Hơn 12,5 tỷ đồng chăm lo Tết cho người lao động nghèo

(VOH) - Ngày 23/1, Tổ chức tài chính vi mô (CEP) cho biết, dịp Tết 2019 tại TPHCM và 8 tỉnh thành sẽ thực hiện chương trình “Xuân trao yêu thương 2019”.

Chương trình nhằm mang lại một cái Tết đầm ấm, sẻ chia đến công nhân, người lao động khó khăn.

Xuân trao yêu thương sẽ trao tặng tổng cộng 46.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm: gạo, nước tương, đường, bánh ngọt và phiếu quà tặng mua hàng ở hệ thống siêu thị Co.opMart với tổng trị giá hơn 12,5 tỷ đồng.

Chương trình Xuân trao yêu thương chăm lo Tết cho lao động nghèo. 

Chương trình Xuân trao yêu thương chăm lo Tết cho lao động nghèo. 

Ông Lê Anh Khương - Trưởng phòng huấn luyện tín dụng CEP cho hay, bên cạnh tặng quà Tết thì đơn vị cũng truyền thông đến công nhân lao động khó khăn, đặc biệt là công nhân tại các KCX-KCN biết đến nguồn vốn vay từ Quỹ CEP  để tránh bẫy vay nặng lãi bên ngoài.

Hiện tại, tổ chức này đang phục vụ cho hơn 330.000 hộ gia đình công nhân, viên chức lao động nghèo thông qua mạng lưới 34 chi nhánh với tổng dư nợ vay trên 3.700 tỷ đồng.

Tết ấm tình người: Xuân yêu thương đến với mọi nhà (phần 1) - Xuân đã đến rất gần với mọi người, mọi nhà. Một mùa xuân mới đang đến với tất cả kỳ vọng, mơ ước về điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta.
Đấu giá cành mai đào và mứt Tết gây quỹ chăm lo Tết cho người lao động - 50 triệu đồng là số tiền thu được từ việc tổ chức bán đấu giá cành mai, cành đào và bán mứt Tết để gây quỹ chăm lo cho CNVCLĐ quận 1 có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết 2019.