Miu Lê ngày càng quyến rũ hậu giảm cân

(VOH) - Không chỉ sở hữu body hoàn hảo sau khi giảm cân thành công, Miu Lê còn chuyển sang phong cách nữ tính, quyến rũ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Từng bị mọi người trêu đùa về vẻ ngoài mũm mĩm, Miu Lê đã quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng. Kết quả là sau quá trình tập luyện và ăn uống khoa học, nữ ca sĩ đã nhận được thành quả vô cùng xứng đáng. Không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, Miu Lê còn là người truyền cảm hứng cho các bạn gái đang có ý định giảm cân, lấy lại sự tự tin cho chính mình.

voh-miu-le-ngay-cang-quyen-ru-hau-giam-can-voh.com.vn-anh1
Miu Lê từng bị trêu ghẹo vì vóc dáng mũm mĩm

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có thể thấy sau khi giảm cân, Miu Lê đang ngày càng xinh đẹp hơn với những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt. Ngoài ra, vóc dáng của Miu Lê cũng trở nên thon gọn, săn chắc với vòng nào ra vòng nấy vô cùng quyến rũ.

voh-miu-le-ngay-cang-quyen-ru-hau-giam-can-voh.com.vn-anh2
Sau quá trình giảm cân, nữ ca sĩ đã lấy lại vóc dáng quyến rũ

Đặc biệt nếu như trước đây Miu Lê luôn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính thì giờ đây, cô nàng đã trở nên nữ tính hơn rất nhiều với mái tóc uốn xoăn điệu đà. Giọng ca Đừng bắt em phải quên còn diện váy hoa xinh xắn, tự tin khoe eo thon cùng phần xương quai xanh quyến rũ. Hình ảnh của Miu Lê ở hiện tại khiến nhiều người phải thốt lên rằng “Con gái xinh đẹp nhất chính là lúc biết yêu thương chính bản thân mình”.

voh-miu-le-ngay-cang-quyen-ru-hau-giam-can-voh.com.vn-anh3
Nữ ca sĩ còn trở nên vô cùng nữ tính, dịu dàng như thế này

Trước đó, Miu Lê từng chia sẻ về việc phải liên tục đối mặt với những bình luận chê bai ngoại hình của cư dân mạng đã khiến cô trở thành nạn nhân của việc ngược đãi bản thân. Không chỉ ăn kiêng bất chấp, Miu Lê còn thường xuyên dùng nước cốt chanh và bưởi chua để thay cho vài bữa ăn trong ngày. Kết quả của những tháng ngày đó là cô nhanh chóng kiệt sức, không có tinh thần để làm việc và tràn dịch dạ dày.

Thế nhưng sau đó, cô nàng đã tìm thấy niềm vui trong việc tập luyện khoa học khi nhận ra rằng việc luyện tập là để giúp mình nâng cao sức khỏe chứ không phải vì tác động của người khác. Nữ ca sĩ cũng khuyên mọi người đừng biến những buổi tập trở thành khoảng thời gian ác mộng vì đã quá cố sức mà hãy tận hưởng nó, bắt đầu bằng những bài tập nhẹ nhàng rồi đến nâng cao theo hướng dẫn. Như vậy, kết quả tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn, giống như hình ảnh của Miu Lê ở thời điểm hiện tại vậy. 

voh-miu-le-ngay-cang-quyen-ru-hau-giam-can-voh.com.vn-anh4

voh-miu-le-ngay-cang-quyen-ru-hau-giam-can-voh.com.vn-anh5
Thời gian qua, nữ ca sĩ rất chăm chỉ tập luyện để cải thiện vóc dáng

voh-miu-le-ngay-cang-quyen-ru-hau-giam-can-voh.com.vn-anh6
Cùng với đó là một chế độ ăn khoa học, lành mạnh

Trấn Thành khoe giảm cân thành công nhưng khán giả lại phản ứng bất ngờ: Trong khi Trấn Thành vui mừng khi mình đã ốm thì người hâm mộ lại cho rằng anh không nên giảm cân vì thích A Xìn lúc mũm mĩm hơn.
Mai Phương Thúy tự tin khoe đường cong nóng bỏng hậu giảm cân, bày tỏ muốn thi Hoa hậu lần nữa: Vừa bày tỏ mong muốn thi Hoa hậu trở lại, Mai Phương Thúy đã nhận phải loạt phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ.