấm xem video giới thiệu bộ sưu tập, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và khó hiểu với cách phối đồ "kỳ quặc" của stylist. Ý tưởng của bộ sưu tập tương đối độc đáo, táo bạo nhưng đồng thời không phải ai cũng cảm thụ được nét thẩm mỹ của chúng. Tổng thể bộ trang phục thứ hai và thứ ba trên người Triệu Kim Mạch mang đến cảm giác khó hiểu hơn là thời trang. 

Triệu Kim Mạch
So sánh giữa Triệu Kim Mạch và các mẫu nữ phương Tây

Sở hữu chiều cao 1m65, gây ấn tượng tốt trong mắt công chúng với nét đẹp điện ảnh và tài năng diễn xuất, nhưng bộ ảnh lần này của nữ diễn viên sinh năm 2002 tạo nên hiệu ứng ngược cho người hâm mộ. Phần lớn đều là những ý kiến trái chiều, trang phục lần này khiến cho cô trở nên kém thời thượng rõ rệt. 

Triệu Kim Mạch
Bên cạnh tranh cãi, vẫn có nhiều ý kiến công nhận nét đẹp của nữ diễn viên trẻ tài năng

Triệu Kim Mạch là nữ diễn viên người Trung Quốc, sinh ngày 29/9/2002. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, khả năng nhập vai tốt, cô từng ghi dấu ấn sâu sắc trong một số tựa phim nổi tiếng gồm Lưu Lang Địa Cầu, Giáo Viên Thể Dục Của Tôi, Thiếu Niên Phái, Tiểu Biệt Ly, Tình Đầu Ngây NgôKhai Đoan (Khởi Đầu). Đặc biệt, bộ phim chuyển thể Giữa Cơn Bão Tuyết do Triệu Kim Mạch đóng chính cùng Ngô Lỗi đang rất được khán giả mong đợi.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao