Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm và chúc Tết các đơn vị

(VOH) - Chiều 29/1, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TPHCM dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố đi thăm và chúc Tết các đơn vị: Bệnh viện Từ Dũ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an TPHCM, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên sông – Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy TPHCM.

Tại Bệnh viện Từ Dũ, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của tập thể bệnh viện đã khắc phục khó khăn, đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Khẳng định bệnh viện Từ Dũ là niềm tự hào của thành phố, bà mong tập thể  y bác sĩ của bệnh viện sẽ không ngừng nâng cao tay nghề, góp phần cùng thành phố thực hiện tốt mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Tại các đơn vị công an, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc mừng thành tích mà các đơn vị đã đạt được và ân cần thăm hỏi, dành những lời khích lệ, động viên đến các cán bộ chiến sĩ, mong muốn các đơn vị phát huy thành tích, luôn chủ động, nắm chắc mọi tình huống, bảo vệ an toàn trật tự cho cuộc sống người dân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.