Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân làm việc với Báo Sài Gòn Giải Phóng và Đài truyền hình TPHCM

(VOH) - Chiều 28/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và làm việc với Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP). Tham dự cùng có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư; Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu.

Tại Báo Sài Gòn Giải Phóng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cho biết, thời gian qua báo đã phản ánh được hơi thở cuộc sống, gắn bó với đồng bào. Báo cần điều tra, nghiên cứu dư luận xã hội nhận xét về tờ báo; thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng.

Bí thư Thành ủy mong muốn Báo Sài Gòn Giải Phóng tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc; tăng cường thêm chuyên mục ý kiến người dân, ý kiến chuyên gia hiến kế, phản ánh những vấn đề người dân bức xúc, góp phần xây dựng Thành phố ngày càng phát triển bền vững.

Chiều 28/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và làm việc với Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP)

Bí thư Thành ủy tham quan tòa soạn báo SGGP

Sau đó, Đoàn lãnh đạo thành phố tiếp tục đến làm việc với Đài truyền hình TPHCM. Bí thư thành ủy mong muốn Đài bên cạnh phản ánh những mặt yếu kém thì cũng phải nêu lên những gương tốt, góp phần tạo niềm tin, không khí đi lên của đất nước.

Thành ủy và Ủy ban nhân dân gửi gắm niềm tin đến Đài, cần làm tốt hơn nữa trách nhiệm của mình. Đối với những vấn đề Đài truyền hình quyết tâm đổi mới thì Thành ủy, Uỷ ban và cá nhân Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân ủng hộ.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tại Đài truyền hình TPHCM

Cuối ngày, Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng đã đến thăm vào trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Ứng Tuyển (sinh năm 1929) đang sống với con cháu ở quận Gò Vấp. Tại buổi lễ, Bí thư thành ủy ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống cùng gia đình của cụ Lê Ứng Tuyển.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm vào trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đến đồng chí Lê Ứng Tuyển