Triệu Lệ Dĩnh gây sốc khi khoe ảnh người đầy múi nhưng chẳng thấy ngực đâu

(VOH) - Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh tập thể dục mà fan tưởng cô nàng đăng lộn ảnh của chồng vì quá cơ bắp mà ngực lại chẳng thấy đâu.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ hai tấm ảnh lên mạng xã hội, cho biết mình đang cảm thấy hạnh phúc trong quá trình rèn luyện cơ thể. Thì bất ngờ, hai tấm ảnh này lập tức khiến cái tên Triệu Lệ Dĩnh leo lên dẫn đầu hot-search. Lí do là gì?

VOH-hot-search-body-Trieu-Le-Dinh-anh1
#1 hot-search chính là Triệu Lệ Dĩnh

VOH-hot-search-body-Trieu-Le-Dinh-anh2

VOH-hot-search-body-Trieu-Le-Dinh-anh3
Nhìn hai tấm ảnh này xong hẳn là mọi người đã biết lí do.

Triệu Lệ Dĩnh xưa nay luôn xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính. Mặc dù thường xuyên đóng vai nữ cường và phim cổ trang võ hiệp, nhưng ít ai có thể tưởng được cô nương gầy gò, nhỏ xíu như Triệu Lệ Dĩnh lại là người có thân hình cuồn cuộn cơ bắp. Tuy nhiên, cơ bắp thì không nói, các fan của Triệu Lệ Dĩnh tại Việt Nam lại bắt đầu hài hước bình luận về vòng một của nữ diễn viên. Các bình luận của fan Việt về hai tấm ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh:

VOH-hot-search-body-Trieu-Le-Dinh-anh4

VOH-hot-search-body-Trieu-Le-Dinh-anh5

 

Thật ra vì Triệu Lệ Dĩnh rất gầy, gầy đến mức tưởng như cơ thể chỉ có “da bọc xương” cho nên với một người gầy như vậy thì rất khó có thể có được vòng một đẫy đà.

VOH-hot-search-body-Trieu-Le-Dinh-anh6

VOH-hot-search-body-Trieu-Le-Dinh-anh7
Nhiều lần diện đầm dạ hội quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh để lộ thân hình siêu gầy với vòng một tìm hoài không thấy đâu

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vừa lên sóng, La Vân Hi đã chiếm giữ nhiều hot-search vì diễn xuất:  Ngay sau khi Nguyệt Thượng Trọng Hỏa công chiếu tập đầu, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đã lập tức chiếm giữ nhiều vị trí quan trọng trên hot-search weibo.
30 sao Trung Quốc nổi tiếng nhất tại Thái Lan 2020: 1/4 danh sách là diễn viên Trần Tình Lệnh: Có một điều bất ngờ hơn chính là những cái tên như Vương Hạc Đệ hay Hình Phi, Lâm Nhất không mấy nổi ở Đại Lục nhưng lại rất được fan Thái yêu mến.