Chương trình bao gồm hoạt động tín dụng với các chính sách gói hỗ trợ 3 tỷ đồng cho việc miễn giảm lãi, kéo dài thời gian trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ đối với khách hàng gặp khó khăn. Gói hỗ trợ giảm lãi suất đối với khách hàng ngành giáo dục, hỗ trợ cho vay khẩn cấp lãi suất thấp đối với khách hàng đặc biệt khó khăn.
Ảnh minh họa.
Hoạt động phát triển cộng đồng, CEP hỗ trợ thực phẩm thiết yếu với tổng giá trị 3,3 tỷ đồng cho 18.000 khách hàng công nhân, lao động đặc biệt khó khăn, bị mất hoặc ngưng việc làm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đơn vị phối hợp với các Liên đoàn lao động, chính quyền địa phương, Công đoàn cơ sở các cấp triển khai chương trình hỗ trợ từ ngày 17/4 đến ngày 31/5/2020 trên toàn bộ 34 chi nhánh.
Ngoài ra, cán bộ công nhân viên đơn vị cũng đóng góp 200 triệu đồng để tham gia hỗ trợ khách hàng khó khăn. Song song đó là các hoạt động truyền thông về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đến cộng đồng khách hàng, cộng tác viên, cụm trưởng với nhiều hình thức như phát tờ rơi, truyền thông qua Zalo, trang web, tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cộng đồng.