Việt Trinh nói gì trước tranh cãi ôm hôn con trai nơi công cộng?

VOH - Nữ diễn viên cho rằng hành động yêu thương, ôm hôm con là hoàn toàn bình thường.

Trên kênh Tiktok của mình mới đây, diễn viên Việt Trinh thu hút sự tranh luận sôi nổi sau khi đăng tải một đoạn clip ngắn bàn về việc ôm hôn con trai ở tuổi thiếu niên.

Mở đầu video, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cho biết cô thường nhận được những ý kiến phản đối, cho rằng việc ôm hôn cậu con trai 15 tuổi Thiện Nhân có thể ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển tâm lý của bé. 

viet-trinh-gay-tranh-cai-khi-dang-clip-om-hon-con-trai (2)
Việt Trinh lên tiếng về việc thường xuyên ôm hôn con trai - Ảnh: FBNV

Dù vậy nhưng nữ diễn viên cũng bộc bạch rằng cô không thể kìm nén được tình cảm dành cho con, nhất là khi phải nuôi con một mình. Việt Trinh tự hứa sẽ tiết chế nhưng vẫn khẳng định điều đó sẽ rất khó khăn vì bản thân quá yêu con.

"Người đẹp Tây" Đô tâm sự: “Các chị em nói làm vậy không tốt, con trai lớn lên sẽ không mạnh mẽ. Mọi người nói đúng nhưng sao tôi ghiền con quá. Chính con cũng không thích tôi nắm tay, ôm hôn ở nơi công cộng. Nhưng tôi thích quá nên cứ hay canh để ôm. Chắc tôi phải sửa thôi.

Tôi nghĩ mình nuôi con một mình, lỡ không hôn nữa con có tủi thân không? Nhiều khi tôi cũng tự ngụy biện vậy đó. Chắc tôi không hôn nữa nhưng sẽ ghiền lắm đây. Sao tôi ghiền con tôi quá".

viet trinh noi ve tranh cai om hon co trai
Nữ diễn viên thừa nhận ghiền con nhưng sẽ cố gắng tiết chế để tránh gây tranh cãi

 

Trong clip, Việt Trinh nắm tay, ôm con trai liên tục và khi Thiện Nhân đi ra giữa khu vực lễ tân, cô đã đuổi theo rồi tiếp tục nắm chặt tay, ôm và hôn con trai trước sự chứng kiến của nhiều người. Video nhanh chóng thu hút sự chú ý với 2,3 ngàn lượt thích và hơn 200 bình luận chỉ trong vòng 3 giờ sau khi đăng tải. 

viet-trinh-gay-tranh-cai-khi-dang-clip-om-hon-con-trai
Nội dung video gây tranh cãi - Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người đã lên tiếng phản đối hành động của Việt Trinh khi cho rằng, việc ôm hôn con trai ở tuổi thiếu niên, đặc biệt là nơi công cộng là không phù hợp. Một số người cảm thấy việc này có thể gây khó chịu và ảnh hưởng đến sự mạnh mẽ, tự lập của cậu bé. 

Những ý kiến này không chỉ đến từ những người xa lạ mà còn từ những bậc cha mẹ có con ở cùng độ tuổi với Thiện Nhân. Họ cho rằng mình hiểu rõ cảm giác của trẻ ở giai đoạn này.

viet trinh noi ve tranh cai om hon co trai 1
Dân mạng bàn luận sôi nổi về cách thể hiện tình cảm của Việt Trinh dành cho con trai

Một netizen bày tỏ: "Tuổi cháu đang dậy thì, chị nên tiết chế lại. Không tốt cho chị, cháu và cả con dâu trong tương lai, nhất là hành động có thể thành thói quen kéo dài đến sau này. Một bà mẹ đơn thân nuôi con đã thấy yêu con lắm rồi. Ôm ấp kiểu trong video rất không nên".

Tuy nhiên, nhiều netizen cũng lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên, cho rằng tình cảm mẹ con là điều tự nhiên và cần được thể hiện. Họ cho rằng việc ôm ấp con cái là biểu hiện của tình thương giúp gia đình gắn kết hơn. Cũng có những ý kiến nước đôi, cho rằng việc ôm hôn con cái sẽ đúng nếu biết chừng mực.  

viet-trinh-gay-tranh-cai-khi-dang-clip-om-hon-con-trai (3)
Có ý kiến bênh vực Việt Trinh, cho rằng mẹ con gần gũi là điều hiển nhiên - Ảnh: FBNV

Việt Trinh tuyên bố giải nghệ cách đây 2 năm, từ đó đến nay cô thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống bên con trai. Cô không để lộ mặt con nhưng hai người vẫn thường xuyên tương tác gần gũi như nắm tay, ôm hôn. Việt Trinh từng chia sẻ con là tài sản lớn nhất của mình. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.