Chờ...

Vợ chồng Mark-Kim lên kế hoạch có con sau 6 tháng kết hôn

VOH - Khán giả không khỏi thích thú khi cặp đôi vàng hé lộ dự định sắp tới.

Sau 6 tháng về chung một nhà, vợ chồng Mark Prin và Kimberly Ann đã chính thức lên lịch để đón thành viên mới. Theo chia sẻ của nam diễn viên, cả hai bắt đầu kế hoạch với việc kiểm tra sức khỏe một cách cẩn thận. "Chúng tôi đã có những bước chuẩn bị vững chắc," anh chia sẻ với sự hào hứng. 

Vợ chồng Mark-Kim lên kế hoạch có con sau 6 tháng kết hôn 1
 Mark Prin và Kimberly Ann lên kế hoạch đón thành viên mới - Ảnh: IGNV

"Bác sĩ gọi điện cho tôi và cho biết tinh trùng của tôi đang hoạt động mạnh mẽ, máy phát điện khởi động tốt lắm! Họ nói chúng tôi nên chuẩn bị sẵn sàng trong vòng hai năm", nam thần Thái Lan cho biết.

Mark cũng chia sẻ thêm về cuộc thăm khám sức khỏe của cả hai khi họ được bác sĩ khuyên phải chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình tiền thai sản: "Khi đến bác sĩ để kiểm tra, họ nói rằng việc có con có thể sẽ không dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã không chùn bước và kết quả vô cùng khả quan! Có lẽ chúng tôi sẽ thử phương pháp tự nhiên trước. Trong thời gian này, tôi và vợ rất chú tâm đến quá trình chăm sóc sức khỏe."

Vợ của Mark - Kimberly chia sẻ thêm: "Chúng tôi dự định chỉ sinh một con. Nếu em bé đến sớm hơn so với dự định thì cũng không sao. Chúng tôi tin rằng mình có thể kiểm soát được tình hình và không áp đặt áp lực lên bản thân nhiều.”

Vợ chồng Mark-Kim lên kế hoạch có con sau 6 tháng kết hôn 2
Cặp đôi chú trọng các vấn đề sức khỏe để đón con một cách bình an - Ảnh: IGNV

Trong năm nay, cặp đôi lên kế hoạch vẫn làm việc như bình thường nhưng dự định sẽ có một chuyến du lịch đến Hàn Quốc. 

Mark Prin và Kimmy Kimberley là hai ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Thái Lan, đồng thời là một trong những cặp đôi quyền lực nhất xứ sở chùa vàng. Mark Prin và Kimberley lần đầu gặp nhau vào năm 2010 khi cả hai tham gia vào series phim Duang Jai Akkanee.

Sau đó, hai diễn viên bị đồn phim giả tình thật. Vào thời điểm ấy, cả Mark Prin và Kimmy Kimberley đều đã có nửa kia. Trong khi Kimberley hẹn hò với Jett Nattapong thì Mark Prin, mặc dù không công khai, vẫn có những tin đồn liên quan đến nữ diễn viên Vill Wannarot. Do đó, mối quan hệ của họ bị công chúng chỉ trích. 

Vợ chồng Mark-Kim lên kế hoạch có con sau 6 tháng kết hôn 3
Dù bị công chúng chỉ trích nhiều vào thời điểm mới yêu, họ đã vượt qua tất cả để bên nhau - Ảnh: IGNV

Trước sự phản ứng dữ dội từ phía công chúng, cả hai luôn im lặng và không bao giờ lên tiếng đáp trả. Thay vào đó, họ dành thời gian để chứng minh và khẳng định tình yêu của mình. Cặp đôi đã đồng hành vượt qua mọi khó khăn, hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp, cuộc sống cũng như chăm chỉ làm việc để lấy lại lòng tin, tình cảm của khán giả.

Cuối cùng, vào ngày 21/4/2022, nam diễn viên điển trai Mark Prin chính thức cầu hôn bạn gái Kimmy Kimberley tại Thụy Sĩ và hôn lễ diễn ra vào 14/9/2023. Sự kiện này khiến cho khán giả không khỏi phấn khích và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

Vợ chồng Mark-Kim lên kế hoạch có con sau 6 tháng kết hôn 4