620 triệu đồng chăm lo tết cho công nhân bị tại nạn lao động, bệnh hiểm nghèo

(VOH) - Sáng 24/1, Báo Người lao động TP tổ chức chương trình “Xuân nhân ái - Tết yêu thương” nhằm chăm lo tết cho công nhân  bị tại nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. 

Chương trình đã trao tặng 60 suất quà cho công nhân bị tai nạn trong lao động tại TPHCM, Hà Nội, Khánh Hoà, Đà Nẵng và Cần Thơ. Mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng. 

Với suất quà trên, chương trình mong muốn được mang đến một cái tết đầm ấm sẻ chia cho những hoàn cảnh kém mai mắn và khẳng định tinh thần đồng hành với việc làm, đời sống của người lao động.

Dịp này, Chương trình "Xuân nhân ái - Tết yêu thương" còn trao tặng 10 chiếc xe đạp cho con công nhân khó khăn có tinh thần vượt khó, học giỏi. 

chăm lo tết, công nhân, tại nạn lao động, bệnh hiểm nghèo

Trao quà cho công nhân khó khăn bị tai nạn trong lao động

Đại diện ban tổ chức cho biết, sau 2 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự đóng góp của các nhà mạnh thường quân với số tiền 620 triệu đồng.

Điều này càng khẳng định chương trình " Xuân nhân ái - Tết yêu thương" có một sức hút đặc biệt, thể hiện rõ nét tinh thần cộng đồng trách nhiệm của toàn xã hội trong việc chăm lo cho công nhân khó khăn./.