Bệnh viện Chợ Rẫy khai mạc "đường hoa" xuân Tân Sửu 2021 phục vụ người bệnh

(VOH) - Bệnh viện Chợ Rẫy vừa  khai mạc đường hoa xuân Tân Sửu 2021 vào ngày 5/2 và diễn ra các hoạt động tặng quà cho bệnh nhân nghèo.

Bệnh viện Chợ Rẫy vừa  khai mạc đường hoa xuân Tân Sửu 2021 vào ngày 5/2 và diễn ra các hoạt động tặng quà cho bệnh nhân nghèo. Phát biểu tại lễ khai mạc, TS BS Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ “Mùa Xuân là mùa của Đoàn viên. Thế nhưng, vì 1 số lý do nào đó mà không ít người đã lỡ hẹn với gia đình, không thể về quê xum họp, đón năm mới cùng người thân của mình…trong đó có những bệnh nhân của Bệnh viện Chợ Rẫy vì phải tuân thủ phác đồ điều trị nội trú nên vẫn tiếp tục nằm viện và đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện trực gác chăm sóc người bệnh…

Bệnh viện Chợ Rẫy khai mạc đường hoa xuân Tân Sửu 2021 phục vụ người bệnh 1
Bệnh viện Chợ Rẫy khai mạc đường hoa xuân Tân Sửu 2021 phục vụ người bệnh 2
TS.BS Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy phát biểu khai mạc và trao quà cho bệnh nhân nghèo

Đường hoa mừng Xuân Tân Sửu 2021 tại bệnh viện Chợ Rẫy được thiết kế bởi sự chung tay của 77 Khoa, Phòng, Đơn vị tái hiện hình ảnh theo nhiều chủ đề như Sài Gòn Tết xưa, Phố ông Đồ, Cây ước nguyện, phong cảnh làng quê bình yên của nhiều vùng miền,… tạo nên một đường hoa rực rỡ, đa sắc màu., Ban Tổ chức cũng đã trao giải Nhất cho khoa Nội Tim mạch, giải Nhì cho Trung tâm Đào tạo – Phòng Công tác xã hội - phòng Kế hoạch tổng hợp; khoa Huyết học, giải Ba cho 3 Đơn vị gồm An toàn bức xạ, khoa Dược và khoa Ngoại Lồng Ngực, giải Khuyến khích cho 4 khoa gồm Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu, Hồi sức Cấp cứu, Công đoàn – Đoàn thanh niên CS Hồ Chí Minh, Ngoại Tiêu hóa. 66 giải phong trào cho 66 khoa, phòng còn lại. Đây  là lần thứ 2 bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức thiết kế đường hoa trong Bệnh viện. Nhân sự kiện này, với mong muốn góp phần động viên tinh thần bệnh nhân trong những ngày xuân xa quê, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã trao tặng 200 phần quà cho bệnh nhân nghèo đang được điều trị tại Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy.