Báo SGGP kỉ niệm 42 năm ngày ra mắt và khánh thành tòa nhà mới

(VOH) - Sáng 5/5, báo Sài Gòn giải phóng đã kỉ niệm 42 năm ngày Báo ra số đầu tiên, ra mắt phiên bản mới báo điện tử; đồng thời khánh thành tòa nhà văn hóa - nghiệp vụ báo SGGP tại địa chỉ 432-434 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

Ngày 5/5/1975, theo quyết định của Khu ủy Sài Gòn - Gia Định (nay là Thành ủy TPHCM), một tờ báo xuất bản hàng ngày khổ lớn mang tên “Sài Gòn Giải Phóng” được in ấn và phát hành với số lượng lớn, đáp ứng yêu cầu thông tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Sài Gòn mới được giải phóng.

42 năm qua, uy tín và vị thế của báo SGGP đã được khẳng định. Tập thể cán bộ - công nhân viên Báo đã không ngừng nỗ lực, vượt khó, thể hiện bản lĩnh, vai trò, trách nhiệm của một tờ báo Đảng, “Đưa ý Đảng đến với lòng dân” và “Đưa lòng dân đến với Đảng”.

Từ một tờ báo hàng ngày có 4 trang trắng đen, đến nay báo ra mỗi ngày có 8 trang thông tin. Ngoài 2 tờ báo giấy tiếng Việt và tiếng Hoa ra hàng ngày, báo SGGP còn có báo điện tử tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hoa và 2 ấn phẩm báo giấy khác là SGGP Đầu tư tài chính, SGGP thể thao.

Với giao diện mới trên báo điện tử sẽ giúp bạn đọc thuận tiện cho việc truy cập, tương tác nhanh với Tòa soạn.

Nhân dịp này, Tòa nhà Văn hóa - nghiệp vụ Báo SGGP khánh thành và đưa vào hoạt động với quy mô 17 tầng, 2 tầng hầm, 2 lửng với diện tích sàn xây dựng gần 20.500 m vuông sau gần 6 năm xây dựng.