Tức giận vì suốt ngày bị dèm pha là 'dao kéo', Hiền Hồ mạnh tay đăng ảnh cận mặt, khoe luôn hình thẻ

(VOH) - Những ngày gần đây, Hiền Hồ liên tục vướng vào tin đồn vừa "dao kéo" khi xuất hiện với diện mạo khác lạ, phần mặt sưng to, mũi và cằm cũng khác biệt trước kia.

Mặc dù không lên tiếng, tuy nhiên, Hiền Hồ luôn có những động thái đáp trả tinh tế. Nếu như cách đây 1 ngày, nữ ca sĩ vừa tung loạt ảnh thời học sinh và hiện tại để chứng minh nhan sắc không thay đổi quá nhiều thì mới đây Hiền Hồ lại có động thái mới ngầm phủ nhận chuyện "dao kéo".

VOH-Hien-Ho-chung-minh-khong-dao-keo-anh1
Tấm ảnh gây tranh cãi của Hiền Hồ

Cụ thể, sau khi bị soi chiếc mũi thon, cằm nhọn và khuôn mặt sưng rõ, Hiền Hồ đã tự tin khoảnh khắc zoom siêu cận mặt. Có thể thấy, nhan sắc hiện tại của ca sĩ "Có như không có" vẫn không có nhiều điểm khác biệt so với trước kia, tổng thể khuôn mặt cũng hài hoà và tự nhiên hơn so với hình ảnh bị dân tình "soi" trước đó. Được biết, những ngày vừa qua, Hiền Hồ tận hưởng cuộc sống thoải mái ở Đà Lạt trong những ngày nghỉ dịch. Nhiều người còn cho rằng, có lẽ do thường xuyên trổ tài nấu nướng nên dạo gần đây Hiền Hồ mới tăng cân, khiến khuôn mặt có phần khác đi.

VOH-Hien-Ho-chung-minh-khong-dao-keo-anh2

VOH-Hien-Ho-chung-minh-khong-dao-keo-anh3

Chăm con vất vả mùa dịch, hội mẹ bỉm sữa Vbiz vẫn giữ được sắc vóc đỉnh cao bao người mơ ước: Mặc dù phải chăm con các con vô cùng vất vả, hội mẹ bỉm sữa Nhã Phương, Lan Khuê, Giang Hồng Ngọc… vẫn khiến bao người ghen tị với nhan sắc xinh đẹp không chút tì vết của mình.
Sao Việt tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch: đơn giản tại gia, nhận quà 'cây nhà lá vườn': Vì sinh nhật ngay lúc mọi người tiến hành cách ly, hạn chế gặp gỡ do dịch bệnh nên các sao Việt đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới một cách đơn giản, nhẹ nhàng.