Chờ...

Vương Lực Hoành thắng kiện trong vụ bị yêu cầu phong tỏa tài sản do vấn đề đạo đức

VOH - Sao nam Đài Loan Vương Lực Hoành những năm gần đây vướng vào chuyện pháp lý sau khi bị vợ cũ tố ngoại tình, sống buông thả, phóng túng.

Việc 'bóc phốt' của vợ cũ khiến hình ảnh về "người đàn ông hoàn hảo" mà Vương Lực Hoành đã tạo dựng từ nhiều năm qua nhanh chóng sụp đổ.

Ngay lập tức, nhãn hàng mà anh làm đại diện thương hiệu tuyên bố chấm dứt hợp đồng, thậm chí yêu cầu anh bồi thường số tiền lên đến 20 triệu Nhân dân tệ (khoảng 70 tỷ đồng).

Năm 2022, công ty quảng cáo Thời Chi Thượng tại Bắc Kinh nộp đơn yêu cầu tòa án phong tỏa tài khoản ngân hàng trị giá khoảng 32 tỷ đồng của một công ty thuộc sở hữu của Vương Lực Hoành.

Vuong Luc Hoanh 110524 hinh 1
Ca sĩ Vương Lực Hoành - Ảnh: Internet

Sau một thời gian thụ lý, ngày 10/5, tòa án đã ra phán quyết có lợi cho Vương Lực Hoành. Theo đó, số tiền 32 tỷ đồng của anh được dỡ phong tỏa vì tòa cho rằng anh không có hành vi vi phạm đạo đức. 

Quyết định này có hiệu lực thi hành ngay lập tức.

Sau phán quyết của tòa, Vương Lực Hoành đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Trong bài viết đăng trên tài khoản Weibo, nam ca sĩ viết: "Lời nói dối có thể lan truyền nửa vòng trái đất trong vòng một phút, nhưng sự thật thường mất nhiều thời gian hơn. Cám ơn tòa án đã bảo vệ sự thật, đồng thời cũng cám ơn sự kiên nhẫn của cộng đồng mạng".

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là người Mỹ gốc Đài Loan sinh ra và lớn lên ở New York. Anh từng là một trong những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ suốt hơn hai thập niên, từng được đài CNN ca ngợi là "ông vua nhạc Pop Hoa ngữ".

Vuong Luc Hoanh 110524 hinh 2
Vương Lực Hoành là ngôi sao đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Chinatimes

Ngoài ca hát, Vương Lực Hoành còn tham gia đóng phim, từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Sắc Giới của đạo diễn Lý An và Đại Binh Tiểu Tướng của Thành Long …

Kể từ khi bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi 'bóc phốt' về chuyện ngoại tình, sống phóng túng vào cuối năm 2021, hình ảnh về "người đàn ông hoàn hảo" mà Vương Lực Hoành tạo dựng từ nhiều năm qua đã nhanh chóng sụp đổ.

Sự nghiệp ca hát và đóng phim của anh bị chững lại, nhiều tác phẩm âm nhạc và phim ảnh trước đây của anh bị gỡ khỏi các nền tảng âm nhạc và xem phim trực tuyến, cuối cùng anh phải quyên bố tạm rút lui khỏi showbiz.

Vuong Luc Hoanh 110524 hinh 3
Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi lúc còn mặn nồng bên nhau - Ảnh: HK01

Sau hơn một năm vắng bóng, Vương Lực Hoành đã chính thức tuyên bố trở lại làng giải trí bằng liveshow ca nhạc tổ chức vào cuối tháng Giêng năm ngoái tại thành phố Las Vegas, Mỹ.

Cách đây vài ngày, Vương Lực Hoành được mời biểu diễn tại lễ hội âm nhạc ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Có tin nói rằng show truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai - Mùa 4 của đài Mango TV dự định mời Vương Lực Hoành tham gia, nhưng đến nay thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Dự kiến, chương trình sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng sau.